【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(3)
Về sau liên tiếp vài ngày Trụ Gian đều không có lộ diện, trong lúc ngược lại là nhớ rõ phái cái Mộc phân thân cho Đốm đưa tới một ít dược phẩm đồ ăn cùng tắm rửa quần áo, lúc ấy hắn đang tại trong phòng mê man, Mộc phân thân liền đem thứ đồ vật lưu tại giường bên cạnh trên bàn thấp.
Thân thể bị toàn bộ phương vị phong ấn, Chakra cũng bị Mộc độn rút còn thừa không có mấy, Đốm cái này triệt để nhàn tản xuống dưới. Hồi tưởng lại chính mình ngày đó một loạt tìm đường chết ngu xuẩn hành vi rơi vào hiện tại kết cục này, hắn suy nghĩ, về sau phải tìm cơ hội đem "sử dụng Izanagi dẫn đến gián đoạn thần trí mơ hồ" cái này một bộ tác dụng phụ tiến bí thuật ghi lại ở bên trong.
Lúc ấy Trụ Gian không nói một lời tiêu sái, hắn nằm rạp trên mặt đất thất thần rất lâu mới nhớ tới xử lý cái này có chút xấu hổ bị thương. Nghiêm khắc trên ý nghĩa giảng, đó cũng không tính ngoại thương, hơn nữa không có vết thương ngược lại càng là không có đường nào, may mắn tùy thân chữa bệnh nhẫn cụ bao vẫn còn, đã không có Chakra đao, hắn chỉ có thể lục lọi vết thương dùng kunai mở ra một đạo nứt ra thả ra tụ huyết cùng tích dịch, sau đó tham tiến ngón tay, đem đứt gãy xương sườn tiếp tốt, lại đem lúc trước cắn xuống cái kia khối da thịt che ở phía trên, cuối cùng khe hở tốt miệng vết thương.
Cũng may đối với hắn loại này từ nhỏ trên chiến trường lớn lên người đến giảng, xử lý nảy sinh như vậy miệng vết thương cũng không tính cái việc khó, chẳng qua là vô cùng bất hạnh lại trong dự liệu chính là, bởi vì không có trừ độc xử lý điều kiện, miệng vết thương của hắn bị nhiễm trùng vô cùng nghiêm trọng, thẳng đốt hôn thiên hắc địa vài ngày.
Lần này tỉnh táo lại hầu như như là lần nữa sống lại một lần, cảm nhận được miệng vết thương chung quanh còn lưu lại Mộc phân thân trị hết Chakra, Đốm cười nhẹ một tiếng, Trụ Gian đây là ý định trường kỳ đem hắn nhốt lại? Nghĩ như vậy hắn lại nằm trở về thảm nền Tatami, giữa trưa ánh mặt trời từ đỉnh đầu cửa sổ ở mái nhà bên trên đánh xuống, hắn híp mắt, xem nhỏ vụn bụi bậm tại quang ảnh ở bên trong lơ lửng.
Những năm này hắn như một cái độc hành lữ nhân bay nhanh tại mênh mông thế gian, cái kia xa không thể chạm lý tưởng là muôn đời đêm dài ở bên trong duy nhất một viên lóe ra ánh sáng nhạt tinh thần, lại để cho hắn cam nguyện vượt mọi chông gai, không tiếc hết thảy tiến về trước truy đuổi.
Mà Trụ Gian, như trong sa mạc ốc đảo, trong biển rộng đảo hoang, từng là hắn dài đằng đẵng hành trình bên trên duy nhất tê chỗ.
Hắn vì hắn dừng lại, hoặc là nói cũng là vì mình. Mất đi Tuyền Nại hắn từng thật lâu không cách nào đối mặt cái loại này tan vỡ thiếu thốn đau đớn, chỉ có Trụ Gian, là một tề thuốc hay.
Cho nên nói, người đến cùng đều là mềm yếu sinh vật.
Dưới mắt thân thể trạng thái có chỗ chuyển biến tốt đẹp, suy nghĩ liền trở nên sống động đứng lên, Đốm không cách nào khống chế tưởng niệm nổi lên Tuyền Nại. Tên chỉ ở đầu lưỡi nhảy lên một lần, liền có thể tràn ra tràn ngập cả trái tim buồn bã, nếu như tuyệt vọng có thể có như hóa, nói chung liền nên cái kia đoạn khoan tim trí nhớ nhiều lần đi vào giấc mộng bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...