Chap 10: Vmin (Sàn đấu)

5K 124 28
                                    

Lưu ý: Những từ ngữ thô tục không được nói giảm nói tránh, sử dụng từ ngữ phản cảm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc.

----------------------------------

Park Jimin là một những võ sinh giỏi nhất trong môn võ taekwondo tại nơi em học, em đã theo đuổi nó đến tận chín năm.  Ngoài em ra, còn có tiền bối Kim Taehyung cũng là người giỏi nhất ở đây. Nhưng không hiểu vì sao, tiền bối Taehyung lúc nào cũng khó chịu với em.

- Taehyung, xem lớp giúp thầy, thầy đi có việc một lát.

- Dạ!

Đợi thầy đi thì hắn mới lười biếng đứng dậy giữ lớp. Taehyung đứng dậy, nhìn học viên xung quanh, đôi mắt bỗng dừng lại trước Jimin. Em đang tập trung đá bao cát, hắn nhếch mép tiến lại gần. Taehyung đứng trước mặt em, khi em tính đá thì hắn lấy bao cát đẩy ra một bên làm em mất đà gần té  nhưng may là em đã phản ứng nhanh.

Em tức giận, tới gần hắn.

- Tiền bối! Anh bị điên à.

- Hậu bối mà dám lên giọng thế sao?

Mọi người xung quanh biết sắp có chuyện xảy ra nên tới ngăn cản. Jimin không kiêng nể gì hắn ta, nắm lấy cổ áo hắn. Mọi người đứng dậy, chạy lại can ngăn hai người họ ra.

- Bình tĩnh... Hai người bình tĩnh đi mà.- Một tiền bối khác lên tiếng

- Jimin à, cậu bình tĩnh đi.

Lúc này, cậu bạn của Jimin cũng can ngăn. Em nghe lời mọi người bỏ tay ra khỏi cổ áo Taehyung, hắn nhìn em nhếch mép cười trêu ngươi.

- Tôi bây giờ muốn đấu với em.

- Được!

Mọi người cũng đã hiểu bây giờ chuyện gì đang xảy ra, liền tản ra cho họ đấu với nhau. Hai người thường có xung đột với nhau nên hay dùng cách này giải quyết. Kẻ tám lạng người nửa cân nên mỗi lần đấu chẳng ai thắng ai mà ngang tài ngang sức.

Cả hai sẽ không mang đồ bảo hộ gì cả, cứ như thế mà vào sàn đấu với nhau. Hắn nhìn em với ánh mắt thách thức, bao nhiêu lần Jimin cũng là người ra đòn với hắn trước. Taehyung liền đỡ đòn của em, hắn cũng tiến tới ra đòn một cách nhanh dứt khoát nhưng chưa là gì với Jimin cả.

Không gian bây giò vừa hồi hộp vừa ngưỡng mộ của mọi người đối với cả hai. Vì em và hắn chính là người có đòn đá đẹp nhất, cũng là hai người giỏi nhất ở đây nên ai nấy cũng đều ngưỡng mộ. Trận đấu đã kéo dài khá lâu nhưng chẳng ai nhường ai, đến khi cả hai có những vết tích của đối thủ mới nằm lăn ra sàn.

Mọi người thấy vậy kiền đưa nước cho em và hắn uống. Taehyung đưa chai nước lên uống, uống xong hắn hất qua người em một ít. Jimin điên tiết lên muốn tới đánh hắn thêm lần nữa nhưng mà được một tiền bối khác ngăn lại.

- Tên khốn!

- Jimin à, bình tĩnh đi em. Còn cậu nữa, cậu thôi ngay cái trò ăn hiếp hậu bối lại đi.

Taehyung đứng dậy, lấy đồ dùng của mình ra về. Bước gần tới cửa lớp, hắn quay lại nhìn.

- Lớp nghỉ! Còn em, mai chúng ta sẽ đấu tiếp tục. 

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [Daddy! Nhẹ một chút-Pt2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ