22

41 9 0
                                    

【 Trụ Đốm】 Thiên Hỏa(22)

Hỏa Chi Quốc kinh đô gần nhất nhiều hơn một đạo tân cảnh tượng.

Thường có tốp năm tốp ba đến từ dị vực niên khinh nam nữ xuất hiện ở phồn hoa nhất thương lượng phố tây đinh, bọn hắn lưu luyến tại các thức tinh xảo giá cao cửa hàng, phong nhã đa tình du khuếch, thậm chí là ném một cái ngàn kim sòng bạc. Những người này mỗi cái khuôn mặt giảo hảo, ngân băng sắc trường phát buộc ở sau ót, lại bị rơi lạc ngọc kỹ càng dây cột tóc lũng, sấn một đôi xanh nước biển đồng tử lộ ra đặc biệt thâm thúy, để cho thường thấy danh môn mỹ nhân kinh đô dân chúng đều nhịn không được ghé mắt, tán thưởng thế thượng lại có sinh như vậy đẹp mắt tộc duệ.

Những thứ này dị tộc lữ nhân đại phần lớn là Tuyết Chi Quốc quý tộc hậu duệ, cũng có biệt hoàng thất thành viên. Trở thành Đại Danh người thừa kế sau Công Tử Xuyên Nại rốt cục chính thức hướng Tuyết thế tử cầu hôn, cũng tự thân tiến về trước Tuyết Chi Quốc nghênh đón vị hôn thê. Không giống với bình thường kết hôn hộ tống thân, cái này một đám theo Tuyết Cơ cùng nhau đi vào Hỏa Chi Quốc hoàng thất quý tộc đều cũng có trường kỳ định cư kinh đô ý định, cho nên cũng liền một bên bốn phía du lãm, một bên chuẩn bị mua chỗ ở mua đất.

Thiếu chủ thượng hôn kỳ buông xuống, kinh đô hoàng thất thượng tiếp theo đoàn không khí vui mừng, Công Tử Xuyên Nại cũng vì hôn lễ trù bị bề bộn sứt đầu mẻ trán. Gắng đạt tới hoàn mỹ tiểu công tử khắp nơi sự tình tất nhiên cung thân, mỗi ngày cùng lễ quan gia người hầu tảng sáng hừng đông bận đến hoàng hôn mặt trời lặn, khó trách tất cả mọi người tại điều tiếu, ôm mỹ nhân về Xuyên Nại điện hạ—— không, hiện tại muốn xưng thiếu chủ thượng, chỉ cần Tuyết Cơ một câu, chính là thiên thượng những vì sao ★ đáy biển Minh Châu, đó cũng là nhất định phải lập tức mang về đến. Bất quá cái kia tưởng tượng trong cao cao tại thượng Tuyết Chi Quốc cơ quân thực tế thượng cũng không có bất luận cái gì hoàng thất công chúa cái giá đỡ, lời nói cử chỉ gian ôn hòa thân thiết làm cho người như tắm gió xuân, phàm là cùng nàng tiếp xúc qua người Vô không đúng kia khen không dứt miệng.

Hôn lễ công việc đâu vào đấy bố trí an bài, thế nhưng Đại Danh thân thể lại ngày càng lụn bại, Công Tử Xuyên Hữu tại người thừa kế tuyển định về sau càng là chán nản, bởi vậy đến một lần, Hỏa Chi Quốc đại đại nho nhỏ chính sự liền đều đã rơi vào tiểu công tử đầu thượng, bề bộn khởi đến thời điểm một ngày chỉ ngủ tốt hai đến ba giờ thời gian với hắn mà nói cũng là chuyện thường ngày.

Một ngày này Xuyên Nại so thường ngày trước thời gian một ít giúp xong công sự, theo thường lệ bái kiến qua phụ thân về sau liền trở về phủ đệ. Qua loa tắm rửa một phen sau, hắn trực tiếp nằm vật xuống tại giường thượng, cũng lười di chuyển người hầu đưa tới chậm món (ăn), chỉ nghĩ nắm chặt thời gian nghỉ ngơi thoáng một phát, muộn thượng còn phải lại cùng Tuyết Cơ chờ đợi người mật đàm.

So khởi những cái...Kia đại đa số làm theo cựu lệ liền có thể giải quyết công văn, cùng Tuyết thế tử chờ đợi người tính toán sự tình mới càng để cho người hao phí tâm lực. Tuy hôm nay hắn đã chính thức trở thành Đại Danh người thừa kế, thế nhưng Công Tử Xuyên Hữu tại kinh đô thế lực rắc rối khó gỡ, cũng không phải một sớm một chiều gian có thể diệt trừ, ngoại trừ kiên nhẫn chờ đợi, hắn còn cần tại hoàng thất quyền lực hạch tâm bồi dưỡng khởi một cái mạnh mẽ đại thế nhưng dựa vào là minh hữu, âm thầm trợ giúp hắn giải quyết những cái...Kia không thể bắt được bên ngoài thượng sự tình.

[HashiMada] Thiên HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ