【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(8)
Uchiha Madara hạ táng thời gian tuyển tại nguyệt gặp một ngày trước. Đến một lần lúc gian đúng là vượt qua tam thất, thứ hai, Trụ Gian chính là muốn tại nơi này ngụ ý lễ mừng cùng ân trạch thời gian miệng, lại để cho Đốm "Hồn về quê cũ".
Làng lá từ trên xuống dưới một mảnh mặt đen tất nhiên là không thiếu được, không nói đến nguyệt gặp chôn cất dụng cụ lỗi thời, cái kia hạ táng người vẫn là Uchiha Madara, Hỏa Ảnh đại nhân đây là có chủ tâm cho mọi người ngột ngạt đó sao......Thế nhưng là liên quan đến Uchiha Madara, ai cũng biết Hỏa Ảnh đại nhân luôn luôn cố chấp thần kỳ, vì vậy khuyên can xin giúp đỡ quyển trục cứ như vậy tại Phi Gian xử lý bàn bên trên đống lão cao.
Về phần Mộc Diệp hôm nay này Nhị đương gia thái độ—— đại ca có thể dễ dàng như vậy nới lỏng miệng lại để cho hắn lấy đi Uchiha Madara con mắt vốn đã thật là vượt quá dự liệu của hắn, Phi Gian mới chẳng muốn đi quản những cái...Kia hư lễ tiết tập tục, theo Trụ Gian muốn như thế nào giày vò đều tốt, dù sao Uchiha Madara đã chết, điểm ấy có thể so sánh cái gì đều trọng yếu.
Phi Gian khoanh tay đỡ tại hòm quan tài quan tài bên cạnh, nhập thần nhìn trước mắt hạp mục yên tĩnh nằm nam nhân. Nghĩ đến hẳn là Trụ Gian thuật, lúc cách nhiều nửa nguyệt, Uchiha Madara thi thể như trước bảo tồn hoàn hảo không tổn hao gì, không thấy một điểm hư dấu vết, tái nhợt tuấn tú trên mặt chứa đựng hắn chỗ chưa quen thuộc yên tĩnh nhu hòa, như vậy thoạt nhìn, người này nghiễm nhiên giống như là cái kinh đô thế gia vọng tộc quý công tử.
Phi Gian thở dài, tuy nhiên hắn từ trước đến nay cùng Đốm lập trường đối địch, thủy hỏa bất dung, nhưng dù sao bọn hắn cũng là không bao lâu cùng một chỗ từ nơi này loạn thế sa trường bên trên đi tới người. Định đứng lên hắn hiểu biết Uchiha Madara năm tháng cũng không so Trụ Gian ngắn, trong lúc bất tri bất giác, hắn kì thực trải qua thói quen đứng ở phía sau, dừng ở Đốm cùng nhà mình huynh trưởng kề vai sát cánh bóng lưng.
Huống chi, huống chi......
Phi Gian vươn tay, nhẹ nhàng xoa Đốm còn sống mắt trái.
Vũ Trí Ba Tuyền Nại con mắt.
Hắn từng đã là mạnh mẽ tử địch, đánh đáy lòng thừa nhận coi trọng đối thủ, cái kia duy nhất, trong lòng hắn lưu lại một đạo ảnh nam nhân.
Phi Gian xoay người mang tới giải phẫu thiết bị, thủ pháp vững vàng chuẩn xác lấy ra cái con kia độc nhất vô nhị vĩnh hằng muôn nghìn việc hệ trọng, đặt ở đã sớm chuẩn bị tốt dụng cụ ở bên trong, động tác hoàn mỹ trôi chảy, công tác liên tục. Hắn lúc này mới ý thức được, tinh thần cao độ tập trung phía dưới, trán của mình lại đều rịn ra tầng mồ hôi mịn.
Thả ra trong tay khí cụ, Phi Gian chậm rãi bụp lên vách tường, ngẩng đầu lên, chẳng quan tâm nghĩ lại ngực chỗ quấy rầy buồn bực, tên đã từ miệng trong nhổ ra, mấy không thể nghe thấy.
Mật không thông gió thạch thất trên tường còn nhân lúc trước không ngớt mưa dầm tụ họp nảy sinh ẩm ướt hơi nước, không nhiều không ít, vừa vặn đầy đủ rót thành một viên giọt nước, ở đằng kia một khắc lọt vào mắt của hắn vành mắt ở bên trong.Chôn cất dụng cụ tự nhiên là tại Vũ Trí Ba gia tộc nam hạ đền thờ tiến hành.
Không thể so với mưa gió phiêu linh gần trăm năm sau chỉ còn lại một chỗ bí hiểm tan hoang cung điện, Mộc Diệp mới lập thời điểm nam hạ đền thờ vẫn rất có nghiêm túc uy nghi, đền thờ cửa chính nhắm hướng đông, mỗi lần mặt trời mới mọc mới lên thời gian, miếu thờ phía trên sẽ gặp độ bên trên một tầng thiển kim, trang trọng huy hoàng làm cho người càng sinh kính sợ.Tay thủy dụng cụ hoàn tất, Trụ Gian đi theo tại chúng thần quan về sau, cùng Vũ Trí Ba tân nhiệm tộc trưởng cùng nhau nhập điện.
Tế bái qua Vũ Trí Ba nhất tộc cung phụng sáu đạo chi tử điện thờ, đại thần quan nâng người lên cõng, bắt đầu tụng hát tế văn. Mới đầu ngâm xướng buồn bã uyển lưỡng lự, làm như tại vì vong linh chỉ dẫn âm minh chi lộ, rồi sau đó một cái ngắn ngủi dừng lại về sau, thần quan rồi đột nhiên cất cao âm sắc, âm điệu thê lương gần như Tê hô.
Trụ Gian một cái kinh hãi, sau đó âm thầm đảo qua mọi người gương mặt. Chỉ thấy Vũ Trí Ba nhất tộc phần lớn lãnh đạm Mộc nhưng, nhìn kỹ phía dưới càng có vài phần sụp mi thuận mắt, làm như lo sợ không yên khó có thể bình an. Mà mặt khác mấy đại gia tộc phái tới đại biểu thì là che ba phần không tình nguyện, rõ ràng chính là đang bán cho Trụ Gian một cái mặt mũi.
Trụ Gian thở dài, hắn đại khái cũng có thể suy đoán ra Đốm tại cuối cùng ly khai Mộc Diệp lúc trước vị trí cảnh ngộ.
Ánh mắt chạy gian, mọi người phía sau biên giới chỗ ngược lại là có một cái tuổi trẻ Vũ Trí Ba tộc nhân hấp dẫn chú ý của hắn. Không giống với mặt khác Vũ Trí Ba hờ hững, người trẻ tuổi này lại giống như thật sự rõ ràng cực kỳ bi ai không thôi, vẻ mặt nước mắt tùy ý tung hoành, liền Sharingan đều trừng đi ra. Trụ Gian cố gắng hồi tưởng, nhớ lại lúc trước quả thật có tại Đốm bên người bái kiến người này mấy lần, Vũ Trí Ba hỏa hạch, hình như là cái tên này.Trụ Gian ủ dột sắc mặt hơi trì hoãn, vì cái này phát hiện mà cảm thấy trấn an.
Bất quá hiển nhiên chú ý tới Vũ Trí Ba hỏa hạch cũng không biết Trụ Gian một người, một cái mang theo màu đen mũ trùm đầu đang mặc cao cổ áo khoác bào nam nhân ẩn tại đền thờ ngoài cửa không xa chỗ, chính diện hướng hỏa hạch chỗ phương hướng, làm như tại tập trung tư tưởng suy nghĩ đánh giá hắn.Trụ Gian hô hấp dừng lại, nhận ra người kia là Công Tử Xuyên Nại..
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...