Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.
-------------------------------------------
Jimin là một little space
nhưng trong nhóm chẳng ai biết cả vì em luôn giấu điều đấy. Em sợ khi những người khác biết em là một little space, các thành viên trong nhóm sẽ xa lánh em và không cần em nữa.Ngày hôm nay là một ngày cực kỳ tuyệt vời của em vì các thành viên đã đến công ty, có thể tới tối mới trở về. Jimin sẽ không cần phải như bình thường nữa mà em sẽ được trở thành little space.
Em mặc cho mình một cái áo nhỏ chỉ che phần trên ngực và quần hình con mèo, trên đầu còn cài tai mèo nữa. Jimin thích thú nhìn thấy bản thân của mình trong gương. Em mở tủ ra, lấy thêm cho mình cái núm ti giả, em đưa lên miệng mình ngậm vào. Trông em bây giờ không khác gì con mèo nhỏ đang muốn được cưng chiều. Ngậm núm ti được một lúc, em xuống dưới nhà lấy một ít sữa để uống. Em vừa uống xong thì nghĩ thầm.
" Hôm nay, không biết Jin Jin sẽ nấu món gì cho Min Min ăn nhỉ? Mọi người mà thấy Min Min thế này sẽ ghét Min Min mất."
Có lẽ do em quá chìm vào suy nghĩ mà không biết Jungkook đã ngồi ở ghế sô-pha ngắm em từ lúc nào. Em bỏ sữa vào tủ lạnh lại như cũ, nhìn thấy Jungkook ngồi trên ghế sô-pha em giật mình thêm đó là sợ hãi.
- Jung... Jungkook...
Jungkook nhìn em với đôi mắt muốn ăn tươi nuốt sống em, lưỡi đá sang một bên má.
- Bé Min mặc như thế này là sao đây hửm?
Jimin hơi sợ, mắt em ầng ậng nước muốn khóc. Bây giờ em không thể nào trở thành lại như trước vì em đang vừa sợ hãi vừa bối rối.
- Koo... Kook... Đừng ghét Min Min... Min Min chin nhỗi.
Jungkook hốt hoảng khi nhìn thấy em khóc, vội lấy khăn giấy lau nước cho em. Anh không dám lau mạnh sẽ làm đau bé nhỏ này mất.
- Sao có thể ghét Min Min được. Min Min đáng yêu lắm có biết không?
Em ngước lên, bĩu môi nhìn anh.
- Thật không... Koo Koo?
- Thật, Min Min thật đáng yêu.
- Sợ Koo Koo và mọi người sẽ ghét Min Min, sẽ không ai thương, không ai yêu Min nữa.- Jimin buồn bã chỉ cúi xuống nhìn chân mình.
Jungkook bế em lại ghế sô- pha ngồi cùng với anh, tay xoa cái má hồng hồng tròn tròn kia.
- Không ai ghét Min cả, bù lại tất cả thành viên trong nhóm sẽ rất thích Min trong tính cách này đó.
- Min rất vui... Nếu như mọi người thích Min như thế.
Em nhướn người hôn vào má của Jungkook thật kêu, anh để Jimin ngồi lên đùi của mình, mặt đối diện với em. Jimin xấu hổ vì Jungkook cứ nhìn em chằm chằm như thế.
- Em xinh quá.
Anh đưa đầu mình rúc vào cổ của em, còn để lại một dấu hôn lên đó. Em ngửa đầu ra sau, miệng không tự chủ được mà rên lên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]
Hayran KurguThể loại: fanfic, có H nặng. Chú ý: Không chỉ mỗi Bangtan x Jimin mà còn nhiều nhân vật khác xuất hiện trong fic. Vì có H nặng, từ ngữ thô tục, phản cảm nên mọi người lưu ý trước khi xem. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự ch...