Chap 15: Yoonmin (Chồng cũ - 2)

1.8K 98 35
                                    

Hắn đưa em trở về nhà của cả hai, em chẳng dám bước vào trong mà đứng mãi bên ngoài. Nhìn thấy em cứ đứng mãi như thế, hắn liền bế em lên đi vào trong nhà. Ngôi nhà rộng lớn đến thế nhưng chỉ có vài người giúp việc, không khí trong nhà cũng rất buồn tẻ và chán nản. Đến khi ông Kang, quản gia của nhà cất tiếng chào hỏi thì nó mới đỡ hơn.

- Ngài Min đã về!

- Thưa bác con mới về.

Dù gì quản gia Kang cũng là người lớn nên hắn cũng rất lễ phép. 

- Bác... Bác Kang...

Nghe giọng quen thuộc cất lên, quản gia Kang liền đưa mắt nhìn người đang được hắn bế trên tay, ông ấy mong rằng mình không nghe nhầm. Đến khi, em vùng vẫy xuống, em đã chạy lại ôm chầm lấy người đàn ông đã chăm sóc em từ nhỏ đến bây giờ.

- Jimin... Jimin của bác, con về rồi. 

Quản gia Kang ôm chặt em, ông mong đây không phải là mơ. Hắn nhìn thấy cảnh này liền trách bản thân mình thật nhiều, bản thân vì tham vọng mà hắn làm mất đi tương lai em và hắn còn nợ em cả một gia đình hạnh phúc. 

- Jimin, anh dẫn em lên phòng nghỉ ngơi.

Hắn đưa tay nắm lấy tay em nhưng em liền rút tay mình lại. Quản gia Kang thấy như thế, không muốn hắn khó xử nên đã dỗ ngọt em.

- Jimin con lên phòng nghỉ ngơi, một lát bác sẽ làm những món con thích đem lên cho con.

Nghe quản gia Kang nói như thế, em mới nghe lời đi theo hắn lên phòng. Hắn đi trước em đi sau, Yoongi không thích như thế, hắn muốn nắm tay em và đi ngang hàng cùng với hắn mà thôi. Hắn dẫn em vào phòng, bật đèn lên, khi đèn sáng cũng là lúc em chợt nhận ra đây là phòng ngủ của hai người lúc trước. Gọi là cả hai nhưng lúc nào hắn cũng đi sớm về khuya nên chỉ có một mình em ngủ ở trong căn phòng này thôi.

Căn phòng này vẫn không thay đổi gì hết, con mèo làm bằng đá mà em tặng cho hắn nó vẫn còn đặt ở trên kệ, bức tranh mà em yêu thích của em nó vẫn còn ở trên tường. Kể cả, ảnh cưới của em và hắn nó vẫn còn ở đây. Em nhìn thấy ảnh cưới liền quay lại nhìn hắn.

- Ảnh cưới của chúng ta, cả đời anh cũng không dám bỏ.

Jimin nhíu mày nhìn hắn, ý của hắn là gì đây, chẳng phải lúc trước hắn ghét cay ghét đắng em sao.

- Em đi tắm đi.

Em gật đầu, nhưng chợt nhớ ra mình không có đồ để thay. Yoongi, hắn biết em đang nghĩ gì nên tới tủ quần áo mở nó ra. Em ngạc nhiên lắm, tất cả đồ của em vẫn còn ở đây, lúc trước bị đuổi em chỉ được hắn cho đem vài bộ quần áo còn lại em cứ tưởng hắn đã đem vứt đi. Không chỉ thế quyển album ảnh cưới cũng được hắn bao lại cất kĩ trong tủ quần áo. 

- Để anh tắm cho em.

- Không cần.

Em nhận lấy quần áo từ tay hắn rồi bước vào nhà tắm. Lúc cưới nhau, cả hai nắm tay hay hôn còn chưa có nói đến chi đến việc nhìn thấy được cơ thể nhau. Nhưng hắn không cần em đồng ý, hắn liền vào trong phòng tắm cùng em rồi khóa cửa lại. Em cũng chẳng buồn phản ứng lại, đưa tay cởi từng chiếc cúc áo của mình ra.

Yoongi lại xả nước vào bồn tắm, để sẵn vài lọ sữa tắm mà trước giờ em vẫn yêu thích ở kế bên. Hắn cũng cởi quần áo của mình để tắm cùng em, em nhìn thấy hắn muốn tắm cùng cũng chẳng nói, dù có nói thì hắn vẫn sẽ làm thôi. Hắn vào ngâm mình trong bồn tắm trước sau đó lôi cả em vào.

Em ngồi trong lòng hắn, được hắn ôm vào lòng, hắn gục đầu vào vai em để ngửi mùi thơm từ người của em, chưa bao giờ hắn thấy dễ chịu đến thế. Bây giờ hắn mới để ý, lưng em có rất nhiều vết sẹo. Không chỉ trên lưng mà còn ở hai cánh tay, trước ngực em cũng có, bàn tay em cũng đã chai sạn đi nó không còn mềm mại như lúc trước nữa.

- Jimin... vai em?

Em biết hắn sẽ nhìn thấy nó, chắc hắn ghê tởm lắm vì nó xấu xí đến thế mà.

- Là sẹo do làm việc và cũng là sẹo của ba năm trước tôi bị... anh đánh.

Hắn im lặng, chỉ biết nhìn những vết sẹo đó.

- Sẹo bên vai trái là do anh tức giận vì tôi lỡ làm đổ nước vào áo của anh, bị anh xô ngã. Sẹo ở bắp tay, một số ở trước ngực là do anh đánh tôi. Còn vết sẹo dài ở bên hông eo là do anh đẩy tôi trúng vào cạnh bàn. Còn vài vết sẹo là do tôi làm việc nên nó có.

Em ngồi kể hết lại từng vết sẹo trên cơ thể mình cho hắn nghe, em muốn trút hết những từ trước đến giờ mà hắn đã làm với em, hắn đã làm nhiều chuyện với em lắm. Yoongi sau khi nghe em kể hết ra, thì hắn rất hối hận. Hắn bây giờ chỉ biết cúi đầu lặng lẽ khóc, em chính là người làm cho hắn khóc lần đầu tiên trong chuyện tình cảm.

Hắn cúi xuống hôn lên từng vết sẹo của em, từ vai, tay, ngực tất cả đều được hắn đặt một nụ hôn lên. Jimin khi nhìn thấy hắn hôn từng vết sẹo của em khiến em rơi nước mắt. Tại sao lúc trước hắn không ôn nhu với em như thế, để bây giờ hắn hôn lên từng vết sẹo để xoa dịu em chứ.

- Anh biết em sẽ rất hận anh, anh xứng đáng bị em hận như thế. Nhưng cho dù bây giờ em có hận anh đến tận xương tủy thì anh cũng sẽ bám theo em, chăm sóc, lo lắng  và yêu thương em. 

Jimin, anh yêu em.

----------------------------------

Hello, lại là mình nè. Au đang làm việc hết công suất để viết cho mọi người đọc đó, nãy xém quên đăng lên luôn gòi.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤


( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ