Chap 19: Yoonmin( Chồng cũ - Ngoại truyện)

2.2K 74 35
                                    

Mình thấy mọi người dường như khá thích plot Yoonmin này, nên mình làm thêm một phần ngoại truyện nữa cho mọi người.

*Chap này là sinh tử văn và có tình tiết đàn ông có  thể tiết sữa.
-------------------------------------------
Sau lần quan hệ đầu tiên đó của em và hắn, em đã mang thai và sinh ra một đứa bé trai kháu khỉnh. Suốt chín tháng mang thai, trộm vía đứa bé rất ngoan chẳng làm cho ba nhỏ mệt mỏi hay khó chịu gì. Em cũng chẳng có ốm nghén, em ăn rất ngon và ngủ rất tốt đều đó làm hắn mừng không thôi.

Khi em mang thai, ba mẹ hai bên đều rất mừng, họ còn làm bữa tiệc chúc mừng rất lớn và thịnh soạn. Trước khi mang thai, em đã được Yoongi chăm sóc rất kĩ lưỡng. Tới khi hắn biết em đang mang sinh linh bé nhỏ trong người hắn càng chăm chút em nhiều hơn.

Nhớ lại lúc đó, em vì khát nước nên vào bếp lấy nước uống. Em quơ tay trúng cái ly khiến nó rơi xuống đất, em ngồi xuống nhặt những mảnh vỡ vô tình làm đứt tay chảy máu. Khi Yoongi đi làm về ,nhìn thấy băng keo cá nhân được băng trên ngón tay em thì đau lòng, làm cho hắn đứng ngồi không yên. Hay có lần xuống cầu thang, vì do trơn mà em xém trượt chân. Hắn nhìn thấy thì tim muốn rớt ra ngoài, mặt mày tái mét, em phải ngồi trấn an hắn một lúc lâu. Jimin biết, em và con là cả gia tài, là cả sinh mạng của hắn.

Đến ngày sinh, hắn tay xách nách mang nào là bình sữa, quần áo, khăn... Hắn lo hết mọi việc, thậm chí hai người bà chỉ cần đợi bồng cháu mà thôi.

Hắn được bác sĩ cho vào phòng sinh cùng với em. Nhìn thấy Jimin nằm trên giường với gương mặt đau đớn, cố gắng từng giây từng phút sinh đứa nhỏ ra khiến hắn muốn ngã quỵ vì xót. Hắn biết, con trai mang thai sẽ khó khăn lắm, nhìn cảnh tượng chồng nhỏ đau đớn sinh con mà tim hắn quặn lên từng hồi.

Khi bé trai được sinh ra, y tá bế bé trên tay định đưa cho hắn bồng, nhưng y tá chợt nhận ra hắn đang lo lắng cho chồng nhỏ của mình nhiều hơn. Trong phòng sinh chỉ còn nghe tiếng khóc, tiếng yêu thương của hắn dành cho em.

- Anh xin lỗi... Em đau lắm đúng không? Vất vả cho bé nhà anh rồi, thật may mắn em vẫn ổn. Anh thương em lắm.

Khoảng khắc đó, em nhận ra mình chọn đúng người rồi.

Con của em và hắn năm nay cũng đã được bảy tháng. Từ khi em sinh con ra tới bây giờ, thằng bé chưa bao giờ làm ba nhỏ mệt cả. Con ăn rất ngoan, ngủ rất giỏi, thằng bé còn được nhiều người yêu thương nữa.

Trở lại với thực tại, do lúc nãy cả hai gia đình đã có dịp họp mặt nhau lại làm cái tiệc nhỏ, ai nấy đều vui vẻ nói chuyện. Riêng em ăn không ngon cho lắm, nên bây giờ em ngồi cầm dĩa trái cây mà mẹ Min lúc nãy gọt sẵn trước khi về, em vừa ăn vừa xem ti vi.

Yoongi hắn thì ngồi kế bên em bồng con, tay cầm cái lục lạp chơi cùng với con. Chơi được khoảng một lúc thì thằng bé khóc lên, chắc bé đói rồi. Jimin bế con qua chỗ mình, dùng giọng ngọt ngào dỗ con.

- Ngoan, ba nhỏ thương con nha. Con đói rồi phải không? Ba cho con uống sữa nha.

Em vén cái áo của mình lên, đưa một bên ti lại cho con uống. Thằng bé khi được ho uống sữa thì nín khóc, tập trung vào cái việc uống sữa trước mặt. Yoongi ngồi kế bên nhìn Jimin cho con uống sữa, trong lòng hắn có gì đó ganh tị.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ