Chap 12: Jinmin (Tình nhân bất đắc dĩ)

3.6K 110 64
                                    

Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.

------------------------------------

Kim Seokjin là một trong những doanh nhân nổi tiếng và thành đạt, anh ta có một người vợ thuộc dạng gia đình khá giả, được mọi người cho là hiền hậu nhưng vẻ bề ngoài đó chỉ là cái mặt nạ để che mắt mọi người mà thôi. Cô ta là một con người xảo trá và hiểm ác. Anh cưới cô ta chỉ vì ba mẹ của anh ép mà thôi chứ anh không có tình cảm gì với cô ta cả.

Người mà anh có tình cảm, yêu thương nhất chính là Park Jimin. Em là một con nhà quyền quý, khá giả nhưng em là một người có tính cách nhân từ, bao dung hơn so với cô ta. Seokjin và em đã yêu nhau từ rất lâu rồi, khi mẹ anh bắt anh kết hôn với cô ta, em bất đắc dĩ trở thành tình nhân của anh. Nói đúng hơn, cả hai đã cùng nhau đăng ký kết hôn trước khi Seokjin tổ chức đám cưới với cô ta. Và điều hiển nhiên tờ giấy kết hôn của cô ta và Seokjin là giả, của em và anh mới là thật. Chuyện này, chỉ có em và hắn biết.

Seokjin chẳng bao giờ về nhà ngủ với cô ta, mà sang nhà của bé cưng anh ngủ, hôm nay cũng thế.

Em đang loay hoay dọn dẹp lại mấy cái ly rượu thì nghe tiếng chuông cửa. Tiếng chuông cửa được phát ra liên tục, em nghĩ nó muốn hư luôn rồi.

- Ra ngay đây!

Em chạy nhanh ra cửa, vừa mở cửa ra em đã bị cưỡng hôn. Em hốt hoảng, nhìn kỹ lại thì là người em thương nên em không chống cự. Em vòng tay qua cổ anh, kéo vào nụ hôn sâu hơn, anh bồng em lên, đóng cửa lại rồi vào trong. Cả hai người nằm xuống ghế sô - pha, vừa hôn em anh vừa đưa tay xuống xoa cặp mông tròn trịa kia.

- Ưm... Seokjin

Anh dừng lại, để em ngồi lên đùi mình.

- Bé cưng... anh nhớ em chết đi được

Em nghe câu nói đó của anh thì hôn lên môi anh một cái, không chỉ như thế em còn liếm nhẹ lên nó nữa.

- Ông xã nghĩ em không nhớ ông xã sao? Anh đi công tác lâu chết đi được.

- Xin lỗi bé cưng, anh vừa xuống sân bay đã sang em liền đấy.

- Em cứ nghĩ anh sẽ về với cô vợ ở nhà chứ.

- Anh không thích cô ta, mùi nước hoa nồng nặc trên người cô ta làm anh muốn tránh xa cô ta ra thôi. Em mới là bé cưng của anh, chồng nhỏ của anh còn cô ta chẳng là gì của anh cả.

Em đánh nhẹ lên ngực của anh, nở nụ cười vì nghe câu nói của anh làm hài lòng em. Anh cầm tay của em lên, hôn lên nó.

- Ngày mai sang nhà anh nha.

Em nghiêng đầu, nhíu mày lại. Anh biết em đang nghĩ gì nên liền nói.

- Ngày mai, em chính là chủ nhân của căn nhà đó.

- Còn cô ta?

- Vốn dĩ cô ta chẳng là gì cả. Mai anh sẽ kết thúc mọi chuyện, sẽ không cần gặp mặt lén lút như thế này nữa.

Jimin rất vui khi nghe Seokjin nói như thế.

- Em không muốn người khác gọi mình là người thứ ba đâu đó.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ