23

42 11 0
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(23)

Bóng đêm càng thâm, tây đinh như trước ngọn đèn dầu phồn hoa, ánh được đầy trời trăng sao đều ảm đi sáng rọi.

Cây nhãn Mộc điêu lương giá cao phòng trà tọa lạc tại bờ sông, Trụ Gian cùng Đốm đã muốn một gian dựa vào bên trong nhã phòng, bàng cửa sổ mà ngồi, có ngày mùa hè ban đêm giang gió thổi ra một phòng mát lạnh.

Đạm đạm hương trà mờ mịt thăng khởi, Hắc Bạch chằng chịt bàn cờ đặt hai người chi gian, Đốm chấp bạch quân cờ, một viên ôn nóng nhuận sáng long lanh vân tử bóp tại đầu ngón tay, rảnh rỗi rảnh rỗi gõ thế ngọc cửa sổ cách, leng keng như tuyền âm.

Trụ Gian nhìn xem Đốm, tối tăm trong trẻo đồng tử rơi ra bóng dáng của hắn, sẽ thấy không có vật gì khác.

"Ngươi tìm đến ta rốt cuộc muốn nói cái gì? " Đốm nhìn hắn một cái, thuận tay rơi xuống một quân cờ.

Trụ Gian rủ xuống mắt, nhìn xem cái kia một quân cờ kiếm đi thiên phong khai ra mũi nhọn: "Nếu như ta nghĩ không sai lời nói, ngươi cùng Xuyên Nại đại khái không lâu liền muốn chọn khởi chư quốc chiến hỏa. "

Đốm trầm mặc một lát, đáp, "Cái này loạn thế rời hòa bình còn kém quá xa, chiến sự lại khởi chẳng qua là thời gian vấn đề. Mà ta, ít nhất có thể để cho đổ máu giết chóc biến thành có ý nghĩa. "

"Bất luận cái gì giết chóc một cái giá lớn đều quá mức vô cùng nghiêm trọng, " Trụ thần sắc nghiêm nghị, "Ta cũng không nghĩ gặp ngươi tay nhuộm thêm nữa... Máu tươi. "

Đốm khiêu mi, "Hẳn là ngươi có không đánh mà thắng phương pháp? "

"Ngươi kỳ thật cũng là nhận đồng của ta lý tưởng, đúng hay không? " Trụ Gian giơ lên khởi đầu nhìn qua Đốm, do dự thoáng một phát, lại trảo trụ hắn rủ xuống tại bên cửa sổ tay, "Ta là biết rõ đấy, cho nên......Chúng ta thế nhưng không thể dùng thử lại thử một lần? "

"Ngươi nghĩ làm như thế nào? "

"Cùng ngũ đại cường quốc lần nữa hội đàm phán, lúc này đây không chỉ là vĩ thú cùng chiến lực, còn muốn hiệp thương tại lương thực khoáng sản kinh tế chữa bệnh thượng liên hệ có hay không biện pháp, nhẫn trường học giáo dục cũng không có thể rơi xuống. Hơn nữa quan trọng hơn là, ta hy vọng Ngũ Ảnh có thể ký kết minh ước, cho phép Ninja đám bọn họ tự do lựa chọn gia nhập hoặc ly khai nhẫn thôn, chỉ cần xin báo cáo chuẩn bị liền hảo, ta muốn mỗi lần một cái Ninja cũng không lại bị nhẫn thôn chỗ buộc chặt! Đương nhiên, cụ thể biện pháp chi tiết chúng ta có thể làm tiếp thương định, hiệp nghị chấp hành mới bắt đầu giai đoạn ta hội dùng lực lượng của ta làm sơ cưỡng chế, nhưng ta tương tín, một khi mọi người chứng kiến dung hội cùng tự do chỗ mang đến hảo chỗ về sau, liền hội tự nguyện đem cái này minh ước dài lâu bảo vệ đi xuống. "

Trụ Gian đem mấy tháng này suy tư thương thảo thành quả một cỗ não đổ ra, hắn nói có chút dồn dập, mắt đen trở nên sáng ngời khởi đến, như ký ức trong rải đầy ánh sao Nam Hạ Xuyên.

"Ta biết rõ, đi qua nơi đây hết thảy từng để cho ngươi thất vọng, cũng kể cả ta......Nhưng ta vẫn như cũ tương tín nhân tính bên trong còn có chí thiện một mặt, cho nên ta còn là hy vọng làm tiếp một lần nếm thử. "

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ