【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(11)
Hai người làm tốt vào ở sau khi ăn cơm tối xong, thời gian đã vào đêm. Tuy nhiên Tuyết Chi Quốc tại nơi này mùa sớm đã là một mảnh bầu trời hàn mà đông lạnh, nơi đây ban đêm lại cũng không tiêu điều.
Bọn hắn chỗ ở khách bỏ tới gần thương lượng phố, còn có rất nhiều cửa hàng còn chưa đóng cửa, lóe lên ngọn đèn dầu cùng tốp năm tốp ba ngừng chân khách nhân cho cái này mảnh quảng trường thêm không ít náo nhiệt. Trụ Gian cũng liền không chịu trung thực đứng ở trong phòng khách, nửa dỗ dành nửa bắt buộc đem Đốm khỏa thành một cái bánh chưng về sau liền cứng rắn kéo lấy hắn lên phố.
Hai người một đường chẳng có mục đích tiêu sái, vòng qua góc phố, thoáng trệch hướng chủ lộ một khoảng cách sau, chợt nghe đến cách đó không xa truyền đến một hồi đám người vui chơi âm thanh, như là có người gia đang làm tiệc rượu.
Trụ Gian lòng hiếu kỳ nảy sinh, một cái thả người nhảy đến vài bước bên ngoài trên nóc nhà. Vốn có chút bận tâm Đốm mặc quá mập mạp lại không có Chakra, hắn đang muốn sử (khiến cho) cái tiểu Mộc Độn giúp hắn một chút, đã thấy Đốm đã nhẹ nhàng linh hoạt đã rơi vào bên cạnh mình.
"Chỉ dựa vào thể thuật ta cũng có thể làm trở mình đại đa số Ninja, tin hay không? " Đốm lựa chọn lông mày, nhìn ra Trụ Gian tâm tư.
Đó là đương nhiên được rồi, Trụ Gian trong lòng nói.
Mặc kệ rơi xuống cái gì cảnh ngộ, hắn Đốm vĩnh viễn như bay lượn tại thương nguyên phía trên Liệp Ưng, cường hãn mà cao ngạo.
Nhưng bây giờ cái này chỉ ưng lại bị chính mình tự tay trói buộc cánh.
Trụ Gian trong nội tâm một hồi đắng chát. Hắn tự nhiên là biết rõ đấy, Chung Kết Chi Cốc về sau Đốm kỳ thật vẫn luôn tại thỏa hiệp dung túng hắn, thậm chí ban đầu ở trong mật thất, như Đốm toàn lực một trận chiến, hắn cũng không phần thắng. Khi hắn thống hạ sát thủ về sau, nhưng là Đốm, một mực ở dùng loại này uốn khúc ẩn ôn nhu phương thức đền bù tổn thất hắn.Thế nhưng nguyên nhân chính là như thế, đã từng mất đi người này những ngày kia ngày đêm đêm, hôm nay nhớ lại liền lộ ra càng thêm khó có thể chịu được.
"Đốm......" Trụ Gian thở dài, trong mắt có chút đau xót trướng, "Thực xin lỗi. "
Đốm vốn là không rõ ràng cho lắm, sau đó suy đoán Trụ Gian tâm tư, cũng liền suy nghĩ cái đại khái. Hắn do dự một hồi, sau đó tới gần Trụ Gian, nhẹ nhàng hôn lên môi của hắn: "Ta và ngươi chi gian, không cần xin lỗi. "Trụ Gian nở nụ cười thoáng một phát, kỳ thật hắn cũng không chỉ là tại vì Chung Kết Chi Cốc mà xin lỗi. Xoay tay lại ôm lấy Đốm, hắn nói tiếp, "Không, ta nghĩ ta xác thực hay là muốn hướng ngươi xin lỗi, bởi vì từ nay về sau, cho dù là dùng sức mạnh bách, ta cũng sẽ không bỏ mặc ngươi ly khai. "
Nhân tâm chính là như vậy tham lam, đã từng không dám hy vọng xa vời, hôm nay cũng rốt cuộc không muốn buông tay. Thiên hạ này thái bình lý tưởng cùng Uchiha Madara, lúc này đây hắn đều mơ tưởng đạt được.
Đốm nhìn chằm chằm Trụ Gian, hắn biết rõ Trụ Gian là rất nghiêm túc, mà người nam nhân này cũng xác thực như hắn theo như lời, một khi nhận định một mục tiêu, sẽ đem hết toàn lực, bất khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Thiên Hỏa
FanfictionNguồn: moonshieldzichu.lofter.com Tình trạng: Bản gốc: Hoàn thành Bản dịch: Đang tiến hành Giới thiệu: Năm 2021 trở lại Hỏa Ảnh hố, chứng kiến bốn chiến Madara gia xuất hiện lập tức trầm mê không thể tự kềm chế ha ha... Trong bối cảnh, M...