Chap 1: Q&A

5.5K 161 50
                                    

Q: Theo các ngài thì các ngài thích điểm nào của cậu Park nhất?

Namjoon: Tôi thích nhất là môi của em ấy. Mỗi lần hôn, không cần dùng lưỡi vẫn thấy môi em ấy ngọt ngào đến nhường nào. Còn nếu dùng lưỡi, chỉ muốn hôn đến khi đôi môi của em ấy sưng lên, còn kéo thêm sợi chỉ bạc đầy quyến rũ nữa. Mỗi lần em dùng đôi môi đó hôn vào côn thịt của tôi, làm tôi suýt nữa muốn bắn ra. Thật sự rất tuyệt.

Seokjin: Còn tôi thì, thích nhất là đôi mắt của em ấy. Mỗi khi em ấy làm sai sẽ đưa đôi mắt sắp khóc của mình mà mè nheo chúng tôi nó thật sự rất đáng yêu. Nhưng mà tôi thích đôi mắt của em ấy nhất khi chúng tôi làm tình. Hãy nghĩ thử xem, đôi mắt kia không phải là mè nheo nữa mà là do sự khoái cảm mà tôi mang lại khiến em phải khóc lên vì sung sướng. Thế thì còn gì bằng.

Yoongi: Tôi thích nhất là cổ và tay của em ấy. Nó cực kỳ nhạy cảm, khi hôn nhẹ vào cổ của em ấy thì cả người em ấy như không còn sức lực mà dựa vào người tôi. Tôi còn có thể để những dấu hôn, đánh dấu chủ quyền của mình lên người em ấy. Tay của em ấy rất nhỏ nhắn và mềm mại chỉ cần em ấy chạm vào thằng nhỏ của tôi khi làm tình là tôi đã cảm thấy muốn xuất ra.

Hoseok: Tôi thích chân của em ấy. Những lúc em ấy nhìn thấy một bài nhảy trên ti vi hoặc trên điện thoại. Em ấy liền nhảy nó cho tôi xem, đôi chân thon gọn ấy liền nhảy theo thực sự rất quyết rũ. Hơn hết, tôi thích cách đôi chân của em ấy quấn chặt lấy tôi khi tôi làm cho em ấy cảm thấy sướng. Mỗi lần làm tình, tôi đều đặt lên đùi em ấy một nụ hôn và em ấy nhạy cảm đến nỗi nó sẽ làm cho ra.

Taehyung:  Tôi thích nhất là cậu nhỏ của em. Mỗi lần em ấy hứng lên, cậu nhỏ của em ấy nằm trong cái boxer làm em khó chịu rồi cầu xin tôi, nó rất tuyệt. Những lúc làm tình, vì không chịu được những cú thúc mạnh của tôi mà cậu nhỏ của em ấy bắn ra, thậm chí còn có cả nước tiểu nữa. Tôi yêu chết con người của em ấy.

Jungkook: Tôi thích mông của Jimin. Em khá là thích mặc quần bó sát, điều đó làm mông của em bị bó sát lại còn quyến rũ hơn rất nhiều. Hãy tưởng tượng xem, mỗi lần em cưỡi lên người tôi, cặp mông căng tròn ấy cứ chuyển động và nó đàn hồi làm cho tôi không thể nào mà không thể đánh nó đến đỏ ửng hoặc là bầm tím.

Yoongi, Namjoon, Hoseok, Seokjin, Taehyung, Jungkook: Tóm lại chúng tôi đều yêu hết tất cả mọi thứ về Jimin và cả LỖ HUYỆT NHỎ BÉ kia nữa.

Q: Wow! Còn cậu thì sao Jimin?

Jimin:...

Lặng lẽ cầm giày lên ném vào họ rồi đi ra ngoài với gương mặt đỏ ửng

-------------------------------------------
Chap đầu nên mình nhẹ nhàng tí ti thôi:3
Mấy chap sau xôi thịt ngập mặt rồi đó:)))))

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ