12

65 13 0
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa (12)

Ấm áp nước chảy tự đỉnh đầu hoa rơi xuống, dọc theo phát gian lưu qua đi cái cổ, lưng, chân gian, như là một đám con sâu nhỏ nhẹ nhàng bò qua bò qua trải qua chi chỗ đều mang một hồi nhẹ nhàng bò qua chỗ đều mang ra một hồi......Đốm yên lặng hấp thở ra một hơi, mất đi thị giác sau thân thể lại biến như thế mẫn cảm.

Trụ Gian duỗi ra tay đem Đốm vòng tiến trong ngực, một cái khác chỉ tay theo nước chảy chậm rãi tại sau lại rơi vào hắn tại sau mở ra, vuốt ve một chút, rồi sau đó đầu ngón tay tại mông khe hở gian nhẹ nhàng miêu tả.

Đốm nhịn không được một tiếng than nhẹ, lúc này bất luận cái gì rất nhỏ khiêu khích (xxx) đều như nước lạnh rơi vào sôi trào nấu dầu ở bên trong, mê muội khoái cảm ôm chặt Trụ Gian, vội vàng lề mề đối phương thân thể, nước chảy rất tốt tại hai người kề sát thân thể gian phát ra nổi trơn tác dụng, như vậy trắng nõn sốt nóng, Đốm đá cẩm thạch giống như cứng cỏi bốc hơi nảy sinh, giống như cứng cỏi bốc hơi nảy sinh hồng nhạt, hơi mỏng một tầng, như rơi vào đất tuyết bên trên ánh bình minh, hắn cũng nhìn không thấy Trụ Gian giờ phút này lửa nóng ám chìm ánh mắt.

Cảm giác Trụ Gian kéo ra một điểm khoảng cách, sau đó theo như tại hắn bả vai bên trên ngón tay có chút dùng sức, Đốm liền thân đi. Lại minh bạch bất quá, cực nóng bả vai minh bạch bất quá, có thể cực nóng cứng rắn lúc lúc nhịn không được bật thốt lên kinh hô một tiếng, mà sau liền cảm thấy tính khí cực đại đầu đỉnh khai mở hắn bờ môi.

Con mắt nhìn không thấy, cho nên hết thảy đều tại Trụ Gian điều khiển bên trong, hắn khó lòng phòng bị, chỉ có thể bị động phối hợp.

Cái này chính là Trụ Gian đều muốn ban thưởng, hắn muốn hắn hoàn toàn bị chi phối, bị khống chế, thần phục khoái cảm phía dưới, do hắn ta cần ta cứ lấy.

A......Hắn bạn thân cái kia không muốn người biết ác liệt tham muốn giữ lấy.
Một niệm và này, Đốm bụng dưới một hồi xoắn nhanh, câu dẫn ra dục vọng đốt hắn hắn có chút trong miệng hàm, liếm láp mút vào mút vào mờ mịt gian dần dần biến ồ ồ thở dốc cùng trở nên cấp bách thẳng tiến. Đốm về phía sau né tránh,, bàn tay lại trở về, Trụ Gian dần dần đạo tiến công đều lại để cho hắn ngăn không được nôn ọe, hắn khóe mắt bị buộc ra nước mắt, lại nghe được Trụ Gian ám ách thấp thở gấp.

Đốm nghĩ, hắn hiện tại bộ dáng nhất định trêu chọc Trụ Gian nổi giận.

Sinh lý bên trên bởi vì hít thở không thông mà sinh ra khủng hoảng cũng không thể hòa tan cái này nhận thức chỗ mang đến hưng phấn khoái cảm, trận này dục niệm, hắn cho tới bây giờ không cam lòng.

Trụ Gian sắp tới đem đạt đến đỉnh phong một khắc khó khăn lắm nhịn xuống, theo Đốm trong miệng lui ra ngoài, cũng buông hạ đối với hắn kiềm chế. Mất đi chèo chống Đốm thân thể mềm nhũn ngã ngồi trên mặt đất, nước vẫn còn không ngừng theo vòi hoa sen sa sút hạ, hòa với mồ hôi cùng nước mắt theo khuôn mặt của hắn uốn lượn lăn xuống. Đốm ngẩng đầu lên, ngón tay tại Trụ Gian chân bên trên lục lọi, chụp lên này chỗ như trước cứng rắn như bàn ủi khí quan, sau đó đem mặt dán đi lên.

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ