18

45 14 0
                                    

Ánh trăng theo cao cao cửa sổ ở mái nhà rơi xuống, đang không có đốt đèn trong phòng soi sáng ra một mảnh lờ mờ.

Giường gian mê man nam nhân nôn nóng bất an trằn trọc, tú khí chau mày, làm như đang làm lấy nhiễu người ác mộng.

Đem khởi gió đêm dần dần thịnh, tại ngoài tường nức nở nghẹn ngào ra luồng thứ nhất tiêu sắt lúc, Đốm rốt cục tự trong mộng bừng tỉnh, một thân mồ hôi lạnh thấm ướt đệm giường, lại đang đầu mùa xuân lạnh và khô ráo trong không khí chậm rãi tản đi.

Thật lâu dây dưa tại ác mộng ở bên trong, hắn nhất thời thất thần, đúng là chậm hảo mấy hơi thở mới phản ứng tới đây giờ phút này chỗ ở mình tình cảnh.

Mà theo ý thức dần dần khôi phục, một cỗ mạnh mẽ mãnh liệt đến dương lực lượng trong người mạnh mẽ đâm tới cảm giác liền biến thành vô cùng rõ ràng khởi đến, cứ thế từng cái tế bào đều giống như đã trải qua một hồi tan vỡ lại lần nữa tổ hợp quá trình. Đốm toàn thân thượng hạ đau đớn kịch liệt, còn hơn dĩ vãng kịch liệt nhất chiến đấu, mà cùng lúc đó, liên tục không ngừng sinh mệnh lực lại từ trong xương tủy phá thổ mà ra, tích tụ ra Chakra hùng hậu khoan thai, như một mảnh rộng lớn vô tận hành tây loan Sâm Hải.

Đốm chống đỡ khởi thân đến khoanh chân mà ngồi, tiến vào minh tưởng trạng thái, hồi lâu qua đi, mới thật sâu thở ra một hơi, dần dần tại đây không có đỉnh tân sinh trong sức mạnh thích phản ứng xuống.

Như thế xem ra, tuy nhiên lúc trước bởi vì Trụ Gian Mộc Độn độc thuật mà không cách nào sử dụng đã khôi phục Chakra, nhưng trong cơ thể hội tụ âm chi lực vẫn là tác động cắm vào Trụ Gian tế bào, thành công dung hợp cái kia một bộ phận đến từ tiên nhân thể dương chi lực, mà hôm nay có được Mộc Độn lực lượng hắn, tự nhiên cũng liền không hội lại bị như vậy thuật pháp chỗ ảnh hưởng.

Đốm cúi đầu xuống xem kỹ cái này bức tân sinh giống như thân thể, lúc này mới hậu tri hậu giác ý thức được chính mình mắt phải cũng theo cái này chửa sinh Sâm La Vạn Tượng âm dương dung hợp mà hồi phục thị lực. Hắn nhảy lên mà khởi vọt tới phòng tắm, trong sáng dưới ánh trăng, một đôi u dã tuyệt luân đồng tử chiếu vào trong gương, hướng tâm vòng qua vòng lại đường vân tản mát ra đạm màu tím oanh quang, như lầm rơi phàm trần Thần thạch. Đốm tại trước gương ngây người chỉ chốc lát, làm như lâm vào nào đó trầm tư, rồi sau đó lại duỗi thân ra tay sờ lên cái này hai mắt, đi trở về phòng ngủ.

Ánh mắt dài lâu băn khoăn tại cái này gian lưu cư gần nửa năm thạch thất từng cái nơi hẻo lánh, đã qua hảo một hội, hắn mới rốt cục rủ xuống mắt, trường trường tiệp mao che trụ đôi mắt, cho nên đạo kia quyến luyến thần sắc cũng không phải là người gặp.

Đốm nhẹ nhàng phủ thượng như trước tán lạc tại án mấy không kịp thu thập đồ uống trà, chần chờ một chút, cuối cùng vẫn còn đem cái con kia nhanh nhẹn tiêm tú tiểu bát trà giữ tại tay ở bên trong, sau đó giơ lên khởi tay trái, mở ra dài trường năm ngón tay.

Không khí chung quanh có chút vặn vẹo khởi đến, như là có một tờ nhìn không thấy mạng lưới khi hắn chỉ gian buộc chặc, sau đó lại một chút một điểm tản đi.

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ