【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(26)
Phong Chi Quốc biên cảnh.
Không giống với Hỏa Chi Quốc đại tuyết bay tán loạn, nơi đây thì khí trời như trước nắng ráo sáng sủa khô ráo, trong không khí lúc có bão cát xoay quanh thành một cái nho nhỏ vòi rồng, đột nhiên khởi cuồng phong sặc nhân khẩu mũi khói bay.
Đạm sắc đồi núi nối thành một mảnh khởi phục kéo biển cát, tại đầu mùa đông thanh xa dưới ánh mặt trời tản ra cạn quang mang màu vàng, xa xa từng tòa mái vòm thành lũy thức kiến trúc vụn vặt lẻ tẻ ẩn tại cồn cát đằng sau, chỗ đó chính là làng cát trung tâm.
Giờ phút này một đạo lửa đỏ minh liệt bóng dáng đang từ xa xa đường chân trời vội vàng xẹt qua, cát bay đá chạy gian bôi ra một đám sao chổi cái đuôi tựa như khói bụi, từ xa mà đến gần, một lát sau đã tập (kích) đến trước mắt.
Đốm dựng ở Cửu Vĩ đầu thượng, hắc y tóc đen làm nổi bật tại hồ ly rêu rao mao sắc gian, giống lửa cháy bừng bừng gió lốc nghiền sỏi thành cát.
Mấy tiếng đồng hồ trước sáng sớm thời điểm, hắn trở lại Mộc Diệp, theo Hắc Tuyệt lưu lại ký ức đã tìm được Trụ Gian phong ấn Cửu Vĩ địa phương.
Phong ấn hạ, cự đại xích mao vĩ thú rũ cụp lấy chín đầu mao mượt mà cái đuôi ngủ say sưa, liền đầu lưỡi đều phun ra, ưm ưm chít chít đập vào tiểu khò khè.
Đốm nhẹ ưm một tiếng, có chút cười lên.
Có đôi khi, súc sinh ngược lại là so người đáng yêu hơn.
Nhanh chóng giải quyết xong chung quanh thủ vệ Ninja, hắn cắn nát ngón tay, kết ấn Thông Linh, Cửu Vĩ khẻ kêu một tiếng, không tình nguyện mở mắt ra.
"Đốm? ! " Thấy rõ người tới sau Kurama trong nháy mắt gian tinh thần khởi đến, bị hù. Hắn run rẩy vươn móng vuốt chỉ vào Đốm, thấp giọng nói, "Ngươi đi mau, lão tử lại cùng không nghĩ đi theo ngươi đánh Trụ Gian! "
"Câm miệng, súc sinh! " Đốm quyết định thu hồi vừa mới về Cửu Vĩ so nhân loại đáng yêu bình luận.
Hắn hai mắt hơi khép một cái chớp mắt, lại đột nhiên mở ra, xích đồng tử xoay tròn, vĩnh hằng Vạn Hoa Đồng đường vân trong nháy mắt gian phản chiếu tại Cửu Vĩ trong mắt.
Hồ ly thần sắc ngốc trệ xuống dưới, run rẩy giơ lên khởi chân trước, giật dây khúc gỗ giống như kết thúc cái thủ ấn.
Cùng Thông Linh chủ nhân tâm thần hợp nhất liên kết thuật xong, Đốm xuất hiện ở Cửu Vĩ tinh thần thế giới ở bên trong.
Cách một phương cạn thủy, Cửu Vĩ lực lượng hóa thân bị giam tại một chỗ cao cao thẳng nhập vô tận hắc ám cửa nhà lao sau lưng, một cái che kín chú phù phong ấn chăm chú đặt ở khóa kết thượng.
Đốm đạp thủy đi qua, đưa tay mở ra phong ấn.
Đầy trời cát vàng trong, Kurama nghiêng đầu nhìn lên so với chính mình chống đỡ khởi tứ chi run thẳng cái đuôi còn cao không ít Susanoo cự nhân, quả thực có chút buồn bực. Đối thủ không phải cái kia biến thái Senju Hashirama, xem Uchiha Madara cái này bức giết địch như thái thịt giống như tư thế cùng hoàn toàn không cần hắn đến hỗ trợ, cho nên lúc trước tên hỗn đản này chẳng qua là đem mình đương cẩu cưỡi đến lưu đấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...