Chương 8

7.5K 756 63
                                    

Mới chập tối Bạch Chỉ còn đang lo chương trình bình đạm thế này sẽ bị chê nhạt nhẽo, cuối cùng tối đó đạo diễn lại nói cho bọn họ biết, ngày mai sẽ có hai khách mời tới chơi.

Trong giây lát nhìn thấy danh sách kia, cậu biết mình quá ngây thơ rồi.

Ê kíp vừa nói năm tháng tĩnh lặng thật tốt, quay mặt đi đã mời hai người mới công bố tình yêu, Lý Dịch Cư và Hà Tuấn Nghiệp.

Bạch Chỉ: "... Đạo diễn, có phải chú cố ý không đó."

Đạo diễn bày ra vẻ mặt vô tội: "Do bọn họ muốn tới, lại còn không lấy thù lao. "

Bạch Chỉ: "..."

Cậu cũng không ngại gì, chẳng qua chỉ hơi hoảng.

Bởi đã từng hợp tác trước đó, cậu đã thêm WeChat của Lý Dịch Cư và Hà Tuấn Nghiệp, trên Weibo cũng theo dõi lẫn nhau. Vì vậy Bạch Chỉ trơ mắt chứng kiến, sau khi công khai tình cảm, Hà Tuấn Nghiệp từ một minh tinh Weibo đã biến thành con robot chuyên khoe tình yêu.

Ngược lại, Lý Dịch Cư vẫn lạnh lùng như trước, trừ cái ngày chuyển phát Weibo công khai tình yêu nọ, gã không hề đăng thêm điều gì khác lạ nữa.

Thú vui yêu đương này thi thoảng xuất hiện còn khiến người khác hâm mộ, nhưng nếu ngày nào cũng tình yêu tình báo thì sẽ khiến người ta muốn block. Vì thấy quá phiền, Bạch Chỉ đã hủy kết bạn với Hà Tuấn Nghiệp và khóa luôn danh sách bạn bè.

Rồi, bọn họ thấy trò chơi tình ái trên Weibo vẫn chưa đủ sao?

Bây giờ còn muốn thêm gia vị tình yêu trong cái chương trình trong sáng này nữa sao?

Hôm sau, khi Lý Dịch Cư và Hà Tuấn Nghiệp tới nơi đã là buổi chiều. Tổ tiết mục cũng không làm khó, để bọn họ lao động kiếm tiền một tiếng rồi bắt đầu chuẩn bị bữa tối.

Trong số sáu miệng ăn chỉ có hai người biết nấu cơm, Lý Dịch Cư rất tự nhiên mà tham gia đội bếp của Bạch Chỉ.

Gã thảo luận thực đơn cùng Bạch Chỉ, Bạch Chỉ thiếu cái gì sẽ đưa tới ngay lập tức, như thể bạn bè tốt ăn ý với nhau.

Bạch Chỉ có ý tránh chuyện thị phi, bắt đầu sai vặt Phương Hạ: "Phương Hạ, cậu thái dưa chuột và cà rốt đi..."

"Để anh làm cho." Lý Dịch Cư đã buộc tạp dề, ra vẻ mình phải ra tay mới được.

Bạch Chỉ cũng không từ chối, chỉ là lại nói với Hà Tuấn Nghiệp: "Có thể giúp tôi xé thịt ức được không?"

Hà Tuấn Nghiệp vẫn rảnh rang ở ngoài giờ mới định thần lại, gật đầu gượng gạo: "Được."

Bạch Chỉ đứng dậy đi làm vịt, để lại không gian riêng cho hai người.

Con vịt mập tối qua cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi móng vuốt của Bạch Chỉ. Cậu nhớ Hà Tuấn Nghiệp không ăn cay bèn lấy nửa con vịt làm món vịt xào gừng, một nửa làm món vịt hấp muối.

"Nếu như tớ không nhìn lầm thì khi nãy Lý Dịch Cư lấy lòng cậu đấy à?" Phương Hạ vừa rửa gừng tươi mới đào, vừa thầm thì với Bạch Chỉ.

"Đừng nói mò, anh ta chỉ muốn giúp đỡ thôi." Bạch Chỉ ngẩng đầu nhìn phía bên kia, "Cậu xem, chẳng phải hai người họ bây giờ đang rất tốt..."

[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ