Cherry POV:
Habang nakaupo ako ay nagulat na lamang ako ng maging abo ang mga bampirang nagbabantay sa akin at laking gulat ko ng makita ko si Chanyeol, pagkatapos ay lumapit siya sakin at tinanggal niya ang nakatakip sa bibig ko at nakatali sa buong katawan, kamay at paa ko.
"Cherry ayos ka lang ba sinaktan ka ba nila, Pag aalalang sambit ni Chanyeol.
Sabay niyakap niya ako.
Samantala habang nakaupo naman si Candy ay laking gulat niya rin ng maging abo ang lahat ng mga bampirang nakabantay sa kanya at mas laking gulat niya ng makita niya si Baekhyun sabay nilapitan siya nito at tinanggal ang nakatakip sa bibig niya at nakatali sa buong katawan, kamay at Paa.
"Candy ayos ka lang ba, Pag aalalang sambit ni Baekhyun.
"Dumating ka pa di ko inexpect na darating ka para iligtas ako, inis na sambit ni Candy.
"Ilang araw kitang hinahanap Candy, sambit ni Baekhyun.
"Oh talaga lang ah di ako naniniwala o baka naman si Thana ang hinanap mo, inis na sambit ni Candy.
"Candy ano bang sinasabi mo hindi ito ang oras para mag away tayo mabuti pa halik ka na, sambit ni Baekhyun.
Aalis na sana sila ng bigla siyang bumitaw kay baekhyun.
"Bitawan mo ko si Thana ang iligtas mo wag ako tse, inis na sambit ni Candy.
"Teka nga nagseselos ka ba, sambit ni Baekhyun.
"At bakit naman ako magseselos, pagsisinungaling ni Candy.
"Sos kunwari kapa candy ikaw lang ang mahal ko wala ng iba, sambit ni Baekhyun.
"Sinunga...... sambit ni Candy hindi natapos ang sasabihin niya dahil bigla siyang hinalikan ni baekhyun at hindi niya ito pinigilan dahil sa mahal niya naman talaga ito kaya hinayaan niya lang na gawin ito sa kanya hanggang sa yumakap na siya kay baekhyun, maya maya ay natapos na siyang halikan ni baekhyun.
Samantala habang yakap ako ni chanyeol ay bumitaw ako sa kanya.
"Pwede ba don't pretend na nag aalala ka sakin tsaka hindi ka na dapat dumating pa, inis na sambit ko.
"Teka cherry may nagawa ba akong mali, sambit ni Chanyeol.
"Bakit hindi mo itanong dyan sa Amber mo tse, inis na sambit ko.
"Teka nagseselos ka noh, sambit ni Chanyeol.
"Huh bakit naman ako magseselos noh tse, pagsisinungaling ko.
"Alam mo mabuti pa halika na bago pa tayo maabutan nila Alaric dito, sambit ni Chanyeol.
Aalis na sana kami ng bigla akong bumitaw sa kanya.
"Pwede ba bitawan mo nga ako ayoko sumama sayo, mas gugustuhin ko pa sumama kay benedict tse, pagsisinungaling ko.
Aalis na sana ako ng bigla akong hinila ni chanyeol at sabay hinalikan niya ako sa pagkakataon iyon ay wala na rin akong nagawa dahil mahal ko na rin naman siya kaya hinayaan ko lang na gawin niya iyon sakin at sabay niyakap ko siya, maya maya ay dahan dahan niyang tinatanggal ang mga labi niya sa mga labi ko.
"Ikaw lang ang mahal ko Cherry, sambit ni Chanyeol.
Saka hinawakan niya ang kamay ko at umalis na kami kasama sila Candy at Baekhyun.
Nang makalabas na kami ng hideout ay nagdali dali kaming umalis hanggang sa malapit na namin madaanan ang mansyon ng mga itim na bampira at doon ay hinarang kami nila Alaric at Vladamir kasama sila Amber at Thana.
"Saan kayo pupunta, sambit ni Alaric.
"Ang sweet niyo naman mamatay na lang kayo naka holding hands pa kayo, sambit ni Vladamir.
"Bago niyo kami mapatay magiging abo muna kayo, sambit ko.
"Sinong tinatakot niyo, sambit ni Alaric.
"Wag na nating patagalin pa ito simulan na natin ang laban, sambit ni Vladamir.
Pero bago nila sinimulan ang laban ay binigyan mo na kami nila Chanyeol ng mga armas pagkatapos ay nagsimula na ang laban hinarap namin sila Amber at Thana, habang sila Chanyeol at Baekhyun ay hinarap sila Alaric at Vladamir.
Habang nasa gitna kami ng labanan ay bigla naman dumating sila Celeste at Lilith sabay pinatay ito nila Amber at Thana at sabay sabing.
"Yan ang nangyayari sa mga katulad niyong taksil, sambit nila Amber.
Pagkatapos ay hinarap na ulit kami nila Amber at Thana makalipas ang ilang minuto ng paglalaban namin nila Amber at Thana ay natalo namin sila at naging abo sila.
Samantala sila Chanyeol at Baekhyun ay nakikipaglaban parin kala Alaric at Vladamir hanggang sa dumating sila kuya D.O at Kuya Chen kasama iba pang mga puting bampira pati na ang hari nila, maya maya ay bigla naman dumating ang hari ng itim na mga bampira at naglaban naman sila ng hari ng mga puting bampira, lumipas ang ilang oras ng kanilang labanan ay natalo ng hari ng mga puting bampira ang hari ng mga itim na bampira, samantala sila Chanyeol at Baekhyun ay hindi parin natatapos makipaglaban kala Alaric at Vladamir hanggang sa naging abo ang dalawang prinsipe ng mga itim na bampira pagkatapos ay lumapit kami kala chanyeol at baekhyun at sabay niyakap namin sila, sa mga oras na iyon ay di namin inaasahan na hindi pa pala natatapos ang labanan sa pagkat buhay pa pala sila Alaric ay Vladamir kaya habang magkayakap kami nila Chanyeol ay nagulat na lang kami ng bigla kaming tinulak nila chanyeol palayo sa kanila at pagkatapos bigla nalang silang naging abo ay ganun din sila Alaric at Vladamir.
Sobrang nadurog ang mga puso namin ng makita namin maging abo sila Chanyeol at Baekhyun, wala kaming ibang ginawa kundi ang umiyak ng umiyak dahil sa hindi namin matanggap na wala sila.
😭😭😭😭😭😭😭😭😭
😭😭😭😭😭😭😭😭😭Habang umiiyak kami ay nilapitan kami nila kuya D.O at Kuya Chen.
"Cherry, Candy tahan na tanggapin niyo na lang na wala na sila, malungkot na sambit nila Kuya.
Ngunit hindi pa din kami tumigil sa pag iyak ni Candy hanggang sa inutusan ng hari ang mga alagad niyang bampira na kunin ang mg abo nila Chanyeol at Baekhyun at inilagay nila ito sa tig isang lalagyan.
"Cherry, Candy wag kayong mag alala makakasama niyo sila(Reffering to Chanyeol and Baekhyun) ulit hindi man sa panahon ngayon ngunit maghintay kayo at darating ang panahon magkakasama sama uli kayo, sambit ni Haring Suho.
Tsaka umalis na sila ng wala kaming clue sa kung anong ibig sabihin ng hari, pagkatapos ay umuwi narin kami kasama sila kuya, nakabalik na kami sa bahay namin sapagkat wala ng naka abang na panganib sa amin dahil sa natalo na namin ang lahat ng mga itim na bampira kaya naging payapa at tahimik na ulit ang aming mundo, sa kabila ng katahimikan at kapayaan ay hindi namin maipagkait ang sobrang sakit at lungkot na nararamdaman namin ni Candy sa pagkawala nila Chanyeol at Baekhyun halos tumagal ng ilang buwan at taon na silang patay.
After a few months and Years:
Hindi namin inaasahan na may dalawang taong babalik at muli namin makakasama halos hindi namin maipinta ang saya sa aming mga mukha at puso ng makita namin sila Chanyeol at Baekhyun, nang makita namin sila niyakap namin sila ng mahigpit na mahigpit at mula noon ay namuhay na kami ng tahimik kasama ang mga taong mahal namin.
Grabe hindi namin akalain na kaya pala kahit sinong mga lalaki pa ang manligaw samin ni Candy ay parang hindi tinatanggap ng mga puso namin, dahil tanging sa dalawang lalaking bampira lang pala kami ma iinlove ng todo todo hehheh grabe iba rin pala ang mga taste namin ah HAHAHA..
Sana nagustuhan niyo ang kwento na ito at sana patuloy parin kayo sa pagsuporta sa aking mga story maraming salamat sa inyong lahat💗
~End~
BINABASA MO ANG
The Vampires(Chanbaek)(Completed✔)
RomanceCompleted✔ Sina Chanyeol at Baekhyun ay ang magkapatid na Bampira, sila ay Kalahating tao at kalahating Bampira, dahil ang kanilang ina ay tao at ang kanilang ama naman ay Bampira kaya hindi sila sumisipsip ng dugo ng mga tao, bagkus mas gusto pa ng...