Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.
Chap này đúng nghĩa là không được mình giảm đi từ ngữ thô tục. Nếu mọi người thích mình viết như vầy thì mình sẽ giữ nó như thế, còn không vẫn sẽ dùng "*" để giảm lại nhé.
-------------------------------------------
Sau ba mươi phút, em tắm xong bước ra bên ngoài sấy tóc. Jimin cứ tưởng là hắn đã về nhưng hắn vẫn còn nằm trên giường em rồi đang nhắn cái gì đó. Em không quan tâm, em lại bàn sấy khô tóc. Taehyung thấy em đã tắm xong, tự động ngồi dậy lại sấy tóc giúp em.- Để anh sấy cho.
Em cũng không từ chối để cho hắn sấy tóc giúp, Jimin ước gì hắn yêu em thật nhở. Taehyung thấy em ngồi suy nghĩ gì đó, hắn cúi xuống hôn một cái vào má của em.
- Anh làm gì vậy?
Jimin liếc nhìn hắn, môi cứ chu chu lên giận dỗi khiến cho hắn càng thích em nhiều hơn. Bây giờ trong mắt của hắn, chỉ có hình ảnh của em thôi.
- Anh yêu em.
Jimin mấy phút đầu còn đang giận dỗi nhưng nghe lời đó của hắn, gương mặt em trở nên dịu lại rồi ngơ ngác. Hắn đang nói thật hay muốn chê em phiền phức nữa?
- Anh nói dối, anh định nói em phiền phức nữa chứ gì.
- Jimin, Taehyung yêu em. Kim Taehyung này rất yêu em. Em muốn đánh anh, mắng anh cũng được nhưng đừng nói không yêu anh nếu không anh sẽ khóc mất.
Hắn gục mặt vào ngực em, đầu cứ lắc nhẹ qua lại như đang làm nũng. Jimin vẫn còn đang ngạc nhiên nhưng rồi cũng nhận ra là học trưởng Kim yêu em rồi. Em đẩy hắn ngồi dậy, hai tay áp lên má hắn rồi nói.
- Em cũng yêu anh.
Hắn nghe vậy liền mừng ra mặt, nở một nụ cười tươi hình chữ nhật.
- Nhưng mà anh nè, anh mau về nhà thôi trời tối lắm rồi.
- Không! Anh hôm nay ngủ ở đây với em, anh xin phép rồi.
Jimin nheo mắt lại nhìn hắn, sao mà lại đòi ngủ ở đây vậy. Nhưng em cũng không thắc mắc gì thêm nên cùng hắn leo lên giường ngủ. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như hắn không cứ liên tục đưa tay vào trong áo em xoa ti.
- Taehyung... Anh mau bỏ tay ra khỏi ti em.
Taehyung vờ như không nghe thấy hắn xoa mạnh hơn khiến cho người của em nhạy cảm mà run lên. Em xoay người lại đối diện với hắn, hắn tưởng em đang giận nên không dám làm gì nữa. Nhưng nào ngờ, Jimin cởi từng cúc áo ngủ của mình ra, đưa đầu ti của mình lên cọ vào miệng hắn.
- Taehyungie... Ưm... Mút ti cho bé đi.
Học trưởng Kim thời tới cản không kịp!
Taehyung nghe lời bé người yêu mà mút lấy nó. Em còn ưỡn ngực mình lại hắn gần hơn. Bé người yêu của hắn bên ngoài đánh đá, bên trong dâm đãng.
- Ưm... Thích quá... Ha... Sướng... Sướng quá anh ơi...ưm
Hắn không chỉ mút ti của em, mà còn lấy tay xoa nó khiến em thích không thôi. Taehyung mút nó chán chê rồi nhả ra, hắn chuyển sang hôn vào môi xinh xắn của em. Em chủ động há miệng ra, hắn liền đưa lưỡi vào. Cả hai cứ như vậy cho đến khi em đưa tay xuống dương vật của hắn. Taehyung dừng lại, chuyển mắt xuống tay em.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]
Hayran KurguThể loại: fanfic, có H nặng. Chú ý: Không chỉ mỗi Bangtan x Jimin mà còn nhiều nhân vật khác xuất hiện trong fic. Vì có H nặng, từ ngữ thô tục, phản cảm nên mọi người lưu ý trước khi xem. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự ch...