At saka ibinalik na namin sa loob ng kahon ang mga armas na hinawakan namin ni Candy.
"Oo candy yan ang mga armas ng mga papa niyo, itong mga armas na dala ko lahat ito ay sa papa mo cherry, sambit ni kuya D.O
"At ito namang nga armas na dala ko lahat ito ay sa papa mo Candy, sambit ni kuya chen.
"Ah ganun po ba, pwede na po ba namin malaman kong pano gamitin itong mga armas na toh, sambit ko.
"Oo naman halika kayo sumama kayo samen may pupuntahan tayong lugar na pwede niyong pagpractisan, sambit ni kuya D.O.
"Sige po, sambit namin ni Candy.
"Btw Yeol at Baek sumama kayo, kailangan namin kayo dun, sambit ni Kuya Chen.
"Sige po, sambit nila Chanyeol at Baekhyun.
At saka umalis na kami ng bahay at pumunta kami sa lugar kung saan kami magpapractice.
Maya maya ay nakapunta na kami sa lugar kung saan kami magpapractice, malaki at malawak ang lugar na pagpapractisan namin.
Pagpunta namin doon at ibinababa na muna nila kuya D.O at Kuya Chen ang dalawang kahon na puro armas ang laman at dala dala nila.
"Nandito na tayo magpahinga muna tayo ng mga 5 mins and after 5mins ay magsisimula na tayong magsanay, sambit nila Kuya D.O at Kuya Chen.
After 5 Minutes ay nagsimula na nga kaming magpractice.
"Ok magsisimula na tayo Cherry, Candy ang una ninyong dapat matutunan ay maging matalas ang pakiramdam, dapat matalas ang pakiramdam niyo, dapat alam niyo ang presenya ng mga bampira, sambit ni kuya Chen.
"Tama ang kuya Chen niyo dapat matalas ang pakiramdaman niyo at dapat alam niyo ang presenya ng mga bampira para alam niyo na kung may mga bampira na nakaaligid sainyo o may mga bampira na naka sunod o sumusunod sainyo kahit pa nakatalikod kayo, sambit ni kuya D.O.
"Ok po, sambit namin ni Candy.
"Ok sige susubukin muna namin ang talas ng pakiramdam niyo, sambit ni kuya Chen.
At saka biglang nawala sila kuya Chen at kuya D.O.
Habang kami ni Candy ay pinapakiramdaman ang presenya nila kuya D.O at kuya Chen.
Sa unang pagsubok namin na pakiramdaman ang presenya nila kuya D.O ay nabigo kami.
"Cherry, Candy masyado pa kayong mabagal, mas talasan niyo pang pakiramdaman ang presenya namin, sambit nila kuya D.O at kuya Chen.
At pinaulit ulit kami nila kuya D.O sa unang pagsubok, hanggang sa unti unti na naming natatalasan ang pakiramdaman namin at pakiramdaman ang presenya ng mga bampira.
Makalipas ang ilang oras ng aming pagsasanay na pakiramdaman ang presensya ng mga bampira at natutunan na namin ang talasan ang pakiramdam.
"Good job Cherry at Candy napakabilis niyong natutunan ang pag talas ng pakiramdam manang mana talaga kayo sa mga papa niyo kaya proud na proud kami sa inyo, sambit nila kuya D.O at kuya Chen.
"Thank you po mga kuya, sambit namin ni Candy.
"Walang anuman, ngayon naman ang sunod niyo namang dapat matutunan ay kung paano gamitin ang mga armas na ito, sambit ni kuya Chen.
At saka itinuro na sa amin nila kuya kung paano gamitin ang mga armas, tulad ng una naming pagsubok ay nabigo rin kami sa unang subok namin sa paggamit ng mga armas
"Good job Cherry at Candy, mas lalo niyo kaming pinahanga di magtatagal mas magiging magaling kayong mga slayers kaysa sa mga papa niyo, sambit nila Kuya D.O at Kuya Chen.
"Thank you po, sambit namin ni Candy.
"Ngayon naman ang huli niyong dapat matutunan ay kung paano makipaglaban sa mga prinsipe ng mga bampira, sambit ni kuya Chen.
"Yeol at Baek dito na namin kayo kailangan at dahil mga prinsipe kayo, kayong dalawa ang gagawin naming kalaban nila Cherry at Candy, sambit ni kuya D.O.
"Cherry, Candy dito dapat mas matalas ang pakiramdam niyo sa pakikiramdam ng nga presenya ng mga prinsipe ng mga bampira,sambit ni kuya chen.
"Tama.. Dahil ang mga prinsipe ng bampira ay mas mabilis kumilos at mas malakas kaysa sa mga ordinaryong bampira lang kaya dapat mas talasan niyo ang pakiramdam niyo dito, sambit ni kuya D.O.
"Ok simulan na natin Yeol at Baek sige magsi tago na kayo, sambit ni kuya chen.
At biglang nawala sila yeol at baek.
Habang kami ni Candy ay pinapakiramdaman ang presenya nila chanyeol at baekhyun, maya maya ay naramdaman namin ang presenya nila yeol at baek pero di namin sila nahuli dahil bigla nila kaming hinawakan.
Nang mahawakan kami nila yeol at baek ay nagulat kami kaya biglang kaming natumba ni Candy, at sinalo naman kami nila yeol kaso ng masalo nila kami ay napahiga na kami sa lupa at ganito ang naging posisyon namin.
Nakahiga kami ni candy habang sila yeol at baek ay nakapatong sa amin dahilan ng pagkakatitigan namin
Chanyeol POV:
"Ano ba tong nararamdaman ko nahulog na ba ako ng tuluyan kay cherry grabe ang bilis ng tibok ng puso ko, sambit ko sa isip ko.
End of POV.Baekhyun POV:
"Wala na nahulog na ng tuluyan ang puso ko kay candy, di ko na maintindihan ang tibok ng puso ko,sambit ko sa isip ko.
End of POV.At napansin naman kami nila kuya.
"Ehemm... Ehemm.. Baek baka naman gusto mo ng tumayo dyan, at itayo mo na rin si candy at baka matunaw yan sa kakatitig mo, sambit ni Kuya Chen.
"Ehemm.. Ehemm.. Yeol baka gusto mo na rin tumayo dyan, paki tayo na rin si cherry at baka matunaw din yan sa kakatitig mo, sambit ni kuya D.O.
At doon lang kami natauhan at saka itinayo na nga kami nila Chanyeol at baekhyun.
"Sorry po hehehe sobrang nagulat ata namin sila Cherry at Candy, sambit nila Chanyeol at Baekhyun.
"Ah eh... Sorry po sobrang nagulat po talaga kami sa paghawak nila yeol at baek samin, sambit ko.
"Oo nga po sorry po talaga, sambit ni Candy.
"Ok fine ulitin na lang natin ang huling pagsasananay niyo, sambit nila kuya Chen at Kuya D.O.
"Ah btw Yeol at Baek mag usap tayo mamaya ah marami kayong dapat sabihin sa amin, sambit nila kuya D.O at kuya Chen.
At tumango na lamang sila Chanyeol at Baekhyun.
Saka nagsimula na ulit kaming magsanay ilang beses namin inulit ulit ang huling pagsubok namin, dahil mahirap talaga pakiramdaman ang presenya nila yeol at baek kaya di namin agad agad matalasan ang mga pakiramdam namin, tama nga ang sinabi sila kuya D.O at kuya Chen na mas mabilis at mas malakas ang mga prinsipe ng bampira tulad nila yeol at baek kaysa sa mga ordinaryong bampira lang.
BINABASA MO ANG
The Vampires(Chanbaek)(Completed✔)
RomanceCompleted✔ Sina Chanyeol at Baekhyun ay ang magkapatid na Bampira, sila ay Kalahating tao at kalahating Bampira, dahil ang kanilang ina ay tao at ang kanilang ama naman ay Bampira kaya hindi sila sumisipsip ng dugo ng mga tao, bagkus mas gusto pa ng...