17

47 12 0
                                    

Lốc Xoáy thiếu tộc trưởng tại Trụ Gian cùng Thủy Hộ chạy tới một ngày trước không trị khỏi qua đời.

Liên tiếp mất đi mấy vị thân nhân Thủy Hộ cực kỳ bi ai gần chết, vẫn là không kịp hỏi thăm cả trận náo động nguyên nhân gây ra, liền không thể không mạnh mẽ giữ vững tinh thần đến, một mặt xử lý mai táng tế điện, một mặt suốt đêm cùng trong tộc trường lão cùng nhau chủ trì tộc hội, bình định bởi vì chiến sự mà lo sợ nghi hoặc bất an nhân tâm, vì tiếp nhận tộc trường chức làm chuẩn bị.

Hội nghị một mực chạy đến đêm khuya sắp hết. Lúc này mọi người tản đi, Thủy Hộ một mình dựng ở Lốc Xoáy đền thờ ở trong, vài bước bên ngoài là đỗ phụ thân cùng đệ đệ thi thể hai phần quan tài. Tay phải của nàng giấu ở rộng đại nguyệt sắc không mà váy dài trong, nắm vừa mới do đại trưởng lão giao cho quyển trục.

Tộc Uzumaki dùng phong ấn chi thuật nghe thấy danh giới Ninja, lại chưa có người biết được trong tộc còn có...Khác một chi viễn cổ truyền lưu bí thuật, để mà cùng người chết linh hồn trao đổi. Này thuật có thể đánh vỡ hiện thế cùng U Minh giới hạn, lại bởi vì vô cùng mạnh mẽ đại phản phệ tác dụng mà bị liệt vào cấm thuật, trong tộc nắm giữ cái này một thuật pháp cũng chỉ có các thời kỳ tộc trường mà thôi.

Một chiếc đèn cầy ngọn đèn dầu quang chập chờn, lúc có diễm tâm bạo phá rất nhỏ rung động, lờ mờ trong ánh sáng, Thủy Hộ mặt trầm như nước, chậm rãi nâng lên tay trái cắn nát ngón trỏ đầu ngón tay, sau đó tay phải đột nhiên run lên, do đặc thù cùng giấy chế thành quyển trục trải ra ra, phát ra một hồi hơi có vẻ bén nhọn giòn vang.

Đỏ thẫm huyết dịch theo Thủy Hộ đầu ngón tay nhỏ, lọt vào quyển trục bên trong một cái chớp mắt gian liền bị hấp thu sạch sẽ. Nàng tiếp tục đè ép đầu ngón tay miệng vết thương, máu tươi không ngừng nhỏ xuống, lại lại lần nữa bị cuốn trục tham lam thôn phệ, như thế nhiều lần mấy lần, cái kia hấp no bụng huyết trang giấy dần dần nhúc nhích đứng lên, tại trang giấy trung tâm bành trướng ra một cái trận.

Thủy Hộ ngồi chồm hổm xuống, tay trái đặt tại trận tâm phía trên, tay phải một tay kết xuất một chuỗi phiền phức thủ ấn, một hồi màu đỏ nhạt hào quang theo quyển trục trong bốn phía tản ra. Ánh nến kịch liệt xê dịch di chuyển đứng lên, vùng vẫy vài cái về sau rốt cục dập tắt.

Một phòng hắc ám, cùng với vô biên bát ngát yên tĩnh.

Hồi lâu, Thủy Hộ phát ra một tiếng run rẩy áp lực thở dài, giống như sợ hãi lại như phẫn nộ. Chống đỡ không nổi tựa như, nàng chậm rãi cúi người đi, cái trán chống đỡ tại lạnh buốt đất đá bên trên. Thủy Hộ vội vàng dàn xếp tộc nhân mấy ngày nay ở bên trong, Trụ Gian đã ở một lát không ngừng quần nhau tại Sương Mù ẩn cùng Vân Ẩn chi gian, xử lý sau khi chiến đấu khắp nơi chưa giải quyết tranh chấp. Mới kế nhiệm Thủy Ảnh khí thế hung hung, kêu la hét nên vì chết ở Oa Chi Quốc trên tay tổ tiên Thủy Ảnh cùng với trong chiến loạn chết đi hai vị Jinchūriki báo thù, trừ phi Oa Chi Quốc có thể tại trong bảy ngày đem mất tích Tam Vĩ bắt được mang về cũng chia sẻ tộc Uzumaki chỉ mỗi hắn có vĩ thú phong ấn bí thuật, nếu không Sương Mù ẩn không ngại lại lần nữa cùng Oa Chi Quốc giao chiến.

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ