Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.
-------------------------------------------
Jungkook đưa dương vật giả trước miệng của em. Em há miệng ra ngậm nó vào, Jimin mút lấy nó như mút cái dương vật to lớn của Jungkook vậy. Tay em cũng không yên phận mà đưa xuống lỗ huyệt đưa vào.
Em vừa ngậm lấy dương vật giả vừa lấy tay đâm vào rút ra bên trong lỗ huyệt. Một lúc sau em lấy tay của mình ra, Jimin nằm sấp xuống nâng mông lên cao. Tinh dịch của từ lỗ huyệt chảy xuống tận bắp đùi trắng và mềm mại kia.
Họ thấy cảnh tượng trước mắt như muốn lao vào ăn tươi nuốt sống em nhưng họ muốn xem em tự chơi mình trước.
Jimin đưa trứng rung vào bật công tắc vừa phải, em là người rất nhạy cảm nên khi đưa trứng rung vào bên trong em dường như muốn bắn ra. Namjoon tiến tới, bật tới nút cao nhất, bên trong rung mạnh, mông em giật nảy lên.
- Ah... Ha... Da da... Mạnh... Mạnh quá...
Yoongi còn lấy thêm dương vật giả đâm vào bên trong lỗ huyệt của em. Trứng rung còn ở bên trong, thêm dương vật giả vào làm em sung sướng không chịu được.
- Ha... Ah... Dương vật... Min muốn dương vật... Ưm... Ha
Bộ đồ ngủ ren của em từ bao giờ nó đã nhăn nheo, cả cái cài của em nó cũng đã rớt xuống từ khi nào. Em không chịu nổi muốn bắn ra thì họ giữ lại. Em lắc đầu van xin muốn bắn nhưng họ không muốn.
- Khoan hãy bắn bé cưng, các da da muốn dương vật của mình làm em sướng đến bắn.
- Mau... Mau cho... Min... Min muốn bị đâm... Làm ơn.... Cho Min
Em rút trứng rung và dương vật giả ra, mông nâng cao lên rồi lấy hai tay banh nó ra. Tinh dịch của em lúc nãy đã nhiều, bây giờ lại càng nhiều hơn.
Namjoon và Seokjin sẽ là hai người đầu tiên thỏa mãn em. Namjoon đưa dương vật to lớn của mình trước lỗ huyệt đang mấp máy của em, chà sát nó.
- Da da... mau vào... Làm ơn...mau đâm bé đi
Namjoon làm sao có thể từ chối lời mời gọi của bé con xinh đẹp của hắn. Anh đâm lút cán vào tận sau vào bên trong tuyến tiền liệt của em. Em ngửa cổ ra đằng sau, hưởng thụ những cú thúc mạnh bạo của Namjoon.
- Anh để ý gel bôi trơn này của em nó vẫn còn đầy như chưa từng dùng qua vậy.
Seokjin cầm lên đưa cho mọi người xem. Đúng thật, lọ gel vẫn còn rất mới, vậy là bé con của họ không dùng đến.
- Bé con, em không xài sao?
Namjoon đánh vào mông em.
- Ha... Ah... Tinh dịch... Của bé ra...nhiều...nên không...ah...ha...cần gel... Ah...ưm
Họ nhếch mép cười, bé cưng nhà này dâm đãng quá.
- Bé cưng, mút cho anh nào.
Seokjin đưa dương vật của mình tới trước mặt em. Em chuyển sang tư thế doggy, quỳ gối lên để có thể chăm sóc dương vật cho Seokjin. Em cầm lấy dương vật nóng hổi của Seokjin, nuốt nước bọt xuống. Jimin đưa lưỡi ra liếm trên đầu khấc, Seokjin nắm chặt lấy tóc em. Em ngậm nó vào, em có lẽ đã quen ngậm dương vật giả nên khi chăm sóc Seokjin em đã ngậm hết toàn bộ nó. Em có thể thấy dương vật ấm nóng đó đang sâu trong cuống họng em. Nhìn cảnh trước mắt, những con người kia phải vuốt ve tự an ủi chính bản thân mình để đợi đến lượt được đâm em.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]
FanfictionThể loại: fanfic, có H nặng. Chú ý: Không chỉ mỗi Bangtan x Jimin mà còn nhiều nhân vật khác xuất hiện trong fic. Vì có H nặng, từ ngữ thô tục, phản cảm nên mọi người lưu ý trước khi xem. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự ch...