✧Chương 22: Thao đến hôn mê

11.9K 416 23
                                    

  Mạnh Vũ ngây ngẩn cả người, nhìn Lục Viễn con ngươi chứa đầy hơi nước, chỉ cảm thấy trong ngực một mảng ấm áp, như bị thôi miên cuối đầu hôn xuống.

Lục Viễn lúc này chủ động mở miệng, cánh tay câu đi lên, phát ra ngọt ngào mềm mại rên rỉ: "Ngô ân, tiểu vương bát đản."

  Mạnh Vũ đã từng nghe cha hắn mắng qua vô số lần tiểu vương bát đản, nghe nhiều tới mức quen tai, liền đáp lại một câu: "Ta là tiểu vương bát đản, còn ngươi là cái gì?"

  Chính là bốn từ này từ trong miệng Lục Viễn nói ra, hương vị liền khẩn trương, lộ ra một cỗ không khí ái muội.

  Theo lý thuyết Mạnh Vũ trước kia thao qua không ít người, không một ai có thể giống Lục Viễn như vậy, làm hắn vừa tức, còn lại có điểm đau đến hoảng.

  Phiến môi mềm mại nóng rực lần thứ hai bị hôn lên, Lục Viễn hai đùi gắt gao vòng qua trên lưng Mạnh Vũ, theo bản năng nghênh hợp côn thịt của hắn.

  Mạnh Vũ thả chậm tốc độ trừu sáp, hai người môi lưỡi triền miên, một miệng có chút tinh dịch, lại còn có chút ý loạn tình mê.

"Ngô ân, ngô, ân hừ!"

  Lục Viễn thật là bị thao đến thoải mái, chính là mơ hồ cao trào vừa qua đi, hắn có chút phục hồi lại tinh thần.

Tiêu Cẩn Du nói thật đúng, hắn chính là cái M, thích bị cuồng ngược.

  Mạnh Vũ đánh hắn, thao hắn, lăng nhục hắn, sẽ chỉ làm hắn có thêm khoái cảm.

  Ngẫm lại đều cảm thấy xấu xa, ghê tởm a!!

  Lục Viễn trong tim quặn đau, nghiên đầu đi, rung giọng nói: "Mạnh Vũ, ngươi được rồi, mau dừng lại."

  Mạnh Vũ hôn đến thỏa mãn, lại một chút bị đánh gãy, cảm thấy buồn bực: "A? Như thế nào liền lật mặt? Vừa nãy ngươi không phải rất chủ động sao?"

  Lục Viễn chột dạ mà nhắm mắt lại: "Mục đích của ngươi đã đạt được rồi, trước cửa có rất nhiều người, đều nhìn thấy, không sai biệt lắm đi!!"

  Mạnh Vũ đem côn thịt tiến vào trong thịt huyệt mềm mại ướt át của Lục Viễn, cười lạnh nói: "Đã đến lúc này ngươi sao lại nói như thế a? Ta còn chưa có làm xong đâu!"

  Mạnh Vũ dứt lời, liền lấy tay dùng sức xé, quần áo trong của Lục Viễn nhất thời biến ra hai cái lỗ hỏng lớn.

  Lục Viễn xấu hổ và giận dữ cực kì, tức giận liền đưa tay lên đánh: "Không được xé quân trang của ta."

  "Ba" thanh âm thanh thúy vang lên, Mạnh Vũ không né tránh, liền trúng một bạt tai.

  Mạng Vũ trừng lớn mắt: "Con mẹ nó ngươi dám đánh ta!!!"

  Lục Viễn khóc, môi run run nói: "Ngươi thao liền thao, làm gì, làm gì phải xé quân trang của ta!!"

Mạnh Vũ nhất thời nghẹn họng, có chút theo không được não của Lục Viễn, xé quân trang, chuyện này so với bị thao còn nghiêm trọng hơn nhiều lần.

  Lục Viễn từ chối nhiều lần không có kết quả, muốn hỏng mà khóc lên, đứng dậy quát tháo: "Mạnh Vũ ngươi con mẹ nó, ngươi không phải người, ngươi là súc sinh!! Ngươi đánh ta, mắng ta coi như xong, ngươi còn dùng bà nội uy hiếp ta, ô ô, ngươi một chút để ý cũng không có. Bốn nam sinh kia đem ta giữ lại trong WC, muốn cưỡng dâm ta, ta không cùng bọn họ thông đồng, còn có anh trai ngươi Mạnh Dương, ta cái gì cũng chưa nói với hắn, ngươi vẫn luôn oan uổng ta, ngươi muốn thao liền thao, còn phải tìm nhiều lý do như vậy, giống như cả thế giới đều mắc nợ ngươi, ngươi có ghê tởm không, ghê tởm không a?!" (Tự nhiên thấy đoạn này Viễn cute ghê, xả hết luôn!)

  Mạnh Vũ từ trước đến nay, trừ lão thúc Mạnh Vân Hi của hắn ra, còn không có ai dám quở trách hắn như vậy.

  "Ngươi bằng cái gì giáo huấn ta?!"

  Mạnh Vũ tức giận, vươn tay bóp lấy cổ Lục Viễn, hung tợn mà rống to: "Ngươi thì tính là cái đồ vật gì? Dám đánh ta? Làm việc vô nghĩa, hừ, nếu không phải nhìn ngươi cúc hoa không tồi, ai mẹ nó nguyện ý để ý ngươi a?!"

  Lục Viễn ánh mắt đầy nước mắt, rất nhanh liền không thở được, ấp úng mà nói: "Ngô, ngươi vương bát đản! Ta, ta thao cả nhà ngươi!"

  "U a! Thì ra ngươi cũng biết mắng người a! Vậy ngươi nhìn cho tốt, hai ta là ai thao ai.'

  Mạnh Vũ ánh mắt lạnh như băng, mãnh liệt co rúm tính khí, mỗi một lần liền đâm đến tận cùng sâu bên trong.

  Lục Viễn nói không ra lời, chỉ có thể nhắm lại hai mắt, vô lực lắc đầu rên rỉ: "Ngô, ngô ân, ân!"

  Mạnh Vũ tay càng bóp càng chặt, làm cho Lục Viễn hít thở không thông, sau huyệt lại co rút không ngừng, cắn đến Mạnh Vũ càng thoải mái.

  Mạnh Vũ không khống chế được, tay vẫn bóp lấy cổ Lục Viễn, một bên điên cuồng thao làm hậu huyệt, miệng còn hùng hùng hổ hổ không yên tĩnh.

  "Cho ngươi mắng ta, cho ngươi dạy ta, lão nam nhân chết tiệt, không biết tốt xấu đồ vật, lão tử thao chết ngươi!"

  Lục Viễn gương mặt đỏ bừng, vô luận như thế nào cũng không gỡ được tay Mạnh Vũ, tròng mắt đã muốn dựng ngược lên, thẳng đến khi hôn mê.

  Mạnh Vũ gắt gao trừng Lục Viễn, thấy hắn đột nhiên bất tỉnh, mới giật mình bừng tỉnh chú ý tới, buông lỏng bàn tay.

  "Tê a, uy, ngươi tỉnh tỉnh! Đừng cùng lão tử chơi trò giả chết! A!"

  Mạnh Vũ vỗ vỗ miệng Lục Viễn, chính là cảm giác bắn tinh quá sức sảng khoái, làm hắn nhất thời không có cách nào nói chuyện được.

  Lục Viễn vẫn không nhúc nhích, trên mặt toàn là nước mắt loang lổ, tinh dịch, nước bọt, mồ hôi, tất cả hỗn hợp một chỗ, có cảm giác dâm mỹ đến cực điểm.

  Mạnh Vũ rút ra côn thịt có chút mềm nhũn, kinh ngạc mà nhìn Lục Viễn: "Uy, thực hôn mê?!"

  Mạnh Vũ lúc này mới cảm giác có chút sợ, đưa tay tới dưới mũi Lục Viễn, còn thở, không chết.

  Mạnh Vũ kéo lên khóa quần, tựa vào trên ghế ngồi, một bên hút thuốc, một bên liếc mắt nhìn Lục Viễn loã lồ.

  Lão nam nhân này vừa nãy nói cái gì a?!

  Mẹ nó, cái gì mà cả thế giới đều mắc nợ hắn? Nghĩ tới lại sinh khí, ngươi xứng đáng, ngươi chính là thiếu thao.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

  Mn chờ lâu ko nà 😙 À tui chỉ muốn thông báo là sắp thi đến nơi rồi nên tạm thời sẽ không đăng chương mới nha, thi xong có thể tui sẽ bù lại nha 😘😘😘 Ai đó chúc tui thi tốt đi nà 🤗

๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ