【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(25)
Hỏa Chi Quốc Đại Danh rốt cuộc là không có qua khỏi cái này một năm mùa đông.
Xuyên Nại kế vị thời điểm vừa chí thâm thu, kinh đô cũng đã tuyết đầy nhân gian, sớm đã đến tuyết rơi giống như tại vì ở kiếp này minh chủ tiễn biệt.
Họa vô đơn chí (*họa đến dồn dập), ba ngày sau, Công Tử Xuyên Hữu xe ngựa tại hồi phủ trên đường bởi vì đột nhiên khởi phong tuyết đã bị mất phương hướng phương hướng, vô ý đụng thượng cầu đá trụ cửa. Từng có người qua đường chứng kiến cái kia (chiếc) có còn chưa đến kịp liệm thi thể, ngoại trừ đầu thượng một chỗ trôi huyết thứ mục đích bị thương bên ngoài, chỉ thấy nam nhân sắc mặt tím xanh, hai mắt trợn lên, lại giống như trước khi chết đã tao ngộ nào đó cực kỳ đáng sợ trải qua.
Hoàng thất liên tiếp tang sự cho kinh đô bao phủ một tầng lái đi không được bi thương, u ám đậm đặc vân từ phía trên bên cạnh chiếu nghiêng xuống, chèn ép mỗi lần một tấc không khí đều giống rót vào chì nước, dày đặc làm cho người hít thở không thông.
Tân quân kế vị lễ mừng bị Xuyên Nại giản lược mang qua, mà cha và anh mai táng tấn lễ lại được an bài đặc biệt long trọng, thẳng đến tất cả mấy lễ hội, mấy ngày liền đọng lại khi hắn nắm trong tay chính vụ công văn đã chồng chất nửa mét cao. Nhìn xem góc bàn núi nhỏ tựa như quyển sách, Xuyên Nại vuốt vuốt đỏ lên khóe mắt, nghĩ chỉnh đốn thanh lý Xuyên Hữu nhất phái quý tộc trọng thần đại khái còn phải đặt một đặt, Phong Chi Quốc nhiều lần quấy nhiễu biên giới sự tình nhưng là đương vụ chi gấp, không thể kéo dài được nữa.
Thần hôn điên đảo chiếu cố mấy cái ngày đêm, cái này vị cuối cùng được cầm quyền tuổi trẻ quân chủ mới cuối cùng đã có một cái hơi được thanh nhàn ngọ sau, hắn thậm chí có hảo vài ngày chưa từng gặp qua Tuyết thế tử.
Tới lui tả hữu, giờ phút này như vậy đại hành cung cũng chỉ có Xuyên Nại vợ chồng hai người. Tuyết thế tử bưng lấy một cái đàn hương cái lồng lô, híp mắt xem ngoài cửa sổ bay đầy trời tuyết. Phong tuyết chưa bao giờ hội quấy rầy nàng, thế nhưng nàng lại ưa thích ở trong đó đưa ra một góc ấm áp an nhàn, giống như hoài ước lượng nào đó an ủi.
"Trận này tuyết rơi thế nhưng cùng tâm ý của ngươi? " Nàng quay đầu, hướng nằm ở án bên cạnh đọc sách Xuyên Nại một tiếu.
Xuyên Nại đi qua theo sau lưng ôm trụ thê tử, ôn nhu nói, "Ngươi lễ vật, luôn rất hợp lòng ta. "
"Phu quân không đành lòng trước đây phụ qua đời trước động thủ tâm tình ta còn là có thể đoán được mấy phân, " Nói xong, Tuyết thế tử buông xuống tay lô, quay người hoàn thượng Xuyên Nại cổ, khóe miệng như trước chứa đựng cái kia bôi mạo động trời người tiếu ý, "Mặt khác, tê khuyển nói cho ta biết, Đốm tiên sinh bên kia cùng đã bắt đầu hành động. "
Lúc này Đốm đang bay nhanh tại mênh mông cánh đồng tuyết gian.
Tốc độ của hắn cực nhanh, lại thêm thượng có Luân Hồi Nhãn cùng Mộc Độn phân thân tiện lợi, ngắn ngủn hai ngày, hắn đã đi khắp tất cả đại nhẫn thôn. Kỳ thật bắt được vĩ thú loại này sự tình tại trước khi đạt được Luân Hồi Nhãn lúc trước cùng cho tới bây giờ tiêu phí không được quá nhiều tinh lực, để cho hắn có chỗ băn khoăn như trước chẳng qua là Trụ Gian. Một khi người nọ nhận được tin tức, nhất định hội từ đó ngăn trở, cho nên hắn phải tốc chiến tốc thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...