Taehyung quyết định tối hôm đó tới nhà em một chuyến. Bị chửi cũng được, bị đánh cũng được chứ hắn không thể để mất em. Hắn ăn mặc đơn giản lắm, chỉ có cái áo thun với quần jean. Trên tay còn có một bó hoa thêm một hộp kẹo và có thêm cả trái cây tươi. Hoa và kẹo là của em, trái cây là quà của ba mẹ em.
Hắn đang đứng trước cửa nhà em, thở dài một tiếng rồi mới bấm chuông. Mẹ em đang dọn bữa tối ra thì nghe tiếng chuông cửa nên chạy nhanh ra xem đó là ai. Nhìn qua màn hình ở bên trong thì thấy một người con trai cao lớn, gương mặt đẹp trai, tay thì đầy hoa và quà. Mẹ em liền mở cửa ra chào hỏi.
- Chào con! Con tìm ai?
Hắn thấy người phụ nữ trước mặt thầm đoán là mẹ của bé nhà hắn.
- Con chào cô! Con là Kim Taehyung và là bạn của Jimin ạ.
- À! Con vào nhà đi.
Hắn gật đầu rồi bước vào trong. Mẹ xinh đẹp khi nghe được tên của hắn thì liền biết ngay đây là crush của em, lúc sáng em còn khóc nức nở với mẹ mà. Mẹ xinh đẹp nói vọng vào bên trong bếp.
- Bé cưng ơi! Em xem ai tới tìm em này.
Em đang nấu canh ở bên trong, nghe mẹ gọi thì lật đật chạy ra trên người vẫn còn mặc cái tạp dề màu vàng hình con vịt. Taehyung nhìn thấy em ở trong hoàn cảnh này thì không thể xuýt xoa khen ngợi.
" Thấy cưng quá hà"
Em thì trái ngược lại với hắn bây giờ, nhìn thấy hắn em muốn đấm thêm một cái nữa cho bõ tức. Em bĩu môi xinh một cái rồi quay trở lại bếp nấu nồi canh đang dang dở của em. Mẹ xinh đẹp thấy bé cưng giận dỗi thì cười thầm, thôi thì để một lát mẹ dạy lại con rể này luôn. Hắn đưa trái cây cho mẹ em, tay đưa lên gãi đầu.
- Con gửi cô một ít trái cây ăn lấy thảo.
- Cô cảm ơn con, con vào ăn cơm tối với gia đình cô luôn nhen.
- Dạ!
Hắn vào trong bếp cùng em dọn bữa tối, Jimin thì lấy một ít đồ ăn kèm bày ra dĩa thấy hắn bước vào cũng không nói gì. Hắn đợi mẹ xinh đẹp đi lên gọi ba em xuống ăn cơm thì mới dám nói chuyện với em.
- Em còn giận anh lắm hả?
Jimin bỏ muôi canh xuống, liếc mắt nhìn anh.
- Không! Em không dám giận tiền bối Kim. Em chẳng là gì trong cuộc đời của anh cả, em chỉ là kẻ phiền phức thôi.
- Anh xin lỗi bé, anh biết anh sai rồi. Bé cho anh cơ hội nha?
Em không trả lời hắn mà vẫn cứ chú tâm vào nồi canh, Taehyung đánh liều hôn vào má của bé nhà hắn. Jimin giật mình, một chút nữa là rớt luôn cả muôi canh rồi. Mẹ xinh đẹp từ trên lầu đi xuống đã thấy được hết tất cả liền cười thầm.
- Em làm xong chưa?
- Em làm xong rồi mẹ xinh đẹp ơi.
Hắn bưng nồi canh ra giúp em, còn kéo ghế cho em ngồi nữa. Mẹ xinh đẹp thấy cảnh đó liền vỗ vai ba Park một cái.
- Anh nhìn thằng bé còn ga lăng hơn cả anh đó.
- Thôi mà, để mốt anh kéo ghế cho em nha.
Taehyung ngồi kế bên em, nhìn em múc canh cho mình mà cũng xinh đẹp. Mẹ em nhìn thấy cảnh này kiền trêu chọc hắn.
- Taehyung này, con có biết crush của Jimin không?
- Dạ... crush của em ấy...
- Hồi sáng em chạy về khóc với cô là crush bắt nạt em, bảo là thấy em phiền phức. Cô nghe xong mà cô tỉnh cả người luôn vậy đó.
Hắn đang đưa từng muỗng cơm vào miệng mà muốn rớt lên rớt xuống, mồ hôi trên mặt hắn chảy không ngừng.
- Gì? Thằng nào dám bắt nạt bé cưng của ba? Dám nói như vậy hả?
- Là anh kia đó ba, anh kia bắt nạt em. Em giận ảnh rồi, ảnh có xin lỗi em cũng không hết giận ảnh đâu.
Mẹ xinh đẹp nhìn hắn đang sợ hãi mà cũng thấy thương, thôi thì không trêu chọc hắn nữa.
- Dù cô không biết crush của bé cưng là ai nhưng cô mong Taehyung hãy đối xử với em nó thật tốt nhé. Nhìn em như vậy chứ em mau nước mắt lắm, nếu không được sau này cô sẽ gả thằng bé cho người tốt hơn.
Khi nói đến em sẽ bị gả cho người khác hắn liền khẩn trương trả lời lại.
- Đừng ạ! Con sẽ chăm sóc, yêu thương em hết mực. Cô đừng gả em cho người khác mà không phải con nha cô.
Mẹ em gật đầu, xem ra thằng nhóc này sợ thật. Jimin nghe những lời nói đó từ miệng của hắn thì có một chút gì đó gọi là vui, vì đây là lần đầu tiên hắn nói những điều đó với em mà. Khi cả nhà ăn xong, hắn ngồi nói chuyện với ba mẹ em một lát rồi theo em lên phòng nói chuyện riêng.
Jimin cũng chẳng buồn để tâm đến hắn, em lấy quần áo đi tắm. Hắn ngồi trên giường quan sát phòng của em, mắt hắn dừng lại khi thấy bức ảnh em và hắn chụp chung trong hội trại năm ngoái thì cười thầm.
- Em đi tắm hả?
Jimin vừa mới bước tới cửa phòng tắm thì dừng lại, lấy quần áo vào phòng tắm thì không tắm cũng thay chứ làm gì nữa.
- Không! Em vào đây ăn trái cây.
Em đóng cửa lại phát ra tiếng thật lớn. Ừ thì, đúng là hắn hỏi kì thật.
-----------------------------------
Hello, lại là mình đây. Hừm... cũng không có gì chỉ là bé Jiminie sắp bị dduj ná thở hoi=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]
FanficThể loại: fanfic, có H nặng. Chú ý: Không chỉ mỗi Bangtan x Jimin mà còn nhiều nhân vật khác xuất hiện trong fic. Vì có H nặng, từ ngữ thô tục, phản cảm nên mọi người lưu ý trước khi xem. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự ch...