1

482 23 0
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa (1)

Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Đốm gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha...

Bối cảnh Chung Kết Chi Cốc sau Đốm gia phục sinh bị Trụ Gian phát hiện.

Thiết lập đi về hướng đã cùng nguyên tác kết cục không có gì quan hệ, đều là bởi vì ta đối Hắc Tuyệt oán niệm

Nơi đây thiết lập vì Chung Kết Chi Cốc trước Trụ Đốm song hướng thầm mến, không có làm rõ, Trụ Đế đã kết hôn. Cho nên phục sinh đằng sau sự tình nói cho cùng chính là tại yêu đương vụng trộm (chú ý lôi).

Mặt khác Trụ Gian có thể so với nguyên tác ở bên trong biểu hiện ra ngoài lãnh khốc, tư cho rằng đã trải qua Chung Kết Chi Cốc giết chết bạn thân / tình cảm chân thành loại sự tình này sau, không có ai sẽ không sinh ra bầu không khí không lành mạnh...

Đi~ kỳ thật ta chính là vì tương ái tương sát.

Tóm lại các loại OOC đều là tác giả sai.



【1】



Chung Kết Chi Cốc một trận chiến sau, Trụ Gian ngủ mê ba ngày ba đêm.

Tỉnh lại đã là nửa đêm thời gian, ngoài cửa sổ trăng sáng trong thiên. Hắn mờ mịt đứng dậy, bốn phía nhìn quanh một vòng, có chút kỳ quái chính mình tại sao lại tại Thiên Thủ nhất tộc chuyển nhà trước phủ đệ xưa.

Kịch liệt đau đầu lại để cho Trụ Gian vô lực suy nghĩ nhiều, cái này một giấc hắn ngủ bao lâu, Uchiha Madara bóng dáng ngay tại trong mộng dây dưa bao lâu, theo không bao lâu Nam Hạ Xuyên một mực mơ tới hắn ly khai Mộc Diệp, tính toán nửa sinh tuế nguyệt đã qua, người nọ in dấu ở dưới dấu vết đúng là không chỗ nào không có.

Trụ Gian cười, đại khái đời này Đốm cũng sẽ không buông tha hắn. Rồi sau đó nghĩ lại lại muốn, lời này nói cũng không đúng, Đốm sớm đã rời đi, năm đó Uchiha đền thờ tấm bia đá trước đối thoại liền đã là hắn lưu lại cáo biệt, từ đó về sau, thiên địa to lớn, muốn gặp lại bên trên một mặt cũng là ngàn vạn khó khăn.

Cho nên, lại nói tiếp cũng chỉ là chính hắn không muốn buông tha chính mình mà thôi, chỉ ngóng trông những năm cuối (Dư Niên) quang cảnh, có lẽ còn có thể giống như vậy, tại trong mộng gặp lại vừa thấy người nọ.

Này niệm vừa ra, như Chung Kết Chi Cốc mưa rào tầm tã rơi xuống một khắc như vậy, Trụ Gian chán nản quỳ rạp xuống đất bên trên. Chẳng qua là lúc này đây, hắn rốt cục chống đỡ mặt khóc lên.

Khóc đến ngực giống như đè ép ngàn cân cự thạch, nước mắt vẫn còn ngăn không được trôi, yết hầu trong mũi bế tắc giống như là muốn cảm giác hít thở không thông.

Thời Gian Tĩnh Chỉ xuống dưới, thiên địa im ắng.

Thẳng đến một thân ảnh đột ngột xuất hiện ở trong phòng, đưa lưng về phía cửa sổ đánh vào ánh trăng vươn người mà đứng, một đầu mực sắc tóc dài cương quyết bướng bỉnh chi cạnh, đuôi tóc Tùy Phong Bãi di chuyển, lộ ra trắng nõn thon dài cái cổ.

Người tới dùng cái kia phó quen thuộc tiếng nói nói, "Ngươi thật là mất mặt a.... " Trụ Gian đột nhiên mở mắt ra, ngực kịch liệt phập phồng, hắn giơ tay lên đi lau nước mắt, lại phát hiện trên mặt cũng không có nước mắt. Hoảng hốt một hồi lâu, hắn rốt cục lấy lại tinh thần ý thức được đó là một trong mộng chi mộng, giờ phút này chính mình đang nằm tại Hỏa Ảnh phủ đệ trong phòng ngủ.

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ