Chap 18: [H] Yoonmin (Chồng cũ - End)

3K 83 61
                                    

Kể từ lúc mà em và hắn nói cho nhau nghe hết mọi chuyện, cả hai càng ngày càng yêu nhau hơn. Hắn thì lại cưng chiều em tới tận trời, muốn gì thì có được nấy. Em thì lúc nào cũng chiều hắn, hắn đòi hôn thì có hôn, ôm thì có ôm nhưng chuyện giường chiếu thì em lại nhất quyết từ chối. Ừ thì, tại em sợ đau thôi á mà.

Em ngồi ở phòng khách mở ti vi lên xem. Em cắn một miếng bánh rồi suy nghĩ về chuyện vợ chồng. Jimin biết, cứ sợ mãi mà không cho hắn đụng thì cũng không hay tí nào. Nhưng em thì lại sợ đau mới chết chứ.

Quản gia Kang cứ nhìn thấy em thở dài mãi nên tới hỏi chuyện.

- Sao thế con?

Em nhìn quản gia Kang, mặt hơi ngại một chút nhưng cũng trả lời bác.

- Bác ơi! Chuyện vợ chồng... Có đau lắm không bác?

Quản gia Kang ngạc nhiên, mặc dù trong lòng rất muốn cười nhưng sợ em ngại nên bác cố kìm nén lại.

- Chuyện vợ chồng đau hay không còn tùy vào người chồng nữa con ạ. Bác nghĩ con nên hỏi mẹ con thử xem, dù sao thì bà ấy cũng là phụ nữ. Ắt hẳn, chuyện quan hệ này bà ấy sẽ có kinh nghiệm nhiều hơn.

Em nghe quản gia Kang nói thế thì mắt mở to lên, nãy giờ em quên mất chuyện này. Em liền lấy điện thoại gọi cho mẹ, chỉ vừa vài giây mẹ em đã bắt máy.

" Mẹ nghe nè Jimin"

- Mẹ ơi! Con... Con có chuyện muốn hỏi.

" Chuyện gì con nói đi."

- Chuyện... Chuyện vợ chồng ấy ạ.

Mặt em bây giờ đỏ như tôm luộc, em không biết mình nên giấu mặt vào đâu nữa. Mẹ em nghe tới chuyện đó, bà liền cười lớn.

" Haha.... Qua.... Qua đây.... Hahaha... Mẹ chỉ cho.... Hahaha"

Mẹ em cười mãi không thể nào dừng được.

- Mẹ đừng cười mà.

Em bĩu môi nhỏ xinh của mình ra, em xấu hổ muốn chết.

" Rồi mẹ không cười nữa, qua đây mẹ chỉ cho nhé."

Em cúp máy, rồi đứng dậy nhờ chú tài xế chở em sang nhà mẹ. Ở bên đây, ba em sau khi mẹ em cười mãi không dừng thì liền hỏi.

- Sao vậy bà?

- Mình sắp có cháu rồi.

Khoảng một lúc sau em đã tới, em vừa vào nhà mẹ em đã kéo em lên phòng.

- Nói mẹ nghe, con muốn như nào?

- Như nào là như nào ạ?

- Ý mẹ con muốn chủ động quyến rũ Yoongi hay muốn Yoongi tự động mò đến con?

- Con không biết! Anh ấy cứ đòi chuyện ấy nhưng con sợ lắm.

- Con sợ cái gì?

- Con sợ... đau

Bà nhìn em rồi vuốt vuốt cái tay nhỏ xinh kia của em.

- Nếu không muốn đau, con phải nói chồng con chuẩn bị thật kĩ vào, nhưng mà con sẽ thích ngay thôi. Chuyện quan hệ nam nam, nó khác xa với quan hệ nam nữ dù như thế nào cũng đừng quá lo lắng. Này, con nhớ mặc cái này nhé, mẹ vừa mới mua cho con đó.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ