Chap 25: Kookmin (Phòng tắm bị hư)

2.3K 55 36
                                    

Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.

*Plot được yêu cầu từ reader: @YuAmiLoveBangtan

---------------------------------Jeon Jungkook là sinh viên năm cuối của trường đại học nghệ thuật Hàn Quốc là một trong sinh viên xuất sắc nhất của trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------------------
Jeon Jungkook là sinh viên năm cuối của trường đại học nghệ thuật Hàn Quốc là một trong sinh viên xuất sắc nhất của trường. Cũng vì như thế mà hắn có rất nhiều cô gái vây quanh, nhưng Jungkook chưa bao giờ để cô gái nào vào tầm mắt cả vì hắn đang bận tương tư người ta rồi. Người ta ở đây, là Jimin năm hai ở khoa múa đương đại. Mỗi ngày tan lớp, hắn đều đi ngang qua phòng múa đương đại xem em luyện tập. Nhờ sự đáng yêu, giỏi giang ấy của em khiến Jungkook mê mệt.

Hôm nay, có thể nói là một ngày cực kỳ may mắn của Jungkook. Vì anh chỉ vừa mới mở phòng kí túc xá ra đã thấy em đứng trước cửa phòng.

- Em... Em cần gì sao?

- Dạ là phòng tắm của bên em bị hư á, anh cho em tắm nhờ nha.

Anh gật đầu, tránh sang một bên cho em vào. Nhưng em vừa mới bước vào nửa bước thì quay sang nhìn hắn.

- Tiền bối Jeon định đi đâu ạ?

- Tôi đi chạy bộ.

Em gật đầu vài cái, rồi chạy nhanh vào phòng hắn vứt đại bộ đồ lên bàn rồi chạy ra. Em nắm lấy một bên áo thun của anh, lắc lư qua lại như đang muốn xin cái gì đó.

- Anh cho em chạy bộ cùng anh với nhé?

Jungkook không nghĩ gì liền đồng ý, người mình thích chủ động chạy bộ cùng nên hắn phải đồng ý chứ. Em và hắn đi xuống sân thể dục của trường, cả hai khởi động tay chân rồi mới chạy. Chưa kịp để Jimin khởi động xong, hắn đã chạy trước em rồi.

Em thấy hắn chạy trước bỏ mình lại, thì ba chân bốn cẳng chạy theo sau. Jungkook nhìn về phía bên tay trái của mình, thấy Jimin đang chạy kế bên còn cười với hắn nữa.

- Tiền bối Jeon, sao anh không đợi em?

- Tại em khởi động lâu quá đấy.

Jimin bĩu cái môi xinh ra, người ta khởi động kĩ tại sợ chân bị căng cơ thôi mà.

- Tiền bối Jeon quát bé à?

Hắn khựng lại, làm em cũng khựng lại luôn.

- Anh nghĩ... Anh nên về kí túc xá tắm đây.

Jungkook mới quay người lại em đã vội nắm lấy tay hắn. Hắn quay lại nhìn em, Jimin lấy bàn tay hắn áp lên má em rồi nhướn người lên hôn hắn một cái vào má.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ