Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.
-------------------------------------------
- Da da...
Tiếng "Da da" nhỏ nhẹ, nũng nịu của em làm họ dừng hết mọi việc lại nhìn em đang được Seokjin bế trên tay.
- Da da... Thơm...
Em cọ cái đầu nhỏ xinh của mình vào bờ vai rộng của Seokjin, em còn hôn thoáng qua lên chiếc áo đó nữa.
- Có cả gà rán và bánh dâu tây cho bé nữa đó, bé yêu.
- Gà rán... Da da mau lấy gà rán cho MinMin ăn đi.
Hai mắt em rực sáng khi nghe tới gà rán. Seokjin để em ngồi xuống ghế kế bên mình, đem gà rán cho em.
- Em quên tụi anh luôn sao?
Namjoon nhìn em đang phấn khởi đợi gà rán, anh không thể không cảm thán trước sự xinh đẹp và quyến rũ của em.
- Da da, em không có.
Đôi mắt xinh đẹp của em sắp ầng ậng nước, mọi người thấy như thế liền dỗ dành.
- Bé ngoan, bé xinh, em không có là Namjoon nói bậy.
Yoongi lấy tay xoa một bên má của em, an ủi không cho em buồn.
- Đúng...đúng... Là Namjoon nói bậy thôi.
Hoseok cũng sợ em khóc nên dỗ dành bằng cách hôn lên những ngón tay nhỏ xinh kia.
- Là anh nói bậy, anh xin lỗi bé xinh đẹp.
Namjoon cũng nhanh chóng xoa dịu không cho em khóc.
- Da da... Da da... Thơm bé đi... Bé MinMin muốn thơm thơm.
- Bé muốn thơm ở đâu?
Taehyung vén áo của em lên tay đưa vào bên trong xoa xoa cái bụng của em.
- Ở má, thơm bé ở má đi da da.
Không chần chừ, tất cả đều thơm lên má em một cái. Nhưng chỉ có Seokjin và Jungkook do lấy gà rán và bánh dâu cho em nên chưa hôn em được. Em bĩu môi lên như giận dỗi nhìn hai người họ.
- Da da Kookoo và JinJin chưa hôn má MinMin.
Hai người họ bỏ đồ ăn lên bàn rồi chạy tới hôn em, em khoái chí cười với họ. Mọi người bắt đầu cùng nhau ăn, không ai cho em đụng tay vào đồ ăn cả. Họ cứ bảo em ngồi đó, họ sẽ đút cho em ăn.
Em ôm con gấu bông nhỏ xinh mà Hoseok mới mua cho, chân đung đưa qua lại đợi các da da của em đút ăn.
- Bé ngoan, ăn xong em muốn "chơi" cùng với mọi người không?
Taehyung xoa xoa mái tóc bồng bềnh ấy của em hết sức cưng chiều.
- Chơi?
Em nhìn họ khó hiểu nhưng một lúc sau em cũng đã hiểu ra ý của họ.
- Nhưng, MinMin muốn đi tắm trước, sau đó mới "chơi" với các da da.
Họ liền đồng ý.
Sau bữa ăn đó, đúng như lời của em nói, em đi tắm rửa thật sạch sẽ. Nhưng sau khi tắm xong, em chẳng bận một cái gì lên người mình cả. Em chỉ khoác áo choàng vào, ngồi lên giường thoa một ít kem dưỡng lên người.
Jimin chăm sóc rất kĩ về da, em lúc nào cũng muốn khi người khác chạm vào da mình sẽ luôn cảm thấy mềm mại và thơm tho. Em không một mảnh vải che thân mà ngồi trên giường thoa kem từ đầu đến chân. Nếu bây giờ họ có ở đây, họ sẽ lao vào mà ăn em mất.
Sau khi thoa xong, em bận cho mình một bộ đồ ngủ ren hồng xinh xắn. Không chỉ như thế, em mang tất trắng và còn cài tai mèo nữa. Jimin ngắm mình trong gương, sau đó xoay một vòng cảm thán.
Em từ từ bước xuống dưới phòng khách, thấy mọi người đang ngồi xem ti vi thì đi chầm chậm lại. Do họ mải xem ti vi mà không để ý em đang ở bên họ từ lúc nào.
- Da da...
Hai tiếng Da Da phát ra bên tai họ, khiến họ lập tức chú ý.
- Bé... Bé con
Họ trơ mắt nhìn em, em đang trong bộ đồ đó mà quyến rũ họ.
- Bé con, em xinh quá.
Namjoon hôn nhẹ vào bên má của em, em vòng tay sang cổ anh nở nụ cười tươi. Jimin để ý, tất cả mọi người đều không mặt áo chỉ có duy nhất cái quần lót mà thôi.
- Các da da sao không mặc áo?
- Mặc làm gì, thì đằng nào các da da cũng cởi ra.
Seokjin nháy mắt với em một cái, em liền hiểu ý. Trong lúc em tắm, họ cũng đã đi tắm và chuẩn bị trước đó, họ cũng muốn em ngửi được mùi hương dễ chịu từ họ.
- Lên phòng nào.
Yoongi bế em lên, hướng tới căn phòng xinh xắn của em. Đặt em ngồi lên giường, Jimin ngồi hai chân tạo thành chữ M, một bên dây áo của em tụt xuống, em còn tạo ra tiếng rên gợi tình.
- Bé con, lúc trước không có các da da an ủi em sẽ làm như thế nào? Mau làm lại cho các da da xem nào.
Hoseok nói vào tai em, tay anh thì vuốt ve đùi non mềm mại của em. Jimin rên nhẹ lên một tiếng, ngồi dậy đi lại tủ quần áo chậm rãi. Trong những quần áo được xếp ngay ngắn, em lấy ra trứng rung, dương vật giả, gel bôi trơn. Tất cả đã được nằm trên giường.
Họ nhìn thấy những món đồ chơi của em, lại không tưởng tượng được con người này dâm đãng đến cỡ nào.
- Dâm đãng thật đó, em đã tự an ủi mình bằng những thứ đồ chơi này sao?
Khi được Taehyung hỏi em gật đầu.
- Thế mau làm lại cho các da da xem nào.
-------------------------------------------Đáng lý ra, mình sẽ không có viết little space phần 2 đâu nhưng mà mọi người muốn nên là mình cũng viết cho mọi người đọc:3
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]
Fiksi PenggemarThể loại: fanfic, có H nặng. Chú ý: Không chỉ mỗi Bangtan x Jimin mà còn nhiều nhân vật khác xuất hiện trong fic. Vì có H nặng, từ ngữ thô tục, phản cảm nên mọi người lưu ý trước khi xem. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự ch...