【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(14)
Bên tai tiếng gió bỗng nhiên kịch liệt, như là có một cổ nhìn không thấy khí lưu theo lâm gian ở chỗ sâu trong tạo nên, tùy theo mà đến là đầy trời cuồng loạn nhảy múa phong tuyết, rừng tùng gian yên tĩnh rơi đích mỗi lần một mảnh bông tuyết tựa hồ tại một cái chớp mắt gian đã có tánh mạng, ngược lại cuốn lẩn quẩn tứ tán ra, rồi sau đó vừa mịn gây nên tự động đem cái này một phương thiên địa bao cuốn kín kẽ.
Trụ Gian lập tức khởi động một cái tiểu kết giới, đưa hắn cùng Đốm bao lại. Tuyết bay lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hóa thành từng khỏa bén nhọn tảng băng, làm như ý đồ xuyên thấu hắn kết giới, rồi sau đó rồi lại rất nhanh thu liễm góc cạnh, nhanh nhẹn mà đi, không hề quấy rầy."Đây là Tuyết Cơ thuật, nàng cực kỳ khái nhận ra của ta kết giới, " Trụ Gian thấp giọng nói ra, kinh tâm hậu thế gian lại thật sự có như vậy thao túng phong tuyết thuật pháp.
Lúc này núi gian cuồng phong gào thét, phía trên bầu trời đã cái lồng đầy bắt đầu khởi động trầm trọng tầng mây, tảng sáng vừa mới sáng lên sắc trời lại lần nữa âm u xuống dưới, lớn bồng mới tuyết theo vân gian đáp xuống, dung nhập cái này không ngừng khuếch trương pháp trận, phóng nhãn nhìn lại, tuyết rơi quấy lên sương mù tỏ khắp, mịt mờ chì màu xám thẩm thấu khắp tầm mắt.
Không xa lúc nãy lâm gian ở chỗ sâu trong bỗng nhiên truyền đến một tiếng thét kinh hãi, sau đó liên tiếp tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên, máu tươi hương vị như vậy tràn ra khắp nơi ra, dần dần trở nên dày đặc, nghĩ đến là mai phục nham nhẫn rốt cục phòng không ngừng những thứ này chỗ nào cũng có thật nhỏ lưỡi dao sắc bén.
Một kích đắc thủ sau, không gian ở bên trong xoay quanh bay múa phong tuyết sát ý quá nặng, một cái chớp mắt gian, vô số lơ lửng tảng băng tập kết thành một thanh chuôi sắc bén lưỡi đao tập (kích) vòng quanh hướng nham nhẫn chỗ chỗ bay đi, quá nhanh tốc độ quấy không khí hình thành một cái áp lực thấp Lốc Xoáy, lại hấp dẫn lấy thêm nữa... Băng tuyết cuốn vào đến trong đó, không ngừng công kích tới lâm vào lớp lớp vòng vây nham nhẫn.
"Thật không dậy nổi, " Đốm nheo lại mắt, nhìn trận này bất thường chiến đấu, "Ta từng cho rằng tuyết nữ nhất mạch đã suy sụp. "
"Xem ra là không cần ta xuất thủ đâu, Công Tử Xuyên Nại quá lo, " Trụ Gian cười cười, bàn chân ngồi xuống, "Khó trách Tuyết Cơ cố ý phải đi tuyết lâm gian, đây quả thực là nàng vì chính mình chọn xong chiến trường. "
"Trụ Gian, ngươi cảm thấy tuyết nữ pháp thuật cùng ngươi tiên thuật so sánh với như thế nào? "
"Đồng nguyên bất đồng lý, " Trụ Gian trầm tư đạo, "Mặc dù đều là lợi dụng tự nhiên lực lượng, Tuyết Cơ cũng không có Chakra. Nàng sử dụng, đại khái là cùng loại với nào đó viễn cổ vu thuật. "
Đốm nhẹ gật đầu, "Ta từng tại Bắc Hải di tích cổ trong nhìn thấy qua tương quan ghi lại, tuyết nữ vốn là trong truyền thuyết yêu thần, truyền nhân của nàng đại khái là dùng nào đó hình thức kéo dài Tuyết Thần che chở, cho nên có thể tự do thao túng phong tuyết lực lượng. "Trụ Gian thở dài, cái này một chi từ trước đến nay ở ẩn lực lượng hôm nay cũng muốn cuốn vào ngũ đại cường quốc bên trong, có lẽ Tuyết thế tử cùng Xuyên Nại hôn nhân sau lưng ý định so trong tưởng tượng còn muốn phức tạp.
"Uống———! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...