Chap 6: Hopemin( Bạn mới)

6.9K 139 32
                                    

Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.

-------------------------------------------

- Cả lớp yên lặng! Lớp chúng ta có học sinh mới đây.

Thầy giáo rõ mạnh cây thước lên bàn, Hoseok cũng vì tiếng ồn thế mà khó chịu, cả lớp mong chờ nhìn gương mặt của học sinh mới. Cửa lớp mở ra, người đang bước vào là một cậu thanh niên đầy xinh đẹp. Với mái tóc đen uốn nhẹ, khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu, tóm lại có bao nhiêu thứ xinh đẹp đều gói gọn vào cậu ấy.

- Em giới thiệu cho mọi người biết đi.

Cậu thanh niên giơ bàn tay mũm mĩm, những ngón tay nhỏ nhắn kia lên chào mọi người.

- Xin... Xin chào! Mình tên là Jimin, Park Jimin. Mong các cậu giúp đỡ mình nhiều hơn.

Cả lớp vỗ tay, hô hào cậu học sinh mới này. Ngoài sở hữu những vẻ đẹp kia, em còn sở hữu giọng nói ngọt ngào nữa. Yoongi quay xuống phía chỗ của Hoseok, đập mạnh vào đầu anh một cái rõ đau.

- HOSEOK!

Yoongi không chỉ thành công làm Hoseok tỉnh dậy mà còn làm cho Namjoon và Seokjin ngồi bàn kế bên cũng bị giật mình. Anh nheo mắt, ngồi thẳng dậy quát vào mặt Yoongi.

- Mày bị điên à? Kêu lớn thế làm gì?

- Học sinh mới kìa, nhìn ẻm ngon lắm đấy. Cua ẻm đi.

Nghe Yoongi nói thế, Hoseok ngước lên nhìn thì đúng là một chàng trai đáng yêu và xinh đẹp. Không chỉ như thế, cả thân hình của em cũng rất là tuyệt. Jimin thành công làm cho Hoseok say mê ngắm nhìn nhưng mà ngắm thì ngắm thế thôi chứ anh ấy đang rất buồn ngủ và chẳng muốn quan tâm tới nữa liền nằm xuống ngủ tiếp.

- Namjoon nhìn xem, cậu ấy đáng yêu thật đó, vậy là có người đáng yêu chơi cùng với tớ rồi.

Namjoon hôn nhẹ lên chóp mũi của Seokjin, ánh mắt đầy cưng chiều của Namjoon dành cho cậu.

- Seokjin đáng yêu chơi cùng với Jimin đáng yêu và cậu thật đáng yêu đấy Seokjin- Namjoon nhéo cái mũi nhỏ đáng yêu của bạn trai mình làm Seokjin đỏ mặt

- Jimin em ngồi cùng với Hoseok nhé, bàn cuối cùng đấy.

- Dạ!

Em ngoan ngoãn nghe lời, đi chậm rãi từng bước một tới bàn của Hoseok. Namjoon, Seokjin và Yoongi đưa tay ra chào em, em cũng đưa bàn tay nhỏ nhắn của mình ra chào lại họ. Thấy Hoseok đang ngủ nên Jimin cũng chẳng dám làm phiền, lặng lẽ ngồi xuống kế bên.

- Này chúng ta làm quen với nhau nhá, mình là Seokjin, đây là Namjoon là bạn trai mình còn kia là Yoongi. Còn cái đứa đang ngủ này là Hoseok.

- Chào các cậu, hân hạnh được làm quen.

Họ gật đầu, Namjoon cười hiện rõ trên má là hai lúm đồng tiền đáng yêu.

- Cậu đừng ngại nha cần gì cứ bảo chúng tớ giúp.

- Cảm ơn cậu nha Namjoon.

Mọi người làm quen xong cũng bắt đầu vào bài học. Ai cũng chăm chú nghe giảng chỉ trừ một người vẫn còn đang ngủ say. Khoảng lát sau, giờ ra chơi cũng đã đến, Jimin cùng với những người khác đi ăn uống chỉ còn Hoseok là ở lại lớp vì không muốn đi.
Đi được nửa đường thì em và họ bị một đám chặn lại.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ