Chân tướng (1)

316 48 9
                                    

"Kim Ngưu, anh nhờ mày một chuyện được không?"

"Không phạm pháp, đúng không?"

"..."

"Đúng không?"

Cảnh 1 - Không có bí mật tuyệt đối

Cuối ngày, sau khi trực nhật, Cự Giải đóng cửa lớp. Cậu bước trên hàng lang vắng, rời khỏi dãy phòng học. Chợt, nam sinh thoáng nghe thấy tiếng cãi nhau của hai người. Chỉ đơn thuần là tò mò, đi đến góc khuất của ban công tầng một. Tại đó, Cự Giải thấy Thiên Yết và Thiên Bình lại đánh nhau, vẻ mặt hai bên rất giận dữ nhưng theo kinh nghiệm của cậu, nguyên nhân họ lao vào quần ẩu chả có gì nghiêm trọng.

Huỵch! Huỵch! Huỵch! Bốp! Tiếng nắm đấm xé không, đế giày va vào da thịt khiến người ta nghe mà rợn cả người. Cự Giải cũng không ngoại lệ. Cậu biết đây là chuyện thường nhà họ Thiên, nhưng cứ thế này mãi có khi nào ra án mạng không?

Ấy da! Đừng đánh vào mặt Thiên Bình của cậu chứ! Đâu phải ai cũng đẹp trai được như vậy.

Bốp! Thiên Bình cản nắm tay tới từ Thiên Yết, trả lại cho đối phương một cú đá điêu luyện.

"Đ*t mẹ mày!!!" Thiên Yết ôm má gào lên.

Phù, xem Thiên Yết gào lớn như vậy hẳn là không sao. Cự Giải thở phào nhẹ nhõm, kiểm tra lại hàng hoá, xách balo đi về.

Cự Giải đi chưa được bao lâu, trận quần ẩu của hai tên đầu gấu này cũng kết thúc. Thiên Yết nằm sấp dưới đất, Thiên Bình bẻ gập tay hắn ra sau, nở nụ cười chiến thắng: "Chịu thua chưa?!"

"Thua con mẹ mày!"

"Hả?" - Thiên Bình gằn giọng, dùng lực đè mạnh lên người hắn.

Thiên Yết lập tức la oai oái: "Thua! Thua! Thua!!! Đau đó, thằng chó!"

Thiên Bình nhếch mép: "Thua mà vẫn mạnh mồm ghê." - dù nói vậy, hắn vẫn buông tay bạn mình ra, đứng lên, cầm cặp sách của hai người vỗ vỗ.

Thiên Yết ê a rên rỉ. Hắn ôm cách tay tê cứng, xoa xoa cái lưng như người lớn tuổi. Xoa một hồi, càng xoa càng đau, hắn mặc kệ mặt đất đầy bụi, cứ nằm ngửa ra đó.

"Ê! Đi về!" - Thiên Bình gọi.

"Kệ tao! Để tao nằm một lát!"

Nam sinh tuổi dậy thì dễ xúc động, khung xương đang phát triển dễ bị tổn thương. Dù nằm im đôi khi Thiên Yết cũng bị tê cứng, đau nhức khắp người nói chi tới lúc vận động kịch liệt như thế này. Nhưng đầu gấu ngây thơ làm gì biết mấy kiến thức ấy, hắn cứ kích động thì đánh nhau, càng đánh nhau càng kích động, một vòng lặp ác tính.

Thiên Bình không biết thói quen của hai người không tốt, càng không biết thói quen này sẽ để lại hậu quả gì cho Thiên Yết trong tương lai. Hắn nhớ mấy lần trước sau khi đánh xong Thiên Yết có nằm chết ngất ra đấy, tối về vẫn khỏe phây phây. Điều duy nhất hắn có thể làm lúc này là mang cặp sách về ký túc xá giúp bạn, bỏ lại câu: "Nhớ về trước khi căng tin đóng cửa."

[12 chòm sao | BL] Bạn muốn đánh tui hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ