【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(2)
Mật thất cửa đá bị đẩy ra một khắc, Đốm ảnh phân thân vừa vặn đóng lại quan tài che, bản thể đối diện cửa ra vào, cùng Trụ Gian rơi vào cái bốn mắt nhìn nhau.
Đốm cười rộ lên, ngẫm lại hắn vẫn là quá coi thường cái này trời cao trêu cợt, vậy mà hắn thật sự cho là hắn cùng Trụ Gian ở giữa ràng buộc sẽ theo chính mình "tử vong" mà chấm dứt. Vốn là đem Izanagi phát động thiết lập tại bảy ngày sau đó, chính là tính toán đến bây giờ hết thảy đã nên hết thảy đều kết thúc, hắn thật có nghĩ đến Phi Gian sẽ vụng trộm trốn đi thi thể của hắn khả năng, bất quá đối phó Phi Gian, một cái Sharingan nói chung vẫn là là đủ. Có thể hắn không ngờ rằng Trụ Gian lại có thể biết tìm tới nơi này, nhưng lại đến như vậy trùng hợp, không còn sớm không muộn, hết lần này tới lần khác khi hắn sắp đi xa chân trời một khắc, lại lần nữa mở ra vận mạng trói mạng lưới.
Lúc ban đầu một khắc này Trụ Gian đại khái là kinh hỉ, tuy nhiên chỉ có ngắn ngủn một cái chớp mắt, Đốm vẫn còn là cặp kia mực thạch giống như trong mắt bắt được một đạo dấy lên ánh sáng. Rồi sau đó đạo kia quang liền dập tắt, lưu lại mảng lớn mảng lớn đích chỗ trống, như người đui mất tiêu mắt. Hắn cứ như vậy nhìn qua, có ám nặng cảnh ban đêm tại trong mắt khuếch tán tràn ra khắp nơi, vô biên bát ngát.
Lặng im trong, Trụ Gian bỗng nhiên đi về phía trước một bước, há to miệng, lại đến cùng cũng không nói đến cái gì. Nam nhân mặt xám như tro, phảng phất một cái tiều tụy cổ xưa u linh, nhìn chăm chú lên thế gian này duy nhất đáng giá nhìn chăm chú tồn tại.
Đốm toàn thân kéo căng, yên lặng cảm giác thoáng một phát lúc này hai người trạng thái. Hắn đã mất đi một con mắt, thân thể đã chết bảy ngày, Chakra vẫn là chưa kịp hoàn toàn phục hồi như cũ, bất quá Trụ Gian trạng thái cũng không có gì đặc biệt, lúc này Chakra hỗn loạn bế tắc trình độ cũng không phải dùng nhất thời tâm tình không khống chế được có khả năng giải thích. Đốm có chút kinh ngạc, dùng Trụ Gian dĩ vãng cái kia biến thái sự khôi phục sức khỏe, giống như bây giờ thật đúng là khác thường.Không kịp nghĩ nhiều, sau một khắc màu xanh thẫm mộc đằng đã uốn lượn hướng hắn đánh úp lại, tuy nhiên tốc độ khí thế xa không kịp bình thường, Đốm lại xử tại nguyên chỗ không có lập tức động tác, lúc này hắn cũng không muốn cùng Trụ Gian lại đến một hồi sinh tử đánh đấm, hắn không có tất nhiên thắng nắm chắc, cũng không có thể lại mất đi một con khác con mắt. Mà trừ lần đó ra, như vậy tự dưng dựng lên không hiểu do dự tại căn bản không cách nào nghĩ lại trong nháy mắt, như một cái vô hình dây thừng, quấn lấy hắn vốn muốn kết ấn hai tay.
Hắn bỗng nhiên có chút tò mò, vừa mới Trụ Gian đến cùng đều muốn nói cái gì đó?
Dây leo va chạm vào thân thể một khắc, Đốm mạnh mà run rẩy thoáng một phát. Lạnh như băng xúc giác theo da thịt một mực truyền vào đáy lòng, như là đáy biển ở chỗ sâu trong ngược lại cuốn vòng xoáy áp đỉnh hạ xuống, hàn thấu xương tủy. Cái kia đúng là cùng vốn nên chất chứa vô tận sinh mệnh lực số lượng mộc độn hoàn toàn trái lại tồn tại.
Đốm trong dạ dày một hồi dời sông lấp biển, xen lẫn nhỏ vụn đau nhức, như là văn vê tiến vào tháo lệ cát đá.
Hắn nghĩ, Trụ Gian cái này bảy ngày nhất định thật không tốt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...