Mạnh Vũ đi rồi, Lục Viễn nhìn khắp nơi trong biệt thự, trong thư phòng có đầy đủ các loại sách, phòng quần áo chuẩn bị rất nhiều đồ cùng giày phù hợp với số đo của hắn.
Tại phòng bếp cái gì cũng có, củi gạo dầu muối tương trà, đầy đủ mọi thứ, trong tủ lạnh cũng tràn đầy hôi hổi, nhìn vào thật là có vài phần cảm giác gia đình.
Lục Viễn ở phòng bếp nhìn một lát, phát hiện bản thân căn bản không thể tập trung tinh thần, đầu óc vô cùng loạn.
Lục Viễn cầm chai bia, ngồi trên sàn nhà ở phòng khách, hớp vài ngụm liền uống hết.
Lục Viễn bình thường không uống rượu, cũng không có tửu lượng cao, trên cơ bản chính là thuộc loại một ly liền say.
Uống hết một chai bia, Lục Viễn nặng nề nằm ở trên ghế sa lông, nằm một lúc đã mơ hồ ngủ mất.
Lục Viễn gặp phải một cái mộng xuân cực kỳ tục tĩu, hắn bị trói ở trên giường, Mạnh Vũ, Tiêu Cẩn Du, Giang Liệt, còn có Mạnh Dương, bốn người luân phiên thao hắn.
Hắn bị giằng co vài cái tư thế, thậm chí hai cái côn thịt cứng rắn đồng thời cắm vào sau huyệt, nhưng hắn chính là cảm thấy thoải mái, một chút cũng không cảm thấy đau.
Làm Lục Viễn không có cách nào lý giải chính là trong bốn người, Mạnh Dương, cũng là người không có quan hệ với hắn, thao đến thực hung, lực đạo lớn nhất, như là muốn nuốt chửng hắn.
Đầu vú bị Mạnh Vũ ngậm trong miệng, lại cắn lại liếm giống như đang bú sữa mẹ, Tiêu Cẩn Du như là đem tính khí của hắn trở thành lạp xưởng nướng, gặm thật hăng hái.
Dương vật lớn của Giang Liệt cùng Mạnh Dương vừa tiến vừa ra, ma sát tràng vách tường mang đến khoái cảm vô tận, Lục Viễn thích đến không chịu được dâm kêu, cổ họng cũng muốn khàn đặc.
Khi Lục Viễn tỉnh lại, phát hiện bản thân nằm ở trên sô pha, áo bị kéo lên ngực, khóa quần rộng mở, tính khí vẫn chưa hoàn toàn mềm xuống, một cỗ tinh dịch nhỏ dính trên bàn trà thủy tinh.
Thật sự là mất thể diện a, cư nhiên làm mộng xuân, tự mình sờ mình, còn sờ bắn.
Tên tiểu hỗn đản Mạnh Vũ kia, hắn làm sao còn có thể cứng rắn a? Ai, quy đầu tựa hồ cũng có chút sưng lên.
Lục Viễn ngồi dậy, mặt đỏ tai hồng mà chỉnh lại quân trang, cảm thấy hắn làm ra chuyện này đặc biệt dọa người, thực đặc biệt xin lỗi bộ đồ này. (Xin lỗi quân trang á)
Hơn mười hai giờ, Lục Viễn mê mê hoặc hoặc đi vào phòng tắm, trên người lại dính lại bẩn, muốn tắm nước lạnh rồi đi ngủ.
Mới vừa cởi đồ bước vào, cửa phòng tắm đã bị một cước đá văng, làm Lục Viễn hoảng sợ.
Lục Viễn ngay cả vòi hoa sen cũng chưa kịp mở, đã bị thiếu niên xông tới nắm chặt tóc, như kéo một con chó lôi ra ngoài.
"A!"
Lục Viễn bị dọa sợ, trạng thái say rượu khiến hắn nhất thời không thể thanh tỉnh, cho đến khi bị trần như nhộng mà vứt tại cửa sổ sát đất, mới trì độn mà kịp phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư
Teen Fiction✧ ๖ۣۜThao Khóc Lão Sư ✧ - tác giả ๖ۣۜHiệp Tổng Công ๖ۣۜBản dịch từ QT chỉ đúng khoảng 60-70% (lần đầu dịch mong mn thông cảm) ๖ۣۜWarning: caoh, 18+, np ๖ۣۜBản QT: laydysunshine268 ๖ۣۜTình trạng QT: Hoàn ๖ۣۜTình trạng Edit: Đang lết 😅 ๖ۣۜEdit by M...