Hôm nay Bạch Chỉ thức dậy hơi trễ, vừa mở mắt đã thấy Phương Hạ ngồi đối diện mình, vẻ mặt nhiều chuyện: "Cậu biết sáng sớm hôm nay đã xảy ra chuyện gì không?"
"Có người muốn ám sát tớ à?"
"Không kém là bao đâu." Phương Hạ chế nhạo nói, "Cậu nhìn chăn trên người mình đi."
Bạch Chỉ cúi đầu nhìn, bối rối, cái này không phải của cậu. Mà chăn của mình, lại đang nằm trên giường Tạ Tư Cẩn.
Nghĩa là tối qua cậu giành chăn của Tạ Tư Cẩn?
Phương Hạ: "Có phải cậu nghĩ mình lấy chăn của anh ấy không?"
"Chẳng lẽ không đúng sao?" Bạch Chỉ buồn bực.
"Không phải đâu, sáng nay Lục Hòe tận mắt nhìn thấy, đây là thầy Tạ tự đổi cho cậu."
"Ơ?" Bạch Chỉ vò đầu, "Sao anh ấy lại muốn đổi chăn với tớ?"
"Làm sao tớ biết được." Phương Hạ vung vẩy tay, "Anh ấy muốn thì nên bảo đổi chăn sớm đi chứ, từ trước tớ đã không thích màu hồng này rồi, trông chẳng mạnh mẽ nam tính gì cả."
Phương Hạ thần kinh thô, Bạch Chỉ lại để ý tiểu tiết.
Cậu nhớ nửa đêm chính mình đã đắp chăn cho Tạ Tư Cẩn, sau đó thì rút tay về, theo lý thuyết, hẳn là khi đó lấy nhầm chăn rồi.
Nhưng Lục Hòe và Phương Hạ cũng không cần lừa cậu, lẽ nào thật sự là Tạ Tư Cẩn đổi chăn lúc sáng sớm?
Nhưng tại sao vậy chứ?
Chẳng lẽ giống như Phương Hạ nói, Tạ Tư Cẩn nhắm trúng cái chăn hồng nhạt của cậu? Trái tim thiếu nữ quá đi.
Trong lòng Bạch Chỉ có nghi ngờ, ánh mắt nhìn Tạ Tư Cẩn cứ là lạ.
Tạ Tư Cẩn không dám nhận sự quan tâm của Bạch Chỉ, mắt liếc người ta cũng kì quái.
Dẫn đến bầu không khí của cả ê kíp đều lạ lùng.
Tiền Trung Chính còn tưởng mọi người vẫn còn giận mình, vội vã mở Weibo: "Tối qua là tôi uống nhiều, tôi cũng đã nói lời xin lỗi công khai rồi, mọi người xem..."
Phương Hạ mới xem hot search xong tức giận nở nụ cười: "Một bên công khai xin lỗi một bên mua hot search mắng chúng tôi à?"
Từ khóa #EQ Bạch Chỉ# vẫn luôn chễm chệ từ tối hôm qua đến bây giờ.
Khi ấn vào hashtag, Phương Hạ còn tưởng là khen Bạch Chỉ, không ngờ toàn là các blogger bóng gió nói Bạch Chỉ EQ thấp.
Lượng người hâm mộ của Bạch Chỉ không nhiều như cậu và Tạ Tư Cẩn, ban đầu còn nỗ lực giải thích, sau đó nhận ra cơ bản là không đấu lại. Blog buôn dưa dùng sức bẻ cong, người qua đường hùa theo chế nhạo, rất nhanh chóng, Bạch Chỉ đã bị tạo dựng hình tượng tính toán mưu mô và lập dị.
Tiền Trung Chính mặt mày bối rối, nửa ngày sau mới phản ứng lại: "Đây không phải là tôi mua."
Phương Hạ cười lạnh: "Không phải ông còn ai?"
"CMN ông đây thật sự không mua hot search!" Tiền Trung Chính sắp điên rồi.
Tối hôm qua, lão bị cấp trên gọi điện thoại mắng xối xả một trận nên mới phải đăng Weibo công khai xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước Đường
RomanceTên gốc: Ta Thật Không Có Truy Ngươi Tác Giả: Chước Đường Thể loại: Tình hữu độc chung, giới giải trí, điềm văn, thẳng nam thịt tươi thụ x dịu dàng bụng dạ đen tối tự tán tự đổ ảnh đế công, hiện đại, mỹ thực. Nguồn: Tấn Giang Nguồn Raw+QT: Khotangda...