Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.
-------------------------------------------
- PARK JIMIN!Tiếng hét đó là của Hoseok.
Bạn có biết vì sao mà Hoseok lại kêu tên Jimin lớn như thế không. Đơn giản là vì em làm giấy tờ của Hoseok bay lung tung khiến anh ngồi xếp lại cả một buổi. Namjoon nghe tiếng của Hoseok rất to mà khó chịu.
- Này! Mày không gọi em ấy nhỏ tiếng được sao? Cớ gì mà lại la lớn như thế?
- Em ấy quậy banh cái phòng của tao rồi này. Tao vừa ngồi xếp hồ sơ lại đó, mệt đứt hơi.
Đang nói chuyện với Namjoon thì Jimin bước vào. Nhìn thấy Hoseok tính chạy trốn thì để anh bắt được.
- Ho... Hoseok à... Khỏe không anh?
- Em đừng có đánh trống lảng, em đã phá tài liệu của anh rồi ra ngoài vậy sao.
- Thôi mà anh, em không có cố ý mà. Em vào phòng làm việc anh lấy sách, thấy con chuột nên em hoảng quá làm rơi tài liệu của anh. Em cũng sợ chuột nên không dám vào dọn cho anh.
Tha cho em đi mà, Daddy của em ơi~
Hoseok thở dài, nói là nói vậy thôi chứ không có dám làm gì em cả. Nhìn thấy anh mềm lòng, em nhào vào người ôm lấy anh. Cọ cọ cái đầu nhỏ vào người anh làm nũng.
- Được rồi. Anh không la em nữa.
Nghe Hoseok nói thế, em ngước mặt lên, nhón chân hôn một cái thật kêu vào môi anh. Namjoon nhìn thấy Hoseok được hôn mà ghen tị.
- Hôn anh nữa em ơi.
Em cũng đồng ý chạy lại nhón chân hôn một cái chụt vào môi Namjoon. Hôn xong hai người, em lại ghế sô pha ngồi xuống, mở ti vi xem. Hoseok thì nhìn đồng hồ đã tới giờ phải đi họp, anh kêu Namjoon lấy hồ sơ đi tới công ty. Những người khác đã tới công ty còn rất sớm, chỉ có Hoseok và Namjoon vì không muốn xa em mà ở nhà một lát rồi tới giờ họp mới tới công ty.
Em nhìn thấy hai ông chồng đang loay hoay vì sắp tới giờ họp mà ngao ngán. Nhìn Namjoon thắt cà vạt không ngay ngắn khiến em lắc đầu. Em đứng dậy tới chỗ anh để thắt lại cà vạt.
Anh thấy Jimin ngoan ngoãn thắt cà vạt cho mình mà môi không thể nào mà dừng cười. Nhìn xem, em thật sự rất giỏi, từ việc công ty, làm chồng nhỏ, chăm sóc... và giỏi nhất là khi " làm việc" trên giường cùng họ.
Hoseok và Namjoon sau khi lên xe đến công ty. Em đóng cửa lại, vào phòng khách bật ti vi lên xem. Em xem tới phim tình cảm, kinh dị rồi tới game show. Xem chán chê, em vào bếp lấy đồ vặt ra ăn, em vừa xem vừa ăn tận hưởng việc ở nhà một mình của mình.
Không hiểu sao, em vô tình bấm một bộ phim nào đó trên ti vi. Điều đáng nói ở đây chính là bộ phim ấy có chiếu cảnh 18+
Em mới đầu cứ nghĩ là chỉ hôn rất bình thường nhưng không ngờ là lại có cảnh giường chiếu và nó làm kích thích em. Em nhìn cái ti vi, tay đưa lên quạt quạt mặt cho bớt nóng đi.
Mọi người có lẽ sẽ nghĩ em sẽ không phải là con người thích giường chiếu quá nhiều. Nhưng không, em là người sẵn sàng lên giường với các anh chồng của mình nếu như các anh ấy muốn. Bản thân em cũng thích như thế, em muốn được làm tình, được chăm sóc cơ thể bằng dương vật, khao khát chồng em nhiều hơn. Em khao khát làm tình một thì các chồng em là mười. Tất nhiên, họ chỉ cương lên vì em, chỉ duy nhất một mình em.
Jimin, em đang hứng tình cực độ. Em cởi hết toàn bộ đồ trên cơ thể, tay đưa xuống mông xoa xoa bên ngoài lỗ huyệt. Em nhìn trên ti vi thấy hai con người đang lõa thể làm tình trên giường, em cũng muốn, em cũng muốn được làm tình với các daddy của mình.
Em ngồi dậy dựa vào ghế sô pha, đặt hai chân rộng ra thành chữ M. Một bàn tay đưa vào miệng, em liếm mút những ngón tay đầy gợi tình và thèm khát. Còn một tay, em đưa vào trong lỗ huyệt.
- Ha...
Em thở ra một tiếng đầy sung sướng. Em không dạo đầu vì lỗ huyệt của em nó đã chảy đầy nước ướt cả một mảng ghế. Từ từ một ngón rồi hai ngón, chậm dần rồi nhanh dần càng ngày em càng rên to hơn.
- Sướng... Sướng... Thật sướng...
Jimin đưa tay vuốt ve cậu nhỏ đáng yêu của em đang rỉ tinh dịch. Em đổi tư thế thành nằm úp nửa người xuống, mông đưa cao lên tay vẫn còn ở bên trong lỗ huyệt mà động đậy. Em vừa chơi lỗ huyệt, vừa chăm sóc cậu nhỏ làm em khát khao muốn dương vật nhiều hơn.
- Ah...ha..Bé muốn... Ah... Ưm... Muốn Daddy... Muốn dương vật... Bé muốn được chơi...
Miệng em liên tục rên rỉ còn cầu xin. Nhìn em bây giờ trong giống như một con điếm nhỏ để cho đàn ông thao vậy. Nếu thằng đàn ông nào mà nhìn thấy cảnh này không cương thì chỉ có thể liệt dương thôi.
Em rút tay mình ra, ngồi dậy lấy cái gối chà sát cậu nhỏ của mình. Đây là gối bông, bên ngoài có những sợi bông mềm mượt nên em rất thích chúng. Em thấy nó thật hữu dụng vào những lúc như thế này. Những sợi lông mềm mượt ấy cạ vào cậu nhỏ em, làm em thấy rất thích. Em thích được chà sát như thế, sẽ ra sao nếu các anh chồng của em về nhà thấy được em hứng tình như thế đây.
Chắc chắn, họ sẽ xả tinh thật nhiều vào lỗ huyệt của em đến khi nó tràn ra ngoài.
Một lúc sau em cũng bắn ra, em mệt mỏi nằm xuống ghế. Nhìn bãi khát tình mà em làm ra, thật sự mà nói rất tuyệt. Em mở điện thoại lên nhận được tin nhắn của các anh chồng ở bên kia.
@ôngxã
Bé yêu ơi! Em đang làm gì vậy?@jimin
Bé đang thủ dâm a~Em vẫn không quên kèm thêm bức ảnh và video cho các anh chồng. Các anh nhấn vào ảnh Jimin gửi, họ thật không thể kiềm được. Khi bé yêu của họ đang nằm trên ghế sô-pha với cơ thể toàn là mồ hôi, tinh dịch, lỗ huyệt của em còn đang mấp máy đòi hỏi thêm và còn cái ghế đầy tinh dịch của em.
Họ thề, thằng bé của họ đang cương nó đang cảm thấy chật chội vì em. Có một chồng nhỏ dâm đãng như thế thì làm sao mà họ không hứng tình được cơ chứ.
-------------------------------------------
Hello, là Au nè. Chào mừng bạn đến với fic không trong sáng của Au nhưng Au biết rõ là các bạn khá thích nó. Đúng chứ?:>
Lâu rồi mình không viết H lại, không biết viết mọi người còn đọc được không nữa. Có tệ quá không mọi người? Nếu có gì thì hãy góp ý cho mình nhé.
Đúng như Au đã lưu ý từ chap trước là có sử dụng từ ngữ thô tục, phản cảm nên bạn nào thấy không khích hoặc khó chịu thì đừng đọc nha.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]
FanfictionThể loại: fanfic, có H nặng. Chú ý: Không chỉ mỗi Bangtan x Jimin mà còn nhiều nhân vật khác xuất hiện trong fic. Vì có H nặng, từ ngữ thô tục, phản cảm nên mọi người lưu ý trước khi xem. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự ch...