✧Chương 3: Ác mộng 2

30.7K 880 39
                                    

  Lục Viễn run run lắc đầu "Không, không, tôi không dám..."

  Mạnh Vũ ấn chặt thắt lưng Lục Viễn, không chút thương tiếc đè mạnh gậy mát xa lớn: "Mẹ nó, ông chú này chặt quá!"

  Nửa người trên của Lục Viễn nằm trên ghế sô pha, phía sau cái mông phấn nộn nhếch lên cao, muốn động đậy cũng không được, đau đến chảy nước mắt.

  Gậy mát xa lớn không thô, nhưng sức lực của Mạnh Vũ rất lớn, cúc huyệt Lục Viễn rất nhanh liền thấy máu.

  Tiêu Cẩn Du nâng cằm Lục Viễn, tháo mắt kính của y xuống: "Sao lại khóc rồi? Chú à, đừng sợ, tôi sẽ thương hoa tiếc ngọc, chỉ cần chú mở miệng ra là được rồi."

  Lục Viễn run sợ, y rất sợ hãi. Tiêu Cẩn Du đem côn thịt to lớn đã mềm xuống đặt trên môi Lục Viễn, ý tứ chính là ngoan ngoãn há miệng ngậm vào cho cậu.

  Tiêu Cẩn Du nắm lấy tóc Lục Viễn, mạnh mẽ đưa toàn bộ tính khí vào sâu bên trong: "A, giỏi quá! Cắm đến yết hầu, thích chết tôi, chú ơi, miệng chú thật nóng."

   "A, a ư, ưm!"

  Lục Viễn nôn khan vài cái, nhưng cũng không dám cắn loạn, hít thở không thông mà nhắm chặt mắt.

  Tiêu Cẩn Du tựa hồ rất thích miệng Lục Viễn, yết hầu đặc biệt sâu, thích đến không chịu được hừ hừ kêu.

  A! Mẹ nó, thật thoải mái!

  Tiêu Cẩn Du hung hăng chơi miệng Lục Viễn, Mạnh Vũ bên kia cũng không nhàn rỗi, đổi một gậy mát xa thô hơn cắm vào.

  "Ái chà, cúc hoa nhỏ này vậy mà lại là màu hồng nhạt, chú bảo dưỡng không tồi nha, hậu huyệt thật chặt."

  Trên người Lục Viễn chỉ còn áo trong màu trắng cũng bị Mạnh Vũ kéo xuống, cơ thể tinh tế hiện ra, làn da ửng đỏ, thắt lưng nhỏ cùng với cái mông cong vểnh, Mạnh Vũ càng nhìn càng thích.

  "Con mẹ nó, ông chú này thật dâm đãng."

  Gậy mát xa ra ra vào vào, mang theo máu đỏ sẫm, Lục Viễn không ngừng run rẩy, đau đến nước mắt ào ào chảy ra.

  Mạnh Vũ mở chốt, gậy mát xa ngay tại huyệt động mãnh liệt đưa đẩy, làm Lục Viễn thích đến mức kêu rên.

  "A ân...a...ư ha!"

  Tiêu Cẩn Du không muốn bắn tinh sớm, liền rút côn thịt ra, quay lại nhìn Giang Liệt cười.

  "Đến đây lão Giang, thật sự vô cùng thích, có thể cắm vào toàn bộ, không tin anh thử đi."

  Giang Liệt nghe vậy, thân mình dịch qua bên phải một chút, ấn đầu Lục Viễn, đem cả cây côn thịt cắm vào.

"A ân, ân, ưm!"

  Hai má Lục Viễn đau nhức, nước mắt cùng với nước miếng chảy xuống trên cổ, lại cảm giác được khoái cảm quỷ dị từ sau huyệt tràn đến toàn thân.

  Tiêu Cẩn Du cuối người xuống, sờ trên lưng Lục Viễn, một bên dùng tay kéo, một bên cắn đầu vú y.

  "Chú thật mẫn cảm, núm vú cũng cứng cả rồi, bị tôi sờ rất thích phải không? Hôm nay thực sự là may mắn, chú à, chúng ta có phải được gọi là "có duyên xa cách mấy cũng gặp", đúng không?"

  Lục Viễn lúc này làm gì nói được lời nào, côn thịt Giang Liệt liên tục đâm trong cổ họng, trong mông còn phải chịu run lắc của gậy mát xa, cả người đều mềm nhũn.

  Lục Viễn không phải đồng tính luyến ái, càng không cùng phụ nữ yêu đương, bình thường thủ dâm cũng rất ít, đích thị là một lão xử nam.

  Lục Viễn luôn cảm thấy bản thân thanh tâm quả dục, không ham muốn, tâm trong sáng, không biết được bị chơi một cách thô bạo như vậy, vậy mà lại sinh ra khoái cảm.

  Tiêu Cẩn Du nồng nhiệt hôn trên lưng Lục Viễn, cười nói: "Chú ơi, chú thật sự rất thích mà! Chú đúng thật là một M chính hiệu, chúng ta quả nhiên là vô cùng phù hợp."

  Mạnh Vũ chính là càng nhìn Lục Viễn càng hưng phấn, đặc biệt y còn lắc lắc mông theo gậy mát xa, dường như rất hưởng thụ việc phục vụ này.

  "Mẹ nó, ông chú này đúng là cái đồ dâm đãng, tôi liền cho chú ăn no."

  Mạnh Vũ bình thường là một bộ dáng lưu manh, nhưng đối với việc chơi huyệt lại vô cùng soi mói. Đừng nhìn Lục Viễn đã trên ba mươi, trên người lại tỏa ra khí chất cấm dục đầy yêu mị.

  Mạnh Vũ rút mát xa lớn ra, tay cầm côn thịt của mình, hăng hái mà cắm vào trong dâm huyệt.

  "A ưm!"

   Lục Viễn mơ hồ phát ra tiếng rên rỉ, thân thể đột nhiên run rẩy, Tiêu Cẩn Du vui mừng phát hiện, y cứng.

  Đúng vậy, côn thịt của Lục Viễn hiện tại không có ai chạm qua lại tự cứng lên. Tiêu Cẩn Du và Mạnh Vũ liếc nhìn nhau, cùng vui vẻ, trong lòng cùng chung ý nghĩ, ông chú này quả nhiên là cực phẩm tao hoá mà.

  Côn thịt của Mạnh Vũ bị tiểu huyệt chật hẹp của Lục Viễn cắn nuốt thích đến mức gầm gừ kêu lên.

  "A ưm, thật mẹ nó chặt, bên trong còn hút lấy tao!"

   Tiêu Cẩn Du nháy mắt vài cái nói: "Thật sự rất thích sao? Mày nhanh lên, tao cũng muốn thử!"

  Mạnh Vũ cắn răng nói: "Mày gấp cái rắm, tao đây chẳng phải mới vừa cắm vào sao!"

  Tiêu Cẩn Du liếc Mạnh Vũ một cái, liền từ trên người Lục Viễn hôn tới hôn lui: "Ưm, chú thoải mái sao? Tôi hôn chú như này có thích không? Hửm, chú chắc hẳn là sướng chết đi được, nhìn chú xoay mông kìa, vừa dâm lại vừa tiện!"

  Mạnh Vũ đỡ thắt lưng Lục Viễn, mãnh liệt mà đưa đẩy, một bên làm một bên đánh mông thịt của y.

  "Bốp bốp" tiếng đánh giòn tan vang lên không dứt, Lục Viễn bây giờ chỉ cảm thấy được trong hậu huyệt của mình là cây gậy vừa dài vừa nóng liên tục ra vào, cả người đau đớn xen lẫn khoái cảm.

  Mạnh Vũ cùng với Giang Liệt cuồng nhiệt thao làm Lục Viễn, trên miệng một cái, dưới mông một cái, cắm rút hơn trăm lần nhưng vẫn chưa có dấu hiệu muốn bắn, không ngờ người bị chơi lại bắn tinh trước.

  "A ư ư ân!"

  Lục Viễn thực sự là bị làm đến bắn, ước chừng bắn tận mười cỗ tinh, vì thế hậu huyệt kịch liệt co rút, làm Mạnh Vũ bị kẹp chặt sướng đến bắn ra.

  Mạnh Vũ cho đến tận bây giờ chưa từng bắn nhanh đến vậy, liền cảm thấy có chút mất mặt, hung hăng đánh lên cái mông đã bị làm cho đỏ của Lục Viễn.

  "Mẹ nó, đồ dâm đãng, con mẹ nó chú lại dám kẹp tôi!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngoài lề một chút nha có bác nào coi Sợi chỉ đỏ không? Tui hổng có coi nhưng cứ bị cuồng CP KaoEarth á 😍 đẹp đôi vl 😍

๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ