Đối với Lục Viễn mà nói, đi vào chỗ KTV này, đi bậy đi bạ vậy mà lại vào đúng phòng của ba tên ác ma.
Bị bọn họ tùy ý mà đùa giỡn, làm một món đồ chơi bị chơi qua chơi lại, quả thực chính là một hồi ác mộng.
Mà hồi ác mộng này còn lâu mới kết thúc.
Tiêu Cẩn Du chặn lại thắt lưng Lục Viễn, từng chút mà cắm côn thịt vào, mặc dù có chút cố sức, nhưng lại vô cùng hiệu quả.
Giang Liệt là người vào đầu tiên thích đến nhắm hai mắt lại, khàn giọng kêu: "Ưm!"
Lục Viễn đau đến toàn thân run rẩy, xấu hổ và giận dữ khó nhịn, ngửa đầu kêu thảm thiết: "Không a a a a..."
Tiêu Cẩn Du mắt điếc tai ngơ, trên gương mặt trắng nõn dâng lên vài tia ửng hồng: "A, ưm, chú ơi, chủ giỏi quá, mẹ nó thích chết tôi."
Hai cây dương căn tráng kiện cứng rắn đều cắm vào trong thịt huyệt, Lục Viễn đem môi cắn đến bật máu, muốn hỏng mà xin tha: "A... không, van cầu các người... A hức, đừng làm nữa... a..!"
Mạnh Vũ đưa tính khí vào sâu trong miệng Lục Viễn, mắng: "Đồ đâm đãng, tiếp tục liếm cho tôi, hôm nay nhất định phải bắn nước tiểu vào miệng ông."
Lục Viễn vừa thẹn vừa sợ, nước mắt không ngừng chảy ra, cả người run run. Tiêu Cẩn Du đè lại hai chân y bắt đầu thong thả đưa đẩy.
Giang Liệt tựa hồ vô cùng thích cái tư thế song long này, tuy nằm ở phía dưới, không thể động đậy, nhưng vẫn thích đến không ngừng hút khí.
"A, ư!"
Tiêu Cẩn Du tăng nhanh tốc độ đưa đẩy, Lục Viễn nghiêng đầu, nghe lời mà liếm mút tính khí của Mạnh Vũ.
Cảm giác đau đớn dần dần tản đi, khắp người như muốn tê liệt, vô cùng tận hưởng khoái cảm từ tận sâu bên trong cúc huyệt tràn đến.
Tiêu Cẩn Du cuối người xuống, gặm lấy đầu vú Lục Viễn mà cắn mút: "Chú ơi, chú giỏi quá, mông thật lớn, núm vú cũng lớn, cái gì cũng lớn, làm tôi thực sự...ư ... muốn một ngụm ăn sạch chú vào bụng..a ân..!"
Lục Viễn nói không nên lời, tâm như nổi sấm, thần trí càng thêm hoảng hốt.
Mạnh Vũ một lần lại một lần đâm đến thật sâu, cắm thẳng đến yết hầu Lục Viễn, y nôn khan hai tiếng, mơ mơ màng màng nghĩ.
Xong rồi, y sắp chết, y chắc chắn sẽ bị ba tên khốn nạn này chơi chết.
Chỉ là vì cái gì, vì cái gì mà nơi bị mạnh mẽ thao làm kia trở nên càng ngày càng thoải mái?
Đầu vú bị Tiêu Cẩn Du liếm mút đến cứng rắn, linh hồn nhỏ bé của y như muốn bay lên thiên đường, mà ngay tại cái miệng bị Mạnh Vũ cắm vào cũng không cảm thấy ghê tởm.
U là trời, y rốt cuộc tại sao lại trở thành thế này?
Một lát sau, Mạnh Vũ như lời cậu nói, bắn thẳng tinh dịch vào miệng Lục Viễn, sau đó là nước tiểu.
Tiêu Cẩn Du không vui bĩu môi: "Đại Vũ mày hơi quá đáng rồi đấy, làm như vậy là bắt nạt chú ấy, sẽ làm chú ấy sợ, lại nói mày bắn một miệng nước tiểu, làm sao tao hôn đây?'
Giang Liệt cũng nhíu mày gầm nhẹ: "Mẹ, dính cả lên người tao."
Mạnh Vũ ngồi trên đầu bên kia của ghế sô pha, hút một điếu thuốc, híp mắt nói: "Các người đừng có nhiều lời, trước xem ông ta đi, nhìn xem bây giờ trở thành cái dạng gì rồi."
"A ân... hừ... ân a a..!"
Mạnh Vũ nói đúng, Lục Viễn so với lúc vừa bị thao thật sự khác nhau, vách tràng thịt gắt gao bao lấy tính khí của Tiêu Cẩn Du cùng Giang Liệt, đầu ngửa ra phía sau, tiếng rên rỉ phát ra cũng thay đổi diệu kỳ.
Tiêu Cẩn Du mỗi lần đâm vào, đều nhấn đến nơi kỳ lạ bên trong hậu huyệt, mỗi lần đều làm y thích đến nỗi xúc động muốn bắn.
Lục Viễn có cảm giác càng ngày càng hưng phấn, càng muốn được âu yếm vuốt ve nhiều hơn, mê loạn mà dâm kêu, vươn tay tự nắm lấy tính khí của chính mình.
Dưới sự kích thích như vậy, Tiêu Cẩn Du chưa bắn lần nào sao có thể chịu nổi, cậu nắm lấy côn thịt của Lục Viễn, ngọt ngào cười: "Chú không được như vậy nha, nếu chú muốn bắn, thì chỉ có thể bị chúng ta thao bắn."
Lục Viễn không được phóng thích, khó chịu đến hai mắt đẫm lệ mông lung, mờ mịt nhìn Tiêu Cẩn Du: "Xin cậu, cho tôi bắn, xin cậu"
Ánh mắt Tiêu Cẩn Du lóe lên: "Không được, tôi đã nói chú chỉ có thể bị chúng tôi thao bắn."
Tiêu Cẩn Du nói xong, cùng Giang Liệt ăn ý liếc mắt nhau một cái, đồng thời mạnh mẽ thao hậu huyệt Lục Viễn.
"A..ah..ân..a..ư..!"
Lục Viễn kêu đến dâm đãng cực kỳ, nhiệt tình như lửa cuốn lấy thắt lưng Tiêu Cẩn Du.
Tiêu Cẩn Du cởi áo trong ra, từng khối mồ hôi tích trên người Lục Viễn, ba người có chút không khống chế được.
"Phốc xuy phốc xuy" tiếng nước không ngớt bên tai, tinh dịch Mạnh Vũ vừa nãy ở trong tiểu huyệt Lục Viễn cùng với hỗn hợp dầu bôi trơn, bị đánh thành bọt biển màu trắng, theo chỗ kết hợp mà chảy xuống.
Lục Viễn vừa khóc vừa kêu, hai đùi gắt gao bám chặt thắt lưng Tiêu Cẩn Du, cả người nhuộm thành màu phấn hồng đáng yêu.
"A ân...ha..a..!"
Tiêu Cẩn Du nắm lấy tóc Lục Viễn, khàn giọng quát: "Thích không? Hai cây dương vật cùng thao chú thích hay không thích?"
Lục Viễn lắc đầu khóc, hoảng hốt đến hừ kêu: "Không, buông tay, không."
"Ha ha, không thừa nhận, vậy tôi sẽ giữ chặt bảo bối của chú, không cho chú bắn."
Tiêu Cẩn Du nhéo nhéo mặt Lục Viễn, cùng Giang Liệt ăn ý phối hợp một cái tiến một cái xuất, ma sát cực hạn mang đến khoái cảm làm Lục Viễn lâm vào điên cuồng.
"Tôi thích, tôi thích còn không được sao? Ư ư, mau buông ra, a a a.."
Tiêu Cẩn Du cùng Giang Liệt cơ hồ tới cực hạn cùng lúc, bắn tinh dịch vào trong cơ thể Lục Viễn.
"Chú ơi, chú giỏi quá!"
"A a a a!"
Tiêu Cẩn Du buông lỏng tay, Lục Viễn cong thắt lưng, hét chói tai bắn ra, một lượng lớn chất lỏng trắng ngà bắn lên người Tiêu Cẩn Du.
Ai cũng không thể ngờ, sau khi bắn xong, tính khí Lục Viễn mềm xuống, run run bắn ra nước tiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư
Teen Fiction✧ ๖ۣۜThao Khóc Lão Sư ✧ - tác giả ๖ۣۜHiệp Tổng Công ๖ۣۜBản dịch từ QT chỉ đúng khoảng 60-70% (lần đầu dịch mong mn thông cảm) ๖ۣۜWarning: caoh, 18+, np ๖ۣۜBản QT: laydysunshine268 ๖ۣۜTình trạng QT: Hoàn ๖ۣۜTình trạng Edit: Đang lết 😅 ๖ۣۜEdit by M...