19

50 12 0
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(19)

Mộc Diệp tám năm nhất định là rung chuyển bất an một năm.

Năm sơ Oa Chi Quốc vân Sương Mù tam đại nhẫn thôn hỗn chiến vừa mới chấm dứt, sau đó Hỏa Chi Quốc kinh đô lại truyền đến Đại Danh con trai thứ hai tranh đoạt kế thừa nhân chi vị tin tức. Tuổi mạt Đại Danh bệnh cũ tái phát, trải qua nghiêm chỉnh cái mùa đông cũng không thấy hảo vòng, hôm nay bệnh tình kéo dài tới cuối mùa xuân đầu mùa hè, những cái...Kia núp trong bóng tối ngươi lừa ta gạt cũng rốt cục đổi lại che lấp không được đao quang kiếm ảnh.

Đại công Tử Xuyên với tư cách trưởng tử, tất nhiên là chiếm được lập trường lập đích danh chính ngôn như ý tiên cơ, thêm với sau lưng Thổ Chi Quốc cái này một mạnh mẽ quốc ủng hộ, phàm là ổn trọng gìn giữ cái đã có quý tộc danh môn, hoặc cùng Thổ Chi Quốc có mậu dịch vãng lai phú hào thương nhân, đều nhao nhao lựa chọn công Tử Xuyên hữu cái này một phương. Mà ủng hộ tiểu công tử là quy tắc phần lớn là quyền vị trí hơi thấp lại lòng mang tham vọng thế hệ, coi trọng chính là Công Tử Xuyên Nại cái này mấy năm có thể đè ép huynh trưởng một đầu tâm cơ thủ đoạn cùng Đại Danh mịt mờ thiên vị.

Kinh đô quyền quý tranh đấu gay gắt kịch liệt, Mộc Diệp ẩn thôn với tư cách Hỏa Chi Quốc quân lực mạnh nhất, tự nhiên cũng không thế nhưng tránh khỏi lâm vào kia gian bị hai phe lôi kéo.

Lại một lần nữa đưa rời đi đến đây thuyết phục sứ giả, Trụ Gian đối với Phi Gian hữu khí vô lực thở dài. Hội trước mặt địa phương như cũ là núi gian này tòa tiểu lầu các, đoạn này thời gian chỗ này vốn là chuyên vì mật đàm sở kiến nơi bị nhiều lần viếng thăm trình độ để cho Trụ Gian hầu như sinh ra dứt khoát Hỏa Ảnh văn phòng đem đến nơi đây đến suy nghĩ.

Lúc này đây đến chính là một vị cùng đại công tử giao hảo quý tộc gia lão, dẫn theo tin tức nói có khả năng thông qua bọn hắn tay trong cùng Thổ Chi Quốc quặng sắt thương lượng chủ quan hệ vì Mộc Diệp kéo thấp thiết khí giá bán. Thiết cùng muối từ trước đến nay là chiến quốc thời đại tất cả quốc tranh đoạt trọng yếu tài nguyên, tuy hiện tại tạm thời chưa có chiến sự, thiết khí giá cả cũng như trước rất đại trình độ thượng ảnh hưởng từng cái nhẫn thôn thậm chí quốc gia.

Trụ Gian là thật tâm không muốn tham dự đến loại này quyền mưu đấu tranh trong đến, thế nhưng là đương thời giới Ninja còn còn chưa an ổn, Hỏa Chi Quốc với tư cách ngũ đại cường quốc đứng đầu, bất kể là kinh tế vẫn là chính trị phát sinh bất luận cái gì thay đổi đều hội tác động mặt khác tất cả quốc, một khi có người nhìn chằm chằm từ đó làm loạn, cho dù là lại hơi nhỏ rung chuyển, rút giây động rừng, tất cả đại nhẫn thôn đến lúc đó chỉ sợ vẫn là không thể thiếu lại hội biến thành chiến tranh máy móc. Cho nên tuy Trụ Gian một mực bảo trì trung lập tận lực lộ ra không đếm xỉa đến, thực tế thượng hắn và Phi Gian đều vô cùng chú ý trận này hoàng thất quyền đấu.

Xác định sứ giả đã đi xa, Phi Gian nhẹ giọng mở miệng, "Đại ca, ta biết rõ ngươi từ trước đến nay không thích cái kia tiểu công tử, thế nhưng là đại công tử cũng không hội là càng hảo lựa chọn. "

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ