Chap 20: Vmin (Thử thách sáu ngày sáu đêm với học trưởng Kim Taehyung - 1)

2K 87 17
                                    

Jimin là một học sinh cá biệt nổi tiếng khắp cả trường, không chỉ thế em còn là nỗi khiếp sợ của mấy đứa nam sinh trường bên. Dù mấy nam sinh đó có đầu gấu cỡ nào, gặp em cũng phải khép nép. Dù là học sinh cá biệt như thế thành tích của em phải gọi là xuất sắc, em từng đứng lớp giảng toán cho các bạn giúp thầy nữa.

Dù cá biệt, đánh nhau như thế nhưng em lại có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Em là một mỹ nam của trường, dù mọi người có thấy sợ em như thế nào thì họ vẫn đổ em đứ đừ. Nhưng em lại mê học trưởng Kim mới chết chứ.

Ngày nào cũng vậy, em đều mang cho học trưởng Kim một hộp sữa dâu kèm thêm cái bánh gato dâu nữa. Dù cho đánh đá đến cỡ nào em cũng biết crush của em thích gì đó nha. 

- Học trưởng Kim ơi!

Mọi người chưa thấy hình mà đã nghe thấy tiếng của Jimin rồi. Đánh đá thì mạnh bạo lắm, đến khi gọi tên crush thì lại ngọt như mật ong vậy. Em vào lớp tiến đến chỗ Taehyung đang ngồi, đặt lên bàn hộp sữa với cái bánh ngồi xuống đối diện với hắn.

- Hôm nay em mang cho anh bánh với sữa nữa này. Thương anh lắm mới cho đấy nhá.

Đáp lại với nụ cười rạng rỡ của em là sự im lặng của hắn. Jimin ngồi cười ngây ngốc, không sao cả, ngày nào hắn cũng như thế với em mà. 

- Taehyungie?

- Kính ngữ đâu?

Mãi hắn mới chịu nói với em, mà lại là câu bắt bẽ nữa chứ. Học trưởng Kim không thương em bé Jimin gì hết.

- Anh Taehyung chả yêu em, chả thương em, chả quan tâm em.

Hắn ngước lên nhìn em với đôi mắt khó hiểu, nhóc này mới xem cái gì trên tóp tóp gì đó à.

- Bây giờ muốn sao?

Em đưa mặt mình sát lại mặt hắn, chu cái môi xinh xinh ra.

- Hôn miếng iiii.

Đáp lại với sự chờ đợi của em là nụ hôn của hắn là một bàn tay bóp lấy cái cằm của em. Jimin nhăn nhó, nhưng mà cũng để cho hắn bóp cái má của mình. Được crush bóp má thích muốn chết.

- Về lớp đi, tới giờ học rồi.

Em dù không muốn nhưng cũng nghe lời trở về lớp theo lời của crush. Jimin đứng dậy đi được vài bước thì em chạy lại hôn một cái chóc vào má của hắn, rồi lon ton chạy đi. Mọi người trong lớp nhìn em hôn hắn rồi chạy đi như một đứa trẻ thì đưa tay che miệng cười. Mọi người chỉ sợ em đấm chứ thật ra họ thích em lắm. Jimin ngoan ngoãn với thầy cô, anh chị và người lớn lắm. Em rất yêu thương mấy em nhỏ nữa chỉ là em hay đánh đá thôi.

Jimin hiện tại đang ở trong lớp học môn toán, mọi người đang ngáp lên ngáp xuống nhưng em thì không. Em là học sinh duy nhất ngồi chăm chú lắng nghe và cũng là học sinh tỉnh táo nhất. Thầy giáo đang giảng bài thì bắt gặp một học sinh ngủ gật nên đã mời bạn đó lên làm bài. Nhưng vì ngủ gật nên học sinh đó không biết làm bài. Jimin lập tức đứng dậy cứu bạn cùng lớp.

- Thầy ơi! Em giúp bạn làm câu đó cho ạ.

- Được rồi! Em lên làm đi.

Jimin nhận lấy phấn từ người bạn đó, rồi nghe tiếng thì thầm lời cảm ơn từ bạn đó với em. Em giải năm phút là đã xong, em để cục phấn trên bàn rồi đi về chỗ. 

- Jimin làm tốt lắm, lớp hôm nay học tốt đấy.

Cả lớp mừng thầm, nếu không nhờ Jimin lên bảng làm bài chắc lớp đã bị thầy nhận xét tệ rồi quá. Mới đây là cũng đã kết thúc giờ học, em định thu dọn sách vở rồi rủ bạn bè đi chơi nhưng em chợt nhận ra chiều nay em phải qua chỗ làm Taehyung nữa. Thôi thì bạn bè dẹp sang bên đi, đi cua crush cái đã.

Chỉ cần nghĩ đến việc, chiều nay em sẽ được gặp hắn thôi cũng đủ khiến em nhảy chân sáo về nhà rồi. Cũng như bao ngày, khi về đến nhà em liền chạy lại ôm mẹ một cái rồi mới lên phòng.

- Mẹ xinh đẹp ơi, em về rồi nè.

Mẹ em ở trong bếp nói vọng ra.

- Mẹ nghe rồi em ơi, em mau tắm đi rồi xuống ăn cơm.

Ba em ngồi trân ghế xem bóng đá không thấy con trai cưng chào mình thì tủi thân.

- Em không chào ba à?

- Em thưa ba em mới về.

Jimin hôn lên má ba một cái, rồi cũng chạy xuống bếp hôn mẹ rồi đi lên phòng. Tắm xong em thay cho mình một bộ đồ đơn giản rồi xuống ăn cơm với ba mẹ. Em phụ mẹ dọn bát, thức ăn ra rồi ra mời ba vào ăn cơm. Em vừa ăn vừa kể chuyện hôm nay cho ông bà nghe, còn kể chuyện hôm nay em hôn Taehyungie nữa.

- Hôm nay mẹ có mua dâu cho em đấy.

Hai mắt Jimin sáng lên, quay ra ôm mẹ một cái.

- Em thương mẹ quá.

Em chợt nhớ ra điều gì đó liền quay sang nói với mẹ.

- Con có thể đem cho anh Taehyung ăn cùng không ạ?

- Được chứ.

Ba em ngồi ăn cơm mà cứ nghe em nhắc tới hắn mà nhíu mày lại ganh tị. Con trai nhỏ của ông sao lại mê thằng nhóc đó như điếu đổ vậy.

- Sao em lại mê thằng nhóc đó như điếu đổ vậy, em hết thương ba rồi à.

Ông chỉ cần nghĩ đến việc con trai cưng mình sau này có người yêu, rồi kết hôn đã khiến ông buồn lòng lắm rồi. Nghe câu đó từ ba mình, em lấy tay che miệng cười khúc khích.

- Em thương ba mà, mà nếu em không thương ba thì còn mẹ thương thương ba mà.

- Nhóc con này nịnh nọt quá rồi đó.

-----------------------------------

Hello mọi người, lại là mình nè. Mọi người đã thi chưa? Ai chưa thi thì mình chúc mọi người thi tốt nhá.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ