Edit: Minivian
Beta: Metraidepyeunhau
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thời điểm Lục Viễn chuyên tâm khẩu giao cho Mạnh Vũ, cậu cứ thế mà ngơ ngác nhìn y, không kiềm chế được mà thở hổn hển.
Lục Viễn nỗ lực mút thật sự sâu, côn thịt lớn gần như muốn thọc vào cổ họng, khiến y nôn khan từng đợt.
“Ưm, khụ khụ, ưm.”
Mạnh Vũ đưa bàn tay luồn vào đầu tóc Lục Viễn, ngơ ngẩn mà nghĩ, một tháng không gặp, thầy ấy sao có thể trở thành một tao hóa như vậy?
Chỉ liếm thôi mà đã khiến cậu muốn bắn.
“Ha, a.”
Mạnh Vũ thở dài thườn thượt, cảm nhận được đầu lưỡi trơn trượt của Lục Viễn đang dừng lại ngay chỗ quy đầu của cậu, khiêu khích mà mút vào liếm láp.
Chết tiệt, thầy ấy quả thực đã lên trình a!
“Ai? Mấy ngày này, có phải thầy, ưm, mỗi ngày đều quấn lấy tên Tiểu Ngư đó làm suốt không?”
Lục Viễn quay đầu, nhả dương vật của Mạnh Vũ ra, chớp chớp mắt: “Cái gì?”
Mạnh Vũ tức sôi máu: “Cái gì là cái gì, không phải thầy yêu thích Tiểu Ngư nhất sao? Hiện tại việc khẩu giao đã thành thục như vậy, chẳng phải là ngày ngày luyện tập trên người cậu ta sao!”
Lục Viễn suy nghĩ trông rất nghiêm túc, nói: “A, còn có Tiểu Giang.”
Mạnh Vũ gần như muốn phát hỏa, “Tiểu Giang, Tiểu Giang, gọi thân thiết như vậy, cố ý chọc tức tôi đúng không?”
Lục Viễn nắm côn thịt Mạnh Vũ tuốt vài cái, đột nhiên cong môi cười nhạt, “Đại Vũ, cậu bây giờ, giống như là đang ghen vậy.”
“Ai ghen chứ? Thầy bớt nói bậy!”
Mạnh Vũ trút giận bóp mặt Lục Viễn một phen: “Mau liếm nhanh cho tôi, tiếp tục nói phét thì tôi chơi chết thầy!”
Lục Viễn không nói nữa, ghé lên trên đùi Mạnh Vũ, rất nhanh chóng mà phun ra nuốt vào, phát ra tiếng nước dâm mỹ: “Ưm, a, ư ưm.”
Biểu tình Lục Viễn thoạt nhìn cực kỳ hưởng thụ, ngón tay thon dài xoa nắn tinh hoàn, Mạnh Vũ ngửa đầu ra sau, đầu óc sớm không còn tỉnh táo nữa.
“Ha, a, a ưm.”
Trời ạ, chỉ là khẩu giao liếm dương vật thôi mà sao lại sảng khoái đến như vậy?
Thầy ấy rốt cuộc đã "tu luyện" thế nào chứ?
Thực sự quá lợi hại rồi
Qua một hồi lâu, Lục Viễn mệt đến quai hàm trướng đau, đầu lưỡi để ở chỗ mã mắt trên dương vật, đột ngột hút một cái, làm Mạnh Vũ bắn ra.
“A a, đệt.”
Mạnh Vũ ấn đầu Lục Viễn, rùng mình đem tinh dịch bắn ra trong miệng y: “Thầy mẹ nó, dám hút ông đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư
Подростковая литература✧ ๖ۣۜThao Khóc Lão Sư ✧ - tác giả ๖ۣۜHiệp Tổng Công ๖ۣۜBản dịch từ QT chỉ đúng khoảng 60-70% (lần đầu dịch mong mn thông cảm) ๖ۣۜWarning: caoh, 18+, np ๖ۣۜBản QT: laydysunshine268 ๖ۣۜTình trạng QT: Hoàn ๖ۣۜTình trạng Edit: Đang lết 😅 ๖ۣۜEdit by M...