Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.
-----------------------------------
Ngay từ khi Soobin cùng với các thành viên trong nhóm TXT gặp mặt tiền bối BTS của mình, thì cậu đã đổ gục trước vẻ ngoài xinh đẹp của Jimin rồi. Trong suốt buổi gặp mặt, Soobin chỉ mãi ngắm Jimin, cậu ước gì được hôn đôi môi quyến rũ đó.
Sau khi lần gặp mặt đó, trong đầu của Soobin luôn nghĩ khi em ở dưới thân mình rên rỉ sẽ sung sướng đến cỡ nào. Hôm nay cũng như thế. Soobin đang ở phòng stuido của mình, cậu thấy bóng dáng ai đó ở ngoài cửa, liền hỏi.
- Ai vậy?
Soobin ra mở cửa, đập vào mắt là người tiền bối mình lúc nào cũng nghĩ đến. Em thấy Soobin đang ngơ ngác, hai tay đặt lên ngực cậu chu đôi môi xinh xắn của mình lên.
- Soobin đang làm gì đó?
Bây giờ cậu mới hoàn hồn lại, thấy tư thế của hai người sát vào thế này làm cả cơ thể cậu đang từ từ nóng lên.
- Chào... chào...tiền...tiền bối
Em thấy dáng vẻ ngập ngừng của cậu, em liền cười khúc khích.
- Soobin tính để anh ở ngoài này nói chuyện hay sao?
Cậu nghe thấy thế hốt hoảng mời vào trong phòng studio ngồi.
- Tiền bối... em xin lỗi, anh vào trong đi ạ.
Jimin đi vào trong trước sau đó Soobin đóng cửa vào sau. Jimin cởi bỏ áo khoác ở ngoài, hôm nay em bận lên người áo sơ mi trắng, quần tây đen vừa trưởng thành vừa quyến rũ. Em ngồi xuống cái ghế ở gần đó, cậu đưa cho anh một ly nước.
- Tiền bối Jimin, anh uống đi ạ.
Em lấy ly nước từ tay Soobin rồi uống một ngụm, uống xong em để lên cái bàn gần đó. Cậu ngồi vào chiếc ghế gaming mặt đối diện với em.
- Tiền bối... đến đây có việc gì ạ?
- Bộ có chuyện gì anh mới có thể đến gặp em sao?
Jimin đứng dậy lại gần chỗ của cậu.
- Em làm việc đi, anh muốn xem phòng studio của em một chút.
Soobin gật đầu, mắt dán vào màn hình máy tính làm việc. Em xem phòng studio được vài phút thì lại gần cậu, em mạnh dạn ngồi lên đùi Soobin khiến cho cậu ngỡ ngàng.
- Tiền... tiền bối...
Không chỉ như thế, tay của em còn vòng qua cổ cậu đưa đôi mắt mơ màng của mình nhìn thẳng vào Soobin. Jimin đưa đôi môi của mình hôn nhẹ lên đôi môi của Soobin. Cậu bây giờ hết sức bàng hoàng vì được người mình thầm mến nay được người đó chủ động hôn.
Em cởi ba nút áo của mình ra, lấy tay của cậu đặt vào bên trong áo, Soobin có thể cảm nhận được sự mịn màng từ da thịt của em làm cậu cương cứng lên. Em nhìn Soobin với đôi mắt đầy dục vọng, đôi môi hồng hồng xinh xắn nói với cậu.
- Cục cưng! Đừng tưởng anh không biết em đã thèm khát cơ thể của anh như thế nào. Anh đã để ý lúc em gặp mặt anh lần đầu, phía dưới của em lúc đó chắc đã cương cứng đến phát đau đúng chứ. Hôm nay anh đến dâng hiến bản thân mình cho em, nên em phải bắn ra thật nhiều vào bên trong miệng anh nhé.
Không đợi Soobin phản ứng, em quỳ gối xuống trước dương vật đang cương cứng của cậu. Em cởi chiếc quần jean của cậu ra, chiếc quần nó nó đã tụt xuống tới tận mắt cá chân, nhìn cái dương vật đang cương sau lớp quần lót kia lỗ sau của em đã bắt đầu rỉ nước. Jimin tiến tới đặt nụ hôn vào nó, rồi lấy nó ra khỏi cái quần chật chội kia. Em nhìn thấy dương vật to lớn của Soobin, của một thanh niên đang dần trưởng thành cả cơ thể em càng nứng thêm.
Jimin đưa miệng ngậm hết nó vào, miệng của em bao trọn dương vật to lớn của cậu. Soobin thở ra một hơi, hơi ngại ngùng khi nhìn thấy tiền bối mình thương mến giờ đang dưới chân cậu mút mát dương vật một cách thèm khát.
Em đưa đôi mắt nhìn nhìn lên thấy Soobin đang thỏa mãn lòng thầm hài lòng. Jimin đưa cái lưỡi nhỏ xinh của mình liếm đầu khấc, rồi lại liếm xung quanh dương vật cậu. Em cũng chăm sóc hai hòn bi một cách nhiệt tình, em ngậm nó vào trong miệng, mút lấy nó. Soobin nắm chặt hai bên ghế, hưởng thụ những khoái cảm mà Jimin mang lại.
Soobin đưa đẩy hông, em không ghét nó mà ngược lại cực kỳ rất kích thích. Em có thể cảm nhận được nhân vật to lớn của người nhỏ tuổi hơn đang đâm sâu vào trong họng em, cổ họng em nghẹn ứ, mặc dù hô hấp khó khăn nhưng không thể phủ nhận Jimin yêu cảm giác đó.
Một lát sau, Soobin đã tới cao trào mà phóng hết tất cả những tinh lực dồi dào vào miệng em nhưng vì nhiều quá nên em không thể nuốt hết mà tràn ra ngoài.
Miệng em ngập ngụa tinh dịch, em nuốt hết tất cả. Em đưa lưỡi liếm từ dương vật lên đầu khấc, mút nhẹ lên nó. Soobin nhìn người dưới thân mình dâm đãng đến nổi, nếu mà bị đâm chắc chắn sẽ không ngừng rên la cầu xin đâm vào nhiều hơn.
Em đứng dậy, hôn phớt lên môi của Soobin rồi thì thầm vào tai của cậu.
- Hẹn gặp lại em, cục cưng.
Em bỏ ra ngoài, để Soobin đang còn mơ màng vì em. Khi vừa ra khỏi phòng, em đưa những ngón tay của mình lên liếm mút một cách ngon lành. Em đang suy nghĩ, thành viên nào tiếp theo của TXT sẽ được em phục vụ đây.
----------------------------------
Hello, mọi người có nhớ tui hơm. Tui đã trở lại sau khi thi xong rồi đây. Mọi người biết sao tui đăng giờ này khum, tại vì tui quên á=)))
Hé hé, hôm nay không phải là Bangtan x Jimin nữa mà đổi gió chút nhé. Yên tâm, sẽ còn đổi gió nhiều nhiều nữa=))
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]
FanficThể loại: fanfic, có H nặng. Chú ý: Không chỉ mỗi Bangtan x Jimin mà còn nhiều nhân vật khác xuất hiện trong fic. Vì có H nặng, từ ngữ thô tục, phản cảm nên mọi người lưu ý trước khi xem. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự ch...