5

152 19 0
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa (5)

Dựng ở đại danh sau lưng truyền sử (khiến cho) đang tại đâu ra đấy nhớ kỹ chương khen sơ thay mục đền tội phản bội nhẫn bảo toàn, cuối cùng một cái nhẫn bảo toàn bắn vào dịch theo bị chà đạp sưng đỏ cánh môi chảy xuống đến, còn có vài giọt theo tính khí rút ra rơi xuống nước tại Đốm thật dài mắt tiệp bên trên.

Trụ Gian bất động thanh sắc hấp một hơi, trên mặt như trước đầu cầm ôn hòa lễ phép cười, bàn đang lúc cũng đã là véo ra một đạo, hắn cũng đã ra một đạo, hắn hối hận vẫn là nên may mắn vừa mới không có chặt đứt Mộc phân thân tổng cộng cảm giác.

Thế nhân tại hoan hô tán tụng hắn không uổng công tư tình chính tay đâm bạn thân, mà cái kia vốn đáng chết tại hắn thủ hạ tội ác tày trời không thấy quang ở bên trong cùng hắn liều chết giao.

Không có đỉnh cực hạn khoái cảm cùng cõng đức chịu tội cảm giác giúp nhau đấu sức, nhấc lên ngút trời sóng lớn, hắn liền đứng ở cái này đầu gió đỉnh sóng,, bao quát hoang đường.

Dài dòng hội đàm vẫn còn tiến hành, đơn giản là về Mộc Diệp sau này phát triển cùng như thế nào củng cố hỏa chi nước đầu địa vị đứng lên đi đứng lên vài ngày sống đầu, mà lập tức cái này người rạng rỡ tinh thần vô cùng phấn chấn bộ dáng cùng những cái...Kia rơi vào tay kinh đô lời đồn đãi thực vốn làm một ít cũng liền tạm thời không đáng một xách lời đồn đãi.

Bên cạnh bàn một cái khác bên cạnh Trụ Gian cũng nhẫn khó khăn, Mộc phân thân trí nhớ cùng cảm giác vẫn còn không ngừng tiếng kêu đến câu người không biết tiếng kêu câu người âm, trước trước sau sau không biết đệ, hắn rốt cục bất tỉnh đi qua.

Trụ Gian lý trí chi dây cung đã ở cái này một khắc văng tung tóe, như lẻ tẻ thiên rơi vào khô ráo cây khô thành một mảnh lượn quanh hương vị là nguyên thủy cười nhạo.

Hắn tự cho rằng cho tới bây giờ không phải cái tận tình thanh sắc người, thậm chí tại tôn trọng lực lượng Thiên Thủ nhất tộc nhất tộc thanh tâm ít ham muốn hưởng yếm trong vũ trí vũ.
Thật vất vả chịu đựng được đến hội đàm chấm dứt, Trụ Gian đem đại danh một người đi đường hộ tống đến ngủ lại công quán sau liền không thể chờ đợi được hướng hướng Thiên Thủ địa chỉ cũ đi đến.

Mà cùng lúc đó, lúc trước lưu lại Mộc phân thân cũng trở lại Hỏa Ảnh phủ đệ. Gặp Trụ Gian trở về, đi lên, hội đàm tình huống hắn tình huống tâm lực ứng với trận.

Trụ Gian trong lòng nhất thời một hồi chua xót, thoáng cái liền lúc trước những cái...Kia tàn sát bừa bãi kêu gào dục niệm cũng bị vọt lên cái thất linh bát lạc. Vợ của hắn còn không biết, khi hắn thế giới một chỗ khác, hết thảy đã nghiêng trời lệch đất, hoàn toàn thay đổi.

Loại này phản bội người thân nhất cảm giác cũng không hơn gì.

" Trụ Gian tiên sinh. "Một cái trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm từ phía sau lưng vang lên, Trụ Gian đột nhiên bừng tỉnh, quay đầu lại, liền chứng kiến đường núi đang lúc nhặt cấp mà đến đại danh thứ tử.

Bình phục thoáng một phát phân loạn suy nghĩ, Trụ Gian khom người, "Nhị điện hạ. Chủ thượng hết thảy vừa vặn rất tốt? "

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ