【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(9)
"Lần này còn muốn cảm tạ Trụ Gian tiên sinh truyền tin, để cho ta cuối cùng vượt qua Đốm tiên sinh chôn cất dụng cụ. "
Vẫn là lần trước hội kiến đại danh cái kia gian lầu các, lúc này đây đã giảm bớt đi đồng hành theo tùy tùng, Xuyên Nại tựa hồ cũng lười nắm lấy đại danh chi tử cấp bậc lễ nghĩa, ngón tay khoác lên cửa sổ linh bên trên, nửa nghiêng thân thể, lộ ra rất tùy ý.
Trụ Gian chú ý tới, Xuyên Nại nhà góc độ, ánh mặt trời gãy ảnh vừa vặn ẩn giấu hắn lớn nửa khuôn mặt.
"Xuyên Nại các hạ khách khí, ngài một lòng nhớ của ta bạn cũ, ta mới là thật tâm muốn cảm kích ngài. "
Xuyên Nại thoáng nhíu mày, câu này nói lời cảm tạ nhiều ít có chút đột ngột, Uchiha Madara dù sao cũng là dùng Mộc Diệp chi địch thân phận đã bị chết ở tại Trụ Gian dưới đao.
Hắn gật đầu cười cười: "Làm sao sẽ, ta lúc trước từng cùng ngài đã từng nói qua, Đốm tiên sinh là ta chỗ sùng kính chi nhân. "
"Ta tự nhiên nhớ rõ, cho nên mới còn muốn vì Đốm hướng ngài nói lời cảm tạ, " Trụ Gian ôn hòa đáp, đè xuống trong nội tâm một tia không vui, hắn cũng không có xem nhẹ Xuyên Nại tại niệm đến Đốm tên của rất nhỏ ngữ khí chấn động.
Xuyên Nại nghe buồn cười, cũng không có tiếp tục cùng Trụ Gian xoắn xuýt ai hơn nên vì Uchiha Madara nói lời cảm tạ chuyện này, dứt khoát xoay người nhìn ra xa ngoài cửa sổ viễn cảnh, thuận miệng nói, "Mộc Diệp, thật sự là một mảnh điều kiện gây nên. "
"Trước đó lần thứ nhất ngài đến vội vàng, lúc này đây nếu như không vội mà nói, ta có thể cùng ngài tại Mộc Diệp vòng một chuyến. " Trụ Gian cố ý thăm dò, phỏng đoán Xuyên Nại việc này cố ý tranh tai mắt của người, chỉ sợ cũng không chỉ là vì Đốm tế điện.
"Đa tạ Trụ Gian tiên sinh hảo ý, chỉ là của ta không thể ở lâu......" Xuyên Nại tâm tư quay lại, lại như là bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, lại thay đổi chuyện: "Ngài gần nhất còn có mấy ngày nhàn rỗi? "
Trụ Gian cười cười, quả nhiên, cái này tiểu công tử còn có những thứ khác ý định.
"Tự nhiên, Xuyên Nại các hạ cứ việc phân phó. "
"Vị hôn thê của ta tự tuyết quốc gia tới chơi, một tuần sau lên đường, nếu như lúc gian thuận tiện, không biết được hay không được làm phiền ngài hộ tống nàng đoạn đường. "
Cái này cũng làm cho Trụ Gian lắp bắp kinh hãi, Xuyên Nại vị hôn thê vậy mà đến từ tuyết quốc gia?
Tuyết quốc gia từ trước đến nay thần bí, tương truyền vì thượng cổ thần nữ Tuyết Cơ hậu duệ sáng chế. Tuyết nữ cũng yêu cũng thần, am hiểu thao túng phong tuyết cùng vu thuật, mặc dù lớn khái có Thần Thoại thành phần ở bên trong, nhưng một mực có như vậy nghe đồn, tuyết nữ thuật pháp tự thành nhất phái, mà lại mỗi một thời đại đều từ một vị trí dòng chính thành viên hoàng thất truyền thừa Tuyết Cơ vị, một mực truyền lưu đến nay. Chẳng qua là quốc gia này chỗ đại lục đầu phía bắc lân cận băng biển khu vực, từ xưa không tranh quyền thế, tồn tại cảm giác cũng không mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...