16

47 12 0
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(16)

Nồi đồng trong nước sôi, dâng lên hơi nước chóng mặt ra một mảnh thanh ấm, Đốm chấp trúc chế cán dài muôi múc nửa muôi nước sôi, chút nhập cái đĩa ám thanh lá trà sứ trắng bát trà, đối đãi sắc thuốc ra Ô Long trà hương sau, lại tục thượng tiểu nửa chén nhỏ. Gác lại một lát, hắn nâng chung trà lên chén nhỏ, né qua chính diện điêu ấn màu chàm Lưu Vân văn, nho nhỏ nhấp một miếng, rồi sau đó nhíu nhíu mày, tựa hồ không hài lòng lắm.

Bắt đầu mùa đông trước sau, Trụ Gian đưa Đốm trọn vẹn đồ uống trà, hắn cũng liền trốn nối khố nhớ lại lục lọi cái này sắc thuốc trà chi đạo chiêu đãi Trụ Gian. Khi đó Trụ Gian một bên cười nói hắn pha trà bộ dạng càng lúc càng giống những cái...Kia kinh đô danh cửa về sau, một bên đem bộ kia Thiên Thủ gia khó được xếp đặt thiết kế ưu nhã thanh giản áo tắm lôi kéo khai mở, đầu ngón tay chấm trà hương lượn lờ trà mới, ở đằng kia (chiếc) có tái nhợt khỏe đẹp cân đối trên người một đường vẽ hạ ướt sũng đồ án......Đốm chút trà bộ dạng tựa hồ đặc biệt kích phát Trụ Gian hào hứng, hai người hầu như không có một lần có thể yên lặng thưởng thức trà, cho nên toàn bộ mùa đông chấm dứt, hắn trà nghệ cũng không thấy tiến triển nhiều ít.

Ghé vào bàn thấp khác một bên Hắc Tuyệt đang tại thao thao bất tuyệt giảng thuật bên ngoài giới Ninja gần đây rung chuyển, giảng hắn như thế nào theo kế hoạch đầu độc Lốc Xoáy thiếu tộc trưởng kích động phụ thân cùng Vân Ẩn liên thủ, giảng hắn như thế nào cuối cùng trước mắt thao túng Thủy Ảnh sử dụng ra đồng quy vu tận sát chiêu, giảng trận này nghiêng trời lệch đất không chỉ có đem Trụ Gian dẫn dắt rời đi Mộc Diệp, càng thêm bọn họ vĩ thú bắt kế hoạch bình thiêm nhiều ít tiện lợi. Hắc Tuyệt hiếm thấy kích động lên, đến cuối cùng vẫn không quên tăng thêm một câu "Đốm đại nhân hảo mưu kế", làm như phát ra từ nội tâm cao hứng bừng bừng.

Đốm cười lạnh một tiếng, đem vậy còn thừa nửa chén nhỏ nước trà tùy ý rót vào xây dựng nước, đẩy ra bàn thấp đi trở về bên giường, luôn luôn một từ.

Nhân loại chính là như vậy, chiến loạn nổi lên bốn phía mà oán hận giết chóc, hòa bình niên đại lại khao khát máu tươi, ai không có thực cây tại tâm bản thân tư dục? Ai có thể vong ngã mà hùng hồn quyên thân? Cái này là nhân tính ti tiện cùng xấu xí, lợi dụng cái kia một vòng nấp trong vô hình hắc ám, lần nào cũng đúng.

Mà này nhân thế gian duy nhất gần thần minh tồn tại, vô luận là lập tức vẫn là đời sau, chỉ sợ cũng chỉ có Trụ Gian một người mà thôi.

Hắc Tuyệt đạo hắn bày ra trận này thay đổi lệnh các quốc gia sinh ngại, dễ dàng bọn hắn ngày sau cướp lấy vĩ thú, trên thực tế cái kia một đoàn lông vo tròn súc sinh còn chưa không tại hắn suy tính trong phạm vi, hắn sở muốn làm cũng chỉ bất quá là cản tay Trụ Gian, vì chính mình thắng lấy càng nhiều nữa thời gian. Hắn không cách nào xác định bài trừ Trụ Gian phong ấn muốn dùng bao lâu, trong quá trình có hay không hội gặp được không biết trước biến cố, người nam nhân kia sâu không lường được chỗ hắn đến nay vẫn cảm giác còn có đánh giá thấp.

Để mà kiềm chế Mộc Diệp, Oa Chi Quốc đúng là lựa chọn tốt nhất.

Mà Hắc Tuyệt, cái này vốn nên cùng mình tâm thần tương thông ý chí kết quả, lại tựa hồ như đối với cái này lý giải cũng không thấu triệt, ngược lại chẳng biết tại sao đúng là đối với hắn không...Lắm để ý mấy cái vĩ thú chú ý rất nhiều.

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ