20

55 11 1
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(20)

Đốm có chút xuất thần.

Mấy tháng không thấy, Trụ Gian giống như là càng ngày càng khó nhìn thấu, hay hoặc là nói, là hắn trở nên thanh tỉnh ý thức được, chính mình đại khái cho tới bây giờ đều không thể đem người này định nghĩa rõ ràng.

Người nam nhân này vốn là tàng hữu thiên mặt, hắn từng dùng thiết huyết kiên cường có tư thế khai sáng một cái thời đại, đã từng phục thấp dập đầu để đổi lấy lý tưởng trong hòa bình; hắn thâm tình như cao ngất Vân Phong, mênh mông biển sâu, thế nhưng cái này thâm tình cũng có thể hóa thành rất lương bạc sắc bén lưỡi đao; hắn là quang minh rộng lớn vô tư Ninja chi thần, nhưng cũng là ác đồ, tại sa đọa vũng bùn trong tàn khốc thỏa mãn.

Mà chính mình, may mắn hoặc bất hạnh, tức thì tại cái này bán sinh tuế nguyệt trung cùng hắn xa xa tương nhìn qua, cuối cùng thấy được một hơi Senju Hashirama chân thật nhất bộ dạng.

Càng sâu khắc, liền càng muốn ngừng mà không được.

Tựa như như bây giờ, dù cho lúc trước đã là trái tim băng giá thấu xương, thế nhưng đang nhìn đến Trụ Gian trong mắt so ngoài cửa sổ ánh trăng còn muốn trong trẻo mấy phân tiếu ý cái kia một cái chớp mắt gian, hắn lại còn là hội sinh lòng hướng tới, hầu như muốn nhịn không được thượng tiến đến thân hôn mặt của hắn.

Không, còn không dừng lại như thế, hắn nghĩ muốn chạm đến người nam nhân này toàn thân thượng hạ mỗi một chỗ cốt cách, cắn xé hắn mỗi một tấc da thịt, bị hắn hung hăng xỏ xuyên qua chiếm hữu, lại từ bên trong ra ngoài cắn nuốt hắn, thẳng đến huyết nhục của bọn hắn linh hồn hòa làm một thể.

Mấy tháng này đến, hắn cũng như thế điên cuồng nghĩ nhớ kỹ Senju Hashirama.

Nguyệt Chi Nhãn kế hoạch tại nhìn thấu Hắc Tuyệt bộ mặt thật sự một khắc cũng tùy theo tan vỡ, cái loại này mờ mịt trống vắng cảm giác để cho hắn phảng phất lại trở về Tuyền Nại qua đời một khắc này. Thế nhưng là lúc này đây, cũng sẽ không lại có một người cường thế cố chấp đưa hắn kéo vào cái kia không bao lâu từng vô số lần huyễn hoặc cảnh trong mơ đầu bên kia, rồi sau đó bưng lấy một lời hết sức chân thành, muốn hắn làm bọn hắn cộng đồng mộng tưởng thủ hộ người. Hắn cho tới bây giờ cũng không có để ý qua cái gọi là Hỏa Ảnh hư danh, vô pháp bất vi Trụ Gian cái kia phần ôn nhu cùng rất là tiếc mà động dung. Người kia từng kỳ vọng Mộc Diệp có khả năng trở thành hắn ràng buộc, trở thành Hắn tại mất đi Tuyền Nại sau dài đằng đẵng quãng đời còn lại trong một tia an ủi, thậm chí khi hắn sau khi rời đi, như trước toàn tâm toàn ý tín nhiệm hắn, chưa từng phòng bị.

Thế nhưng là hiện tại, đây hết thảy đều theo Chung Kết Chi Cốc đủ loại mà không phục tồn tại.

Đốm mím môi, không nói một lời nhìn xem Trụ Gian, sau đó rủ xuống mắt, không dám lại tiếp tục cùng hắn đối mặt, mặc chính mình đáy lòng một mảnh kêu ầm ĩ khát vọng.

"Đốm......" Trụ Gian nhẹ nhàng kêu một tiếng, tiểu tâm dực dực, phảng phất đại âm thanh một điểm giấc mộng này liền hội tan vỡ, "Ngươi......Ngươi cứ như vậy đã trở về? "

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ