【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa (4)
Trụ Gian tỉnh lại lúc thiên vừa mới tảng sáng, ánh sáng mặt trời độ cao còn không đủ để theo cửa sổ ở mái nhà trong bắn thẳng đến tiến đến, cả tại trong trẻo nhưng lạnh lùng hi trong một mảnh.
Đốm bị hắn theo sau lưng ôm, xoã tung nhếch lên tóc đen theo hô hấp thoáng một phát thoáng một phát quét hắn thân thể co lại Trụ Gian thậm chí tim đập âm thanh thân thể đang lúc thậm chí tim đập âm thanh mệt mỏi cực, phía sau lưng như vậy mẫn cảm người, giờ phút này vậy mà tại hắn trong ngực ngủ hàm chìm.
Như vậy xúc cảm quá không chân thực, liền cảnh trong mơ cũng không chống đỡ.
Như là bị sau lưng nam nhân quấy rầy thanh mộng, Đốm không tự giác mà tại hắn trong ngực cọ, hạ thân truyền đến còn đang lúc Trụ Gian.
Hôm qua vãn từng màn mang tất cả xông vào trong óc, Trụ Gian hô hấp dần dần biến ồ ồ, sáng sớm vốn dục vọng lập tức cứng rắn sáng sớm vốn tiểu biên độ.
Một cả đêm tận tình về sau, lần đầu bị khai thác sau huyệt trở nên mềm mại nóng ướt, giờ phút này đang tại không tự giác cái kia cây ra ra vào vào, Đốm nửa ngủ nửa tỉnh trong thoải mái không nửa ngủ nửa tỉnh trong thoải mái.
Trụ Gian cố gắng nhịn xuống đều muốn như vậy dựng lên hắn chân lớn khai mở lớn hợp tiến công xúc động, khởi động thân thể, Đốm tóc rối bời tóc rối bời đừng sau, nhẹ nhàng ngậm lấy hắn vành tai hỏi: "Tỉnh ngủ ? "
Đốm nhíu lại lông mày đầu, hai mắt đóng chặt, như trước rầm rì không muốn tỉnh lại.
Trụ Gian xem buồn cười, hắn có thể cho tới bây giờ không muốn qua một ngày kia sẽ đem đáng yêu như vậy từ liền hệ, hắn cái kia liền hệ không tự kìm hãm được muốn nhìn hắn lộ ra thêm nữa... Nhập nhèm hàm thái, muốn nhìn hắn bị trêu chọc mê loạn không chịu nổi. Thân hạ động tác cũng dò xét đến gãi cạo hai khỏa đứng thẳng người vặn vẹo nảy sinh thân thể đến, làm như đều muốn né tránh cái kia không ngừng cho tại trên người kích thích, có thể bên trong ở bên trong càng thêm nhiệt tình tham lam đang lúc thứ đồ vật đều một viên ngọt ngào nhiều chất lỏng thịt quả.
Trụ Gian sảng khoái cực, nhịn không được đem đầu gối đỉnh nhập Đốm chân đang lúc chi đứng lên, đem hắn song chân lớn tách ra tách ra, đút vào đứng lên.
Thô cứng rắn tính khí tiến vào đến trước đó chưa từng có chiều sâu, đỉnh đến một chỗ mẫn cảm một điểm lúc, Đốm rốt cục nghẹn ngào cái này một gọi cũng không chịu tỉnh tới đây rốt cục
Đốm mở mắt ra, còn không có kịp phản ứng nay tịch gì tịch, đã bị đang tại trên người hắn thô bạo nam nhân vịn qua mặt hôn xuống. Mưa to gió lớn giống như hôn sâu trong, hắn thất thần nhìn xem Trụ Gian bởi vì dục vọng mà một chút vặn vẹo tuấn lãng khuôn mặt.Nhiều năm qua áp lực dưới đáy lòng không chịu nổi dục niệm tại đêm qua rốt cục giãy dụa lấy dâng lên mà ra, tại lờ mờ mập mờ ngọn đèn dầu hạ, tại bốn vách tường tường cao nhà nhỏ ở bên trong, bọn hắn xé mở lẫn nhau cuối cùng một tầng ngụy trang, ruồng bỏ hết thảy khắc chế cùng đức hạnh, đốt cháy ra thành từng mảnh mang huyết pháo hoa, cho đến giờ phút này, như trước vẫn còn tiếp tục trận này tận thế cuồng hoan (*chè chén say sưa).
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...