Lục Viễn chưa từng thử qua cảm giác này, muốn được hôn môi, được vuốt ve, thậm chí là bị sáp nhập.
Muốn, vô cùng muốn, một giây đồng hồ cũng đợi không kịp.
Cho nên trong lúc Tiêu Cẩn Du nâng lên một chân của y cắm một chuỗi hạt vào hậu huyệt, Lục Viễn rên rỉ kêu lên.
"A ân..!"
Ông trời a, y làm sao lại có thể phát ra loại âm thanh dâm đãng như này? Muốn chết, để y chết đi a!
Tiêu Cẩn Du nắm chặt phân thân cứng rắn của Lục Viễn, ha hả cười nói: "Thầy Lục, kích thước của thầy kì thật cũng không nhỏ, chính là màu sắc rất nhạt, có phải rất ít dùng qua hay không? Trước kia thầy chưa từng làm với phụ nữ?
Tiêu Cẩn Du lấy tay sờ nắn, Lục Viễn thoải mái ngửa đầu kêu to: "A..ha.. Không có.. không có..!"
Mạnh Vũ co rúm chuỗi hạt, cắn răng mắng: "Thầy như vậy, côn thịt không thể chơi đàn bà, chỉ có thể đưa mông cho đàn ông thao làm."
"A..a.. trời a..!"
Lục Viễn một bên rên rỉ, một bên lắc lắc mông nghênh hợp sự đâm rút của Mạnh Vũ, chuỗi hạt ma sát tràng đạo mang đến khoái cảm mãnh liệt, căn bản không thể khắc chế.
Tiêu Cẩn Du dùng sợi dây buộc lại gốc tính khí của Lục Viễn, mài mạnh vài cái: "Thầy Lục, đừng bắn quá nhanh, trước cứ nhẫn nhịn."
Tiêu Cẩn Du nói không có sai, Lục Viễn bị chuỗi hạt sáp không vài cái, dương vật đã cứng rắn đến kì cục.
Nếu không bị Tiêu Cẩn Du giữ lại, côn thịt đã sớm bắn tinh.
Kính mắt của Lục Viễn sớm đã bị Tiêu Cẩn Du ném đi, khuôn mặt trướng đến đỏ bừng, rung giọng kêu: "Không, ha a...buông..để tôi bắn..a a!"
Tiêu Cẩn Du lấy hai cái trứng rung nhỏ cố định tại đầu vú Lục Viễn, vui cười nói: "Thầy à, thầy khẳng định chưa thử qua cái này, thực thích, để em mở chốt, thầy cảm thụ một chút đi."
Trứng rung nhỏ "Ong ong ong" chấn động vang lên, Lục Viễn ngửa đầu kêu lên: "A ân..dừng..mau dừng lại.. a!
Tiêu Cẩn Du kéo khóa quần xuống, móc ra côn thịt thẳng đứng, cùng với côn thịt Lục Viễn, đồng thời bao lại.
"Thầy Lục, đừng chịu đựng, thích thì cứ kêu lên đi, ở đây chỉ có chúng ta, phòng ở lại cách âm tốt, không ai nghe thấy."
Tiêu Cẩn Du ngậm lấy vành tai Lục Viễn, đưa lưỡi tìm được lỗ tai y, thân thể Lục Viễn phiếm hồng, như là mới vừa từ trong rượu đỏ ngâm qua, lại dâm kêu liên tục.
Mạnh Vũ rút chuỗi hạt ra, thay đổi thành một gậy mát xa thô to, thực nhẹ nhàng mà cắm vào hậu huyệt Lục Viễn.
Lục Viễn dần dần bị dược tính khống chế, thần trí mê loạn, nói chuyện cũng mê sảng.
"A, trời ạ, cứu mạng, cứu, cứu tôi, ha ân, để tôi bắn, không được, a!"
Tiêu Cẩn Du ngừng tuốt lộng, dùng sức giữ chặt lưng Lục Viễn: "Nói chút lời dễ nghe nào! Không thì không để thày bắn, lại để thầy nghẹn hai giờ, nhìn thầy muốn bắn mà không bắn được."
Hai mắt Lục Viễn đẫm lệ mông lung mà nhìn Tiêu Cẩn Du, cầu xin nói: "Tôi không chịu được, xin cậu, ô ô, van xin cậu."
Tiêu Cẩn Du vươn lưỡi ra, mệnh lệnh nói: "Hôn em, nhanh lên."
Lục Viễn nhanh chóng đáp lại đầu lưỡi của Tiêu Cẩn Du, lỗ mãng lại không có điêu luyện gì mà liếm mút: "Ưm, thả tôi ra, để tôi bắn, a ân!"
Tiêu Cẩn Du thở sâu, nắm lấy tóc Lục Viễn trêu đùa: "Được, kêu em một tiếng lão công tốt, em liền để thầy bắn."
Lục Viễn thật sự chịu không nổi dày vò như vậy, muốn hỏng mà lắc đầu kêu lên: "Để tôi bắn, mau buông, con mẹ nó cậu, mau buông tay cho tôi."
Tiêu Cẩn Du nghe xong lời nói của Lục Viễn, ý cười càng thêm sâu, nắm lấy côn thịt của hai người gia tăng tuốt lộng: "Ha ha, thật không nghĩ tới thầy Lục vậy mà lại mắng người. Thật dễ nghe, lại mắng a, mắng nhiều một chút, em đặc biệt thích nghe."
Mạnh Vũ cười xấu xa, ở trên lưng Lục Viễn vừa ngắt vừa nhéo, mạnh mẽ đem gậy mát xa hung hăng đỉnh nhập: "Đẹt, không được, tao nhịn không được, hai người cứ tiếp tục pha trò đi, tao thao trước a!"
Mạnh Vũ nói xong, rút gậy mát xa lớn ra, thay bằng côn thịt to lớn cứng rắn của cậu, một phát cắm vào cúc huyệt Lục Viễn.
Cúc huyệt như là cái miệng nhỏ nhắn mê người căng hết cỡ, gắt gao hút trụ côn thịt của Mạnh Vũ, Lục Viễn bị khoái cảm từ ba nơi đánh tới, rơi lệ hét chói tai.
"Lão công, lão công, mau buông em ra, em muốn chết, lão công!"
Tiêu Cẩn Du cúi đầu xem xét, quả nhiên côn thịt Lục Viễn đã cứng ngắt, nếu không để y bắn sợ là sẽ phế mất.
Được rồi, dù sao y cũng nói lời dễ nghe, để y bắn trước một hồi.
Tiêu Cẩn Du cởi sợi dây tại gốc tính khí của Lục Viễn ra, Lục Viễn ai oán kêu lên phun ra, bắn đầy tinh dịch.
"A a a a a!"
Tiêu Cẩn Du nhanh chóng quay đầu đi, suýt nữa thì bị chất lỏng bắn dính trên mắt.
"Đệt mợ, thầy mẹ nó lại cắn tôi."
Côn thịt Mạnh Vũ bị thịt non bên trong bao lấy, hút chặt, cắn đến suýt nữa cậu nhịn không được, không khỏi ở trên mông Lục Viễn hung hăng mà đánh xuống.
Lục Viễn thích đến mơ mơ màng màng, mông bị đánh, không có chút giãy dụa, ngược lại còn thoải mái mà hừ kêu một tiếng.
"A ân!"
Mạnh Vũ nâng lên một chân Lục Viễn, hướng Tiêu Cẩn Du nói: "Đến đây đi, Tiểu Ngư, mày cũng tiến vào."
Tiêu Cẩn Du lau mặt, nâng lên chân kia của Lục Viễn, để hai chân y giơ lên, treo lên cao.
"Thầy Lục, đừng lộn xộn, thầy thích nhất là sáp cả hai cây, có phải hay không?"
Cả người Lục Viễn đỏ ửng, nheo mắt, rên rỉ nói: "Chơi tôi, mau, mau thao tôi!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dạo này cột sống mình ko ổn lắm mn ơi, combo 5 tiết thêm bài tập với thuyết trình nữa, mắt cũng muốn cận luôn òi!!! 😣😣😣
BẠN ĐANG ĐỌC
๖ۣۜEdit•๖ۣۜCaoH•๖ۣۜThao Khóc Lão Sư
Teen Fiction✧ ๖ۣۜThao Khóc Lão Sư ✧ - tác giả ๖ۣۜHiệp Tổng Công ๖ۣۜBản dịch từ QT chỉ đúng khoảng 60-70% (lần đầu dịch mong mn thông cảm) ๖ۣۜWarning: caoh, 18+, np ๖ۣۜBản QT: laydysunshine268 ๖ۣۜTình trạng QT: Hoàn ๖ۣۜTình trạng Edit: Đang lết 😅 ๖ۣۜEdit by M...