Chap 4: Jinmin( Nhà bếp)

7.4K 179 31
                                    

Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.

-----------------------------------

Em thích cái cách làm tình của anh cả nhà em là Seokjin. Có thể mọi người nghĩ rằng anh ấy là một người rất quan tâm, chăm sóc cho các thành viên thì trong làm tình anh ấy cũng sẽ dịu dàng đến chuyện này.

Nhưng mọi người đã sai rồi, sự thật rất khác và nó đã được kiểm chứng từ Park Jimin này đây.

Seokjin cũng rất cưng chiều em khi làm tình nhưng không phải anh ấy sẽ nhẹ nhàng mà anh sẽ mạnh bạo thúc dương vật to lớn ấy vào bên trong em. Chẳng hạn như cuộc làm tình đầy sung sướng của cả hai ngày hôm nay vậy.

Hôm nay cũng như mọi ngày, mọi người sẽ ăn uống xong rồi đi đến công ty làm việc của riêng mình. Ai nấy cũng đều ngồi ở bàn ăn đợi bé yêu của họ xuống là Jimin. Dù em có để họ chờ 1 tiếng cũng chẳng sao vì bé con của họ xinh đẹp nên có quyền.

Em liền chạy xuống nhà để ăn cùng mọi người vì biết mọi người đã chờ mình mười phút rồi.

- Xin lỗi em xuống muộn.

- Không sao đâu! Bé con ngồi xuống ăn nào.

Namjoon kéo ghế ra cho em, em ngồi kế bên Seokjin. Seokjin đưa chén cơm cho em, tiện thể cốc đầu em một cái.

- Mai mốt không được xuống trễ nữa đó.

- Dạ bé biết òi.

Rồi mọi người cùng nhau ăn. Em mặc cho mình một cái áo sơmi, đó là cái áo sơ mi là em thích nhất. Một nửa tay áo là màu trắng, một nữa là tay áo màu xanh, nó cũng rất rộng nữa. Đặc biệt, là mỗi lần em mặc áo sơmi quá khổ như thế này thì em chẳng bao giờ mặc quần lót cả.

Mọi người ăn xong thì cũng đến công ty làm việc. Ai cũng đều hôn em trước rồi mới tới nơi làm việc sau, chỉ còn một mình Seokjin và em ở kí túc xá. Em tiến tới người đàn ông vai rộng kia đang loay hoay rửa chén trong bếp mà không thể không cảm thán chu sự đáo của anh cả. Em còn đưa ngón tay cái lên tự hào về daddy của em.

- Jinie daddy~

Anh xoay người lại thấy em ngồi trên bàn ăn, còn nở nụ cười rất tươi nữa.

- Muốn gì đây bé con?

- Muốn gì đâu, chỉ muốn gọi anh một tí thôi mà.

Anh không nói gì, xoay mặt lại tiếp tục rửa chén. Em leo xuống khỏi bàn ăn, tiến lại gần.

- Jinie có thấy áo sơmi này của em đẹp không?

- Đẹp.

Em bĩu môi, Seokjin còn chẳng thèm nhìn một cái làm sao biết nó đẹp. Em thật sự rất dỗi, à nhưng mà, em quên mất là em có chuyện cần làm với daddy của em mà.

- Daddy! Em muốn làm tình.

Seokjin dừng lại công việc, quay đầu lại nhìn em.

- Đừng quậy nữa, để anh rửa nốt đống chén này đã.

Cái gì? Seokjin dám không làm tình với em sao? Thế thì Park Jimin em đây sẽ làm cho anh hứng chết luôn.

- Thôi nào daddy, daddy không muốn làm tình với em sao.

Jinie không trả lời. Em bực mình, leo lên ngồi kế bên bồn rửa chén. Vén áo sơmi của mình lên, thấy được cậu nhỏ của em đang cương.

- Daddy nhìn xem, cậu nhỏ của em cương rồi.

Seokjin vẫn tiếp tục im lặng.

- Nếu anh không muốn làm tình với em, em sẽ tự làm vậy.

Em đưa hai ngón tay lên miệng liếm láp chúng như một cây kem ngon lành. Jinie không nói gì nhưng không có nghĩa là anh không đang cương. Em đưa ngón tay vào bên trong lỗ huyệt, đâm rút thật nhanh còn kèm thêm cả tiếng rên gợi tình.

- Ah...ưm...sướng quá...muốn nữa...ah

Một tay bên kia của em thì lấy xoa cậu nhỏ kia của em. Cả hai đều được em chăm sóc nên càng sung sướng hơn.

- Muốn... Muốn ra... Ah...

Em chuẩn bị bắn ra thì Seokjin đã bế em ngồi lên bàn ăn, lấy hai tay của em ra. Anh không cởi quần xuống chỉ kéo khóa quần của mình để lộ dương vật to lớn. Em nhìn nó liếm môi, lấy hai chân mình ma sát nó.

- Bé con, làm cho anh nứng chết đi được.

- Do daddy không chịu làm tình với em.

- Giờ anh sẽ chơi chết em, đ* nhỏ.

Anh đút dương vật của mình vào lỗ huyệt của em. Đâm lút cán vào sâu bên trong khiến em la toáng lên. Anh liền nắc thật mạnh bạo, thật sâu vào bên trong tuyến tiền liệt của em. Em sung sướng với từng cơn thúc của Seokjin, khóe miệng toàn là nước bọt.

- ah...ưm...ha...đ* em nữa đi...nhiều vào...thật sướng...ah...

- Lỗ huyệt này hút chặt anh quá, sướng chết anh.

Từng cú thúc của anh rất mạnh bạo, anh thật biết làm cho em biết sung sướng. Jinie cúi xuống hôn em, cả hai người hôn nhau đến một lúc mới buông ra. Anh kéo em ngồi dậy, áp sát em vào tủ lạnh để tiếp tục làm tình.

Cả người em không thể nào đứng vững vì những cú thúc mạnh bạo đó nên đã ôm chặt lấy cổ anh làm điểm tựa. Seokjin làm em sung sướng đến phát điên. Mọi người thường trêu anh ấy là sắp 30, nhưng em thấy anh có bao nhiêu thì vẫn sung sức, mạnh bạo thúc vào lỗ huyệt của Jimin làm em sung sướng.

- Daddy...ah...sâu quá...sướng quá...mạnh nữa đi Jinie...ah

Anh nghe cậu nói càng thúc càng mạnh hơn. Em yêu Seokjin chết đi được, seokjin của em làm tình rất tuyệt, thật sự rất tuyệt.

- Anh bắn vào bên trong em đây, bé con.

- ah...ưm...bắn thật nhiều... Vào bên trong em đi...em yêu nó...yêu anh...ha..

Seokjin bắn hết vào bên trong em, em tưởng chừng rằng mình còn mang thai nữa. Anh cúi xuống hôn nhẹ vào môi của Jimin, em thì vuốt mặt Seokjin thay cho lời khen của em.

- Anh cả của em thật là tuyệt.

-  Bé con, làm tình nữa chứ?

Em im lặng, xoay người lại, lấy tay đặt lên mông kéo nó ra hai bên để lộ lỗ huyệt đang tràn tinh dịch rồi nói.

- Nữa nào... Daddy Jinie của em.

------------------------------------------------------
Mọi người đọc H của mình cảm thấy thế nào. Có tệ quá không có thì góp ý cho mình biết nhé.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ