【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(10)
Ánh trăng rất thịnh một khắc đã qua, sáng tỏ sáng ngời nguyệt bàn bước đi thong thả qua trong thiên, tiến dần cởi đã thành một vũng thiển bạch, nghiêng nghiêng đọng ở Tây Phương màn trời bên trên. Lúc này vẫn chưa tới tảng sáng thời gian, sương đêm nhiễm lên cây cỏ Mộc, lộ ra một mảnh óng ánh hàn ý.
Đốm ngồi ở trong nội viện Mộc bên cạnh bàn, lau đi khóe miệng dính nắm bã vụn, liền trong chén cuối cùng một giọt rượu, khỏa tiến trong miệng. Bị Trụ Gian nhốt tại nơi đây cũng làm cho hắn ở đây ly khai Mộc Diệp về sau lần thứ nhất có cơ hội ngồi xuống ngắm trăng sáng ăn nắm, một người đã qua cái hữu mô hữu dạng (*ra dáng) nguyệt gặp đoạn.
Mấy ngày nay hắn nhiều lần hồi tưởng Vũ Trí Ba trên tấm bia đá cái kia một đoạn mật văn, càng là hiểu biết không sai chút nào, hắn lại càng rõ ràng bỏ sót chỗ ở nơi nào. Ly khai Mộc Diệp về sau hắn đi khắp trời nam biển bắc, đặt chân các nơi di tích cổ, rốt cục xác định thực hiện cái gọi là "Bài xích nhau hai lực, sống chung làm một" Phương pháp chính là chịu tải tiên nhân mắt cùng tiên nhân thể Chakra lẫn nhau dung hợp. Mà nếu này đến một lần, cái này không cách nào giải thích bản thân có được tiên nhân mắt cùng tiên nhân thể Lục Đạo tiên nhân vì sao chính mình không có đi thực hiện nguyệt chi nhãn kế hoạch, ngược lại muốn đem Âm Dương chi lực một phân thành hai, gửi gắm cho đời sau để hoàn thành.
Hắn phỏng đoán có lẽ là bởi vì vĩnh hằng muôn nghìn việc hệ trọng đồng tử lực vẫn là không đủ, vốn định tại Luân Hồi Nhãn mở ra về sau một lần nữa men theo những cái...Kia di tích cổ thăm dò một lần, nhưng hôm nay tại đây một đoạn hỗn độn không đầu tự lúc gian ở bên trong, Trụ Gian một đêm kia chỗ đàm phán và mặc sức tưởng tượng lại càng phát rõ ràng khi hắn trong đầu xoay quanh, lái đi không được.Đốm có chút bực bội, Trụ Gian đối với hắn lực ảnh hưởng như thế sâu, cho đến ngày nay, cũng như trước có thể dao động ý niệm của hắn. Người nọ tổng nói mình là hắn Thiên Khải, nhưng những...Này năm qua từng cái bước ngoặt bên trên, kỳ thật đều là Trụ Gian ở ngoài sáng ở trong tối dẫn dắt cước bộ của hắn.
Lại càng không muốn xách mỗi lần đánh nhau hắn sẽ không thắng qua chuyện này......
Vì vậy làm Trụ Gian xuất hiện ở Đốm trước mặt lúc, liền chứng kiến người này lông mày cau lại vẻ mặt khó chịu nhìn thấy hắn.
Bất quá Trụ Gian nhìn qua tâm tình cũng không có gì đặc biệt, hắn đưa tay ước lượng bầu rượu, phát hiện một giọt không dư thừa, khuôn mặt thì càng tinh thần sa sút.
Hai người giúp nhau trừng một hồi, vẫn là Trụ Gian mở miệng trước: "Nắm hương vị thế nào? "
Đốm lúc này mới nhớ tới, buổi sáng Mộc phân thân đến tiễn đưa nắm cùng rượu thời điểm, thậm chí ngay cả cửa cũng chưa đi đến, trực tiếp đặt ở ngoài cửa liền biến mất. Hắn lúc ấy chỉ làm Trụ Gian ngày gian bận quá, cũng không có suy nghĩ nhiều, nhưng bây giờ xem người này vẻ mặt sinh khí không giống sinh khí ủy khuất không phải ủy khuất bộ dạng, đến chân tướng có chuyện gì phiền nhiễu hắn.
"Ngươi chuyện gì xảy ra? "
"A...? "
"Đừng giả bộ ngốc, ai chọc giận ngươi? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...