Lại qua mấy ngày, kết quả thử vai "Tà không thắng chính" vẫn chưa được thông báo, nhưng quảng cáo cho Di động Cơ Quang của Bạch Chỉ thì đã được công bố.
Để quảng bá mẫu điện thoại mới ra mắt, Di động Cơ Quang đầu tư rất nhiều để tuyên truyền. Quảng cáo xuất hiện ngập tràn trên các đường phố lớn, trên TV điện thoại và các cao tốc, sân bay, nơi nào cũng có thể nhìn thấy hình ảnh quảng cáo của Bạch Chỉ.
Nhờ lần quảng cáo này, Bạch Chỉ nhận được lời mời hợp tác của nhiếp ảnh gia Quý Phong. Ban đầu khi nghe tin từ Tạ Tư Cẩn, Bạch Chỉ phải xác nhận lại: "Tìm em thật ư?"
"Tôi chỉ thuận miệng hỏi giúp cô ấy thôi, không cần vì nể mặt tôi mà miễn cưỡng đồng ý", Tạ Tư Cẩn nói thản nhiên, "Không muốn thì cứ từ chối."
"Không đâu không đâu." Bạch Chỉ liên tục lắc đầu, "Không phải em không muốn, chỉ hơi tò mò thôi ạ."
Quý Phong, nữ nhiếp ảnh gia lừng lẫy trong giới thời trang, các bộ ảnh của các thương hiệu thời trang quốc tế lớn hầu như đều phải qua tay cô.
Trong giới vẫn luôn có câu nói, nếu bạn chưa được chụp cho Quý Phong , tức là bạn chưa đủ nổi tiếng.
"Vậy tôi nói với cô ấy." Tạ Tư Cẩn cúi đầu gửi tin nhắn.
Tính cách Quý Phong trước giờ luôn hấp tấp, một ngày trước mới nhận phản hồi, giữa trưa hôm sau đã đến, đi cùng cô còn có một nữ diễn viên trẻ tên là Từ Trân.
Từ Trân dường như khá ngại ngùng, sau khi tới không nói lời nào, chỉ là vẫn luôn nhìn bọn họ cười.
Quý Phong còn hướng ngoại hơn so với tưởng tượng, đôi mắt dưới kính râm quét qua, không chút ngại ngần mà đánh giá người khác. Không hổ là nhiếp ảnh gia hàng đầu trong giới, một ánh nhìn cũng mang theo khí thế mạnh mẽ.
Bạch Chỉ giúp hai cô đem hành lí lên lầu, nhân tiện giới thiệu qua một chút về gian phòng. Lần này bốn người đàn ông bọn họ ngủ chung, hai cô gái Quý Phong và Từ Trân nghỉ lại ở đây.
"Ga trải giường đều mới, hai người cần gì thì nói với em." Bạch Chỉ không nán lại phòng của nữ giới lâu, đặt hành lí xuống rồi chuẩn bị rời đi.
Quý Phong không nói gì, nhưng Từ Trân lại nhỏ giọng hỏi một câu: "Bốn người các cậu ngủ chung à?"
"Ừ." Bạch Chỉ nghĩ đối phương thấy ngại bèn nói thêm, "Trước đây chúng tôi cũng ngủ cùng nhau rồi, rất rộng rãi."
Nghe đến câu "cũng ngủ cùng nhau rồi", mắt Từ Trân sáng rực lên. Đến vế "rất rộng rãi" phía sau, ánh mắt cô lại tối đi.
Bạch Chỉ kinh ngạc bởi biểu cảm gương mặt phong phú của Từ Trân, thật sự ngưỡng mộ: "Thì ra đây là thực lực của nữ chính xuất sắc nhất của giải thưởng Bạch Ngọc Lan sao?"
Từ Trân phì cười, có phần ngượng ngùng: "Không có đâu."
Quý Phong từ sau khi đi vào vẫn nhìn cậu chằm chằm, bấy giờ cuối cùng cũng từ tốn nói một câu: "Bỗng nhiên cảm thấy, nếu chỉ chụp phong cách thanh xuân thôi thì lỗ quá."
Bạch Chỉ: "Dạ?"
"Cảm thấy cậu rất hợp phong cách làm vợ người ta." Quý Phong liếc nhìn chiếc tạp dề trên người Bạch Chỉ, chậc lưỡi, "Chị đây từ lâu đã muốn chụp một bộ ảnh, thiếu niên đầy sức sống mặc tạp dề ở nhà nấu cơm, sáng sáng tiễn chị ra cửa, buổi tối ngoan ngoãn chờ chị trở về. Bây giờ mỗi ngày các chị gái đều mệt muốn chết, chỉ ước ao có một cục bông ấm áp như cậu ở nhà mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước Đường
RomanceTên gốc: Ta Thật Không Có Truy Ngươi Tác Giả: Chước Đường Thể loại: Tình hữu độc chung, giới giải trí, điềm văn, thẳng nam thịt tươi thụ x dịu dàng bụng dạ đen tối tự tán tự đổ ảnh đế công, hiện đại, mỹ thực. Nguồn: Tấn Giang Nguồn Raw+QT: Khotangda...