【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(15)
Đem Tuyết thế tử hộ tống đến Hỏa chi quốc kinh đô sau, hai người trở về Mộc Diệp, qua một chuyến lúc trải qua nửa nguyệt, Mộc Diệp đã là cuối mùa thu tiết.
Trụ Gian tại Đốm nhà trong thạch thất thêm thế một phương lò sưởi, đốt bỏ thêm trầm hương cùng bạch đàn củi than, khu hàn lại di thần. Đốm ngoài miệng cười hắn nhiều chuyện, Mộc Diệp mùa đông luôn luôn ôn nhuận, chính mình cũng không phải cái gì sống an nhàn sung sướng quý công tử, nhưng Trụ Gian biết rõ, Vũ Trí Ba tiền nhiệm tộc trưởng đại nhân đáy lòng đại khái vẫn là cảm thụ.
Trụ Gian tựa hồ so lúc trước càng bề bộn, thường xuyên mấy ngày không lộ diện, sau đó lại hội một nắng hai sương hoặc là đón tảng sáng sắc trời xuất hiện ở trong sân. Đốm luôn luôn thiển ngủ, lúc này tỉnh lại liền hội vì hắn mở cửa.
Bọn hắn tựa ở trên tường đá ăn nằm với nhau, tại đàn hương quẩn quanh ôn hòa giường gian làm[], tại trận đầu tuyết rơi lúc ngồi ở hậu viện uống rượu, tại vào đông sâu thẳm hoàng hôn nhìn xuống cành khô lá rụng chiếu ra một thế giới tiêu tác. Hai người cứ như vậy vượt qua một cái nhu tình mà tán nhạt mùa đông, như bất quá một hồi thành thật với nhau tâm tình, liền có thể nói hoàn mỹ.
Thế nhưng là Trụ Gian không có bàn lại luận lúc trước hắn đề cập tới mới lý tưởng, cũng không có lại truy vấn qua Đốm một cái khác đầu thông hướng xa hơn lúc nãy con đường. Hắn tại thăm dò cùng đợi, các loại một cái chính thức có thể thực hiện, có thể đem tất cả Ninja theo nước cùng thôn tư tưởng giam cầm trong phóng xuất ra kế hoạch sinh ra đời. Vì thế, hắn suốt đêm suốt đêm trở mình lượt Thiên Thủ thậm chí tộc Uzumaki sách cổ điển tịch, đem khả năng tưởng tượng buộc vòng quanh đến, từng lần một cùng Phi Gian thương thảo. Hắn không hề ngây thơ tin tưởng yêu cùng tín nhiệm có thể hóa giải nhân tâm ngăn cách, cũng bởi vậy càng thêm thanh tỉnh ý thức được ước mơ như vậy thực hiện đứng lên hội có bao nhiêu khó, có thể hắn cũng không muốn dùng lực lượng bức hiếp áp chế, như vậy liền vi phạm với ước nguyện ban đầu.
Mà ở hết thảy có hình thức ban đầu lúc trước, hắn cũng không chuẩn bị lại cùng Đốm đàm phán và chuyện này, kỳ thật đại khái cũng chỉ là quá chờ mong khi hắn giao ra đáp án lúc, người nọ có thể cười nói một câu "Coi như không tệ" Mà thôi.
Đáng tiếc thế sự cũng không dư người cẩn thận hoài tưởng thời gian, một năm kia mùa đông tựa hồ đặc biệt ngắn ngủi.
Cuối cùng một hồi đông tuyết trừ khử tại đầu xuân mới mầm mỏ lúc, giới Ninja cũng thay đổi thiên địa.
Oa Chi Quốc cùng Vân Ẩn liên thủ, đột nhiên hướng Sương Mù Ẩn Thôn phát động tập kích, dục vọng phân đoạt Tam Vĩ Tứ Vĩ. Trước kia Chung Kết Chi Cốc một trận chiến sau, Lôi Ảnh Ngải từng thừa dịp Trụ Gian suy yếu ý đồ khởi xướng lần thứ hai vĩ thú hội đàm phán, vốn định dùng vũ lực bức hiếp mặt khác nhẫn thôn mà xưng bá giới Ninja, nhưng không ngờ bị khôi phục lực lượng Trụ Gian cướp đi Nhị Vĩ Bát Vĩ, mặt khác nhẫn thôn thấy thế tự nhiên cũng không dám bất quá bất luận cái gì vọng động, giới Ninja như vậy lại lần nữa bình tĩnh lại. Cho nên lần này Vân Ẩn cùng Oa Chi Quốc bỗng nhiên làm khó dễ liền lộ ra càng ngoài dự đoán mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...